Bộ sưu tập nội thất MILAN – Vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế

Bộ sưu tập nội thất MILAN – Vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế

Xưa nay, cùng với New York, Paris và London, Ý luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Đặt chân đến Ý sẽ thật thiếu sót nếu không dừng chân ghé đến Milan – “Kinh đô thời trang” thế giới. Và đây cũng chính là khởi nguồn cho những đường nét  thiết kế đầy táo bạo mà Nội Thất MOHO muốn gửi gắm thông qua bộ sưu tập nội thất MILAN lần này

1. Vài nét về ý tưởng thiết kế nội thất

MILAN là thành phố lớn thứ 2 nước Ý, nổi tiếng với những công trình kiến trúc cổ xưa, cùng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Thành phố thú vị này luôn mang đến những cảm hứng thiết kế độc đáo, mới lạ. Và những nhà thiết kế nội thất MOHO cũng không ngoại lệ.

Bộ sưu tập nội thất MILAN là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời trang và nét cổ điển xưa cũ, tái hiện trọn vẹn linh hồn “nghệ sĩ” của Ý vào từng đường nét sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Thành phố MILAN nước Ý

2. Thiết kế đơn giản, đậm chất thời trang

Bộ sưu tập nội thất MILAN đề cao sự tinh giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mỗi đường nét thiết kế đều được tính toán kỹ càng nhằm mang lại sự tinh tế và hoàn hảo cho từng sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, bộ sưu tập nội thất MILAN còn giữ trọn vẹn nét đẹp tự nhiên của vân gỗ sồi, mang đến cảm giác vừa mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên được thể hiện qua nhiều sản phẩm như ghế sofa, tủ quần áo, bàn trà - bàn sofa, ghế ăn, bộ bàn ăn...

pro-mau-tu-nhien-tu-quan-ao-milan-4

Sản phẩm tủ đa năng gỗ sồi màu gỗ tự nhiên

Hình ảnh bài viếtGhế sofa MILAN 

>>> Xem ngay bộ sưu tập nội thất hấp dẫn khác như: BOSTONOSLOVLINEVIENNA của MOHO

>>> Xem đầy đủ bộ sưu tập nội thất MILAN

 3. Chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Tại nội thất MOHO, mỗi một sản phẩm đều là “đứa con tinh thần” vô giá. Nguyên liệu gỗ chế tác đều được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu.

Điểm đặc biệt của nội thất MOHO là quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe. Nhằm cho ra giảm thiểu tối đa nồng độ Formaldehyde trong sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mong muốn, khách hàng khi sử dụng sản phẩm nội thất MOHO sẽ là những trải nghiệm rất riêng, không chỉ bởi yếu tố thẩm mỹ, mà còn ở chất lượng và dịch vụ mà MOHO mang lại.  

>>> Nội thất sạch – Lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí