Bộ sưu tập nội thất MALAGA – Bức họa nghệ thuật Piccasso

Bộ sưu tập nội thất MALAGA – Bức họa nghệ thuật Piccasso

Nhắc đến Tây Ban Nha, ắt hẳn nhiều người nghĩ ngay đến xứ sở của bò tót, của điệu nhảy flameco và cả những ngày lễ hội náo nhiệt. Mang trong mình vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại làm nao lòng bao tâm hồn “nghệ sĩ” khi đặt chân đến nơi đây. Và Malaga – thành phố “sắc màu” của miền nam Tây Ban Nha, quê hương của danh họa thiên tài Pablo Piccasso là khởi nguồn cho bộ sưu tập nội thất Malaga ra đời, đậm chất nghệ thuật từ các nhà thiết kế nội thất MOHO.

1. Ý tưởng thiết kế bộ sưu tập nội thất Malaga

MALAGA là một thành phố lớn ở miền nam Tây Ban Nha, quê hương của danh họa nổi tiếng Pablo Piccasso, mang trong mình nét đẹp kiến trúc Châu Âu, xen lẫn nét văn hóa của người Moors. Nhìn từ xa, MALAGA như một bức tranh cổ kính bởi đặc trưng kiến trúc nơi đây chính là những bức tường trắng và mái ngói đỏ hoặc nâu. 

Hình ảnh bài viết

Thành phố MALAGA - Tây Ban Nha

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, MALAGA còn sở hữu cho mình chút náo nhiệt của những con đường lễ hội đầy sắc màu rực rỡ. Tất cả đã tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế nội thất MOHO trong từng đường nét thiết kế của mình.

Hình ảnh bài viết

Lễ hội tại Malaga

Dù đã từng hay chưa từng đến MALAGA thì cũng đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cảm giác thăm thú nơi đây ngay chính không gian sống của mình. Thật thú vị đúng không nào?. 

>>> Xem thêm các bộ sưu tập nội thất MOHO

2. Đặc điểm nổi bật bộ sưu tập nội thất Malaga

Bộ sưu tập nội thất MALAGA dưới khả năng “khắc họa” tài ba của các nhà thiết kế nội thất MOHO đã tạo nên bức tranh khung cảnh thành phố MALAGA ngập tràn ánh sáng mặt trời, lắng đọng chút yên bình của khung cảnh chim bồ câu trên những cây ngô đồng tại quảng trường. Đây cũng chính là một trong những nét đẹp và nguồn cảm hứng thi họa cho chính danh họa Piccasso tô vẽ trong những tác phẩm để đời của mình. 

Bộ bàn ăn MALAGA lưu giữ “sắc trắng – ngói nâu đỏ” đặc trưng trong từng thiết kế, không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật, mà còn tái hiện nét đẹp pha lẫn nét cổ điển và hiện đại của thành phố Malaga, Tây Ban Nha. 

Bên cạnh đó, nếu yêu thích nét cổ điển nguyên sơ của Châu Âu, tông nâu trầm chính là sự lựa chọn tinh tế và đầy tính thuyết phục. Mang nét kiến trúc Hy Lạp cổ đại của thế kỷ 17, vừa trang nhã vừa không kém phần sang trọng cho không gian phòng ngủ nhà bạn. 

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ MALAGA với chất liệu gỗ tràm, kết cấu chân giường chắc chắn, các đường nét được gia công tỉ mỉ, tháo lắp dễ dàng. 

>>> Xem thêm các sản phẩm khác từ Bộ sưu tập nội thất MALAGA

3. MALAGA - Phác họa không gian nghệ thuật

Bộ sưu tập nội thất MALAGA là một trong những thiết kế sáng tạo từ Nội Thất MOHO. MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu –. Tại MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn  Savimex lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu. 

Không chỉ riêng các sản phẩm từ bộ sưu tập MALAGA mà tất cả các sản phẩm của MOHO đều đảm bảo từ chất lượng đến tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất, kiểm định chuẩn quốc tế. Không chỉ ưu việt bởi khả năng chống thấm, cong vênh, trầy xước, mối mọt mà sản phẩm MOHO còn đạt chuẩn CARB-P2, giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí