Bộ sưu tập nội thất OSLO – hài hòa mọi không gian sống

Bộ sưu tập nội thất OSLO – hài hòa mọi không gian sống

Một kiến trúc sư đã từng nói: “Một thiết kế tốt là thiết kế ai cũng có thể hiểu và cảm nhận nhưng không dễ dàng bị lãng quên”. Thật vậy, một thiết kế dù xuất sắc và chuẩn mực đến đâu nhưng không ai cảm nhận được vẻ đẹp của nó thì cũng bằng thừa. Với tư tưởng luôn đặt những cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ Nội Thất MOHO đã không ngừng sáng tạo để tạo ra những bộ sưu tập nội thất có độ tiện dụng cao và vẻ ngoài thu hút mà không phải nhà nội thất nhà cũng làm được.

1. Cảm hứng sáng tạo

OSLO lấy tên từ thành phố nổi tiếng của Na Uy, nơi đây là khu vực trong điểm kinh tế, chính trị và văn hóa của cả nước. Bộ sưu tập nội thất OSLO lấy ý tưởng từ những nhịp sống hiện đại, hối hả của thành phố đông dân này. Bộ sưu tập này đề cao công dụng sản phẩm lên hàng đầu và giữ lại nét tự nhiên của từng vân gỗ. Cũng nhờ vậy mà mỗi sản phẩm đều có nét đẹp đặc trưng riêng và vô cùng tự nhiên, gần gũi.

2. Những thiết kế nổi bật

Bàn ăn OSLO

Mở đầu bộ sưu tập nội thất OSLO là bàn ăn được dùng trong phòng bếp, với những thiết kế các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác an toàn và vô cùng tinh tế. Những vân gỗ sồi đươc khai thác một cách tối đa làm tăng tính tự nhiên của sản phẩm và tạo ra nét đặc trưng riêng của mỗi chiếc ghế, cái bàn.

Hình ảnh bài viết

Bàn ăn gỗ sồi OSLO MOHO

>> Xem thêm những mẫu bàn ăn gia đình hoàn hảo trong từng chi tiết

Bàn sofa - Bàn trà - Bàn cafe OSLO

Lấy ý tưởng từ những chiếc bàn mặt tròn được sử dụng rộng rãi nhiều năm về trước, bàn Sofa OSLO đươc thiết kế mặt bàn hình tròn và kệ để vật dụng cũng hình tròn vô cùng xinh xắn, chiếc bàn với kích vừa vặn, nhỏ gọn đem lại không gian thoáng đãng cho phòng khách và dễ dàng phối với các loại ghế Sofa

noi-that-moho-oslo-ban-sofa-vuon-8

>> Xem ngay bàn sofa OSLO Đỉnh cao của sự tao nhã

Tủ kệ TV OSLO

Tủ kệ TV trong bộ sưu tập nội thất lần này hạn chế tối đa các chi tiết chiếm diện tích để tạo ra những khoảng không gian chứa đồ. Với thiết kế hộc tủ rộng rãi hai bên và hai tầng, chiếc tủ có thể chứa được lượng đồ khá lớn mà người dùng có an tâm về độ bền và chắc chắn.

bộ sưu tập nội thất

Tủ kệ TV OSLO 

>> Xem thêm bộ sưu tập nội thất BOSTONMALAGAVERONA

3. Chất liệu gỗ tự nhiên, mịn màng và đạt chuẩn xuất khẩu

Nhìn chung các mẫu thiết kế của bộ sưu tập nội thất OSLO đều được làm bằng gỗ sồi hoặc gỗ cao su đạt tiêu chuẩn xuất khẩu CARB-P2. MOHO luôn tự hào là đơn vị cung cấp nội thất gỗ có chất lượng nhất thị trường hiện nay. Mọi nguyên liệu được nhập khẩu, kiểm định kỹ càng và gia công sản xuất trực tiếp tại nhà máy của SAVIMEX với đội ngũ thợ tay nghề cao và có kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất các sản phẩm nội thất gỗ xuất khẩu. MOHO chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí