7 bộ sưu tập nội thất thiết kế độc quyền đến từ nội thất MOHO

7 bộ sưu tập nội thất thiết kế độc quyền đến từ nội thất MOHO

Nội thất là một lĩnh vực yêu cầu sự sáng tạo và diễn tả được cái hồn của những đường nét thiết kế trong từng sản phẩm. Tại nội thất MOHO, các sản phẩm không chỉ đơn thuần là các thiết kế vô hồn, mà đằng sau mỗi bộ sưu tập đều là ẩn chứa một câu chuyện, thể hiện một cách khái quát đa dàng những góc nhìn của các nhà thiết kế đối với các sự vật diễn ra xung quanh đời sống. Với 7 bộ sưu tập nội thất bắt nguồn từ 7 nguồn cảm hứng khác nhau, MOHO mong rằng bạn sẽ tìm được bộ sưu tập nội thất hợp “gu” mà bạn đang tìm kiếm.

1. Bộ sưu tập nội thất KOLDING

1.1  Về ý tưởng thiết kế

Kolding là một thành phố thuộc Vùng Syddanmark, nằm ở trên bờ biển phía đông của bán đảo Jutland – phía đông nam Đan Mạch. Khu vực này được hình thành từ sông băng lục địa vào cuối thời kỳ băng hà cuối cùng, cũng gọi là thời kỳ băng hà Weichsel. Băng hà này đã tạo ra khu thung lũng đẹp với sông nhỏ Kolding Å chảy qua thành phố và vùng phụ cận.

Bộ sưu tập nội thất KOLDING được thiết kế dựa trên việc kết hợp 02 phong cách thiết kế đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm, gồm phong cách Tối giản (Minimalism) và phong cách Công nghiệp (Industrial). Các sản phẩm mang trong mình đường nét mạnh mẽ và hiện đại, dễ dàng kết hợp và bài trí trong đa dạng không gian sống khác nhau cũng như phối các sản phẩm nội thất khác để tạo nên một căn phòng hoàn chỉnh.

1.2 Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất KOLDING

Nội Thất MOHO ghế sofa gỗ tràm KOLDING

Xem các sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất KOLDING

2. Bộ sưu tập nội thất MALAGA

2.1 Về ý tường thiết kế

Nhắc đến Tây Ban Nha, người ta thường nghĩ ngay đến xứ sở của bò tót, của điệu nhảy flameco và cả những lễ hội đường phố náo nhiệt. Mang trong mình vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại làm nao lòng bao tâm hồn “nghệ sĩ” khi đặt chân đến nơi đây. Và Malaga – thành phố “sắc màu” của miền nam Tây Ban Nha, quê hương của danh họa thiên tài Pablo Piccasso là khởi nguồn cho bộ sưu tập nội thất MALAGA ra đời.

MALAGA là một thành phố lớn thuộc miền nam Tây Ban Nha, thành phố chứa đựng nét đẹp kiến trúc Châu Âu, xen lẫn nét văn hóa của người Moors. Nhìn từ xa, MALAGA như một bức tranh cổ kính bởi đặc trưng kiến trúc nơi đây chính là những bức tường trắng và mái ngói đỏ hoặc nâu. Cũng chính vì thế mà các mẫu nội thất thuộc bộ sưu tập này đa phần đều có màu nâu trầm đặc trưng.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập nội thất MALAGA – Bức họa nghệ thuật Piccasso.

2.2 Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất MALAGA

Bộ sưu tập nội thất MALAGA

Xem các sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất MALAGA

3. Bộ sưu tập nội thất MILAN

3.1 Về ý tưởng thiết kế

Xưa nay, cùng với New York, Paris và London, Ý luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Đặt chân đến Ý sẽ thật thiếu sót nếu không dừng chân ghé đến MILAN – “Kinh đô thời trang” thế giới. Và đây cũng chính là khởi nguồn cho những đường nét thiết kế đầy mới lạ mà nội thất MOHO muốn gửi gắm thông qua bộ sưu tập nội thất MILAN lần này.

MILAN là thành phố lớn thứ 2 nước Ý, nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ xưa, cùng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Thành phố thú vị này luôn mang đến những cảm hứng thiết kế độc đáo, mới lạ. Và những nhà thiết kế nội thất MOHO cũng không ngoại lệ.

Bộ sưu tập nội thất MILAN là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời trang và nét cổ điển xưa cũ, tái hiện trọn vẹn linh hồn “nghệ sĩ” của Ý vào từng đường nét sản phẩm.

>>Xem thêm: Bộ sưu tập nội thất MILAN – Vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế.

3.2 Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất MILAN

 Set 2 Bàn Sofa – Bàn Cafe – Bàn Trà Gỗ Cao Su MOHO MILAN 601

noi-that-moho-bo-ban-an-milan-dining-set-1.2m-25

Xem các sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất MILAN

4. Bộ sưu tập nội thất OSLO

4.1 Về ý tưởng thiết kế

Không biết vô tình hay cố ý mà các tên gọi của các bộ sưu tập nội thất đến từ MOHO đều là tên của các thành phố nổi tiếng trên thế giới. 

OSLO lấy tên từ thành phố nổi tiếng ở Na Uy, nơi đây là khu vực trong điểm kinh tế, chính trị và văn hóa của cả nước. Bộ sưu tập nội thất OSLO lấy ý tưởng từ những nhịp sống hiện đại, hối hả của thành phố đông dân này. Bộ sưu tập này đề cao tính hiện đại và giữ lại nét tự nhiên của từng vân gỗ. Cũng nhờ vậy mà mỗi sản phẩm đều có nét đẹp đặc trưng riêng và vô cùng tự nhiên, gần gũi.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập nội thất VLINE - Giữ trọn hồn Việt trong từng sản phẩm.

4.2 Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất OSLO

 Bộ Bàn Ăn Gỗ 4 Ghế Cao Su MOHO OSLO 601 Xem các sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất OSLO...

5. Bộ sưu tập nội thất VLINE

5.1 Về ý tưởng thiết kế

Nếu các bộ sưu tập nội thất trên mang xu hướng quốc tế với thiết kế mang sự hiện đại thì bộ sưu tập VLINE là các thiết kế chiều lòng người Việt với chi tiết mây tre vô cùng đặc trưng tròn chất liệu Việt Nam.

“V” là viết tắt của từ “Việt” trong “Việt Nam” lấy cảm hứng từ những điều mộc mạc mà gần gũi của con người và làng quê Việt Nam xưa. “LINE” là các đường nét mang xu hướng hiện đại, phóng khoáng của ngày nay. 

Đây là thiết kế mang ý tưởng độc quyền đến từ MOHO. Với mong muốn kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Ý tưởng này nghe có vẻ là sự mạo hiểm cho nhà thiết kế bởi rất khó có thể phối hợp giữa hai phong cách dường như đối lập nhau. Nhưng không, Bộ sưu tập nội thất VLINE chính là sự chứng minh cho sự tài ba đến từ đội ngũ thiết kế MOHO. Nếu ai chót yêu vẻ đẹp hiện đại nhưng lại lưu luyến vẻ đẹp hoài niệm xa xưa thì VLINE chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy! 

>> Xem thêm: Bộ sưu tập nội thất VERONA - Cảm hứng từ chuyện tình bất hủ Romeo và Juliet.

5.2 Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất VLINE

Hình ảnh bài viết

Xem trọn bộ sưu tập...

6. Bộ sưu tập nội thất FYN

6.1 Về ý tưởng thiết kế

Nội Thất MOHO cho ra đời bộ sư tập nội thất FYN Collection với nguồn cảm hứng chính được truyền tải từ quần đảo Funen (Fyn) của Đan Mạch, đây là hòn đảo lớn thứ 3 đầy lãng mạn và nên thơ của Đan Mạch. Quần đảo Fyn là một điểm đến mang vẻ ngoài hết sức bình dị với những ngôi nhà mang đậm chất cổ điển văn học chứa đựng nhiều yếu tố lịch sử của thành phố Odense đầy hiện đại. Nơi này đã truyền cảm hứng sáng tác cho rất nhiều tác cho rất nhiều tác giả văn học của Đan Mạch.

Nội thất MOHO đã ứng dụng một cách hài hòa phong các thiết kế Japandi – sự kết Nhật Bản trang nhã và Scandinavian lịch lãm, từ đó cho ra đời bộ sưu tập FYN với sứ mệnh đem lại sự tinh tế và tối giản cho ngôi nhà của gia chủ, phù hợp cho mọi không gian sống cũng như phong cách thiết kế.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập nội thất FYN

6.2 Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất FYN

Bộ bàn ăn FYN

noi-that-moho-fyn-sofa_901-4Xem các sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất FYN

7. Bộ sưu tập nội thất VIENNA

7.1 Về ý tưởng thiết kế

VIENNA là niềm ao ước đặt chân đến nhiều người bởi nó là thủ đô nổi tiếng bậc nhất về sự lộng lẫy của các tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Cảm nhận được nhịp sống hiện đại của thành phố này, nhà thiết kế nội thất MOHO đã lấy nó làm tư tưởng chủ đạo cho bộ sưu tập VIENNA lần này. MOHO muốn gửi gắm các sản phẩm đến người dùng với mong muốn khi sử dụng các mẫu nôi thất này người dùng sẽ cảm nhận được nhịp sống hiện đại và sang trọng như được sống trong thủ đô VIENNA nước Áo.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập nội thất VIENNA - Sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế

7.2 Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất VIENNA

Bàn trang điểm VIENNA

Nội thất moho set tủ quần áo vienna 2 cánh tay nắm

Xem các sản phẩm trong bộ sưu tập nội thất VIENNA

Sau khi xem qua tất cả 7 bộ sưu tập nội thất từ MOHO, chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được sự đa dạng ý tưởng đến từ đội ngũ thiết kế của MOHO. Nội thất MOHO mong rằng bạn đã chọn được cho mình một hay nhiều thiết kế ưng ý. Cùng tham khảo tất cả các sản phẩm của chúng tôi tại đây.


Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như sofa, bàn sofagiường ngủtủ đầu giườngbộ bàn ăntủ quần áobàn trang điểmtủ giày...  

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí