Bộ sưu tập nội thất VIENNA – sản phẩm Việt chất lượng quốc tế

Bộ sưu tập nội thất VIENNA – sản phẩm Việt chất lượng quốc tế

Bộ sưu tập nội thất VIENNA là bộ sưu tập nội thất tâm huyết đến từ nội thất MOHO, xu hướng chủ đạo của các thiết kê này là đem hơi thở hiện đại trong từng sản phẩm. VIENNA là thủ đô nổi tiếng của nước Áo, là nơi được mệnh danh là địa điểm đáng sống nhất thế giới. Cũng nhờ vậy mà nó trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Đó cũng là lý do mà MOHO cho ra đời bộ sưu tập nội thất mang tên của thủ đô nổi tiếng này.

1. Ý tưởng bộ sưu tập nội thất VIENNA

VIENNA là niềm ao ước đặt chân đến nhiều người bởi nó là thủ đô nổi tiếng bậc nhất về sự lộng lẫy của các tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Cảm nhận được nhịp sống hiện đại của thành phố này, nhà thiết kế Nội Thất MOHO đã lấy nó làm tư tưởng chủ đạo cho bộ sưu tập VIENNA lần này. MOHO muốn gửi gắm các sản phẩm đến người dùng với mong muốn khi sử dụng các mẫu nôi thất này người dùng sẽ cảm nhận được nhịp sống hiện đại và sang trọng như được sống trong thủ đô VIENNA nước Áo.

Hình ảnh bài viết

Nước Áo - Ý tưởng thiết kế độc đáo

2. Điểm qua một số đồ nội thất gỗ nổi bật

Mở đầu bộ sưu tập phải kể đến thiết kế tủ kệ tivi VIENNA với phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Chú trọng tính sang trọng và hiện đại theo xu hướng phương Tây nên sản phẩm tủ kệ TIVI lần này rất tiết chế những  chi tiết, hoa văn cầu kỳ để biến nó trở thành món nội thất có thể phù hợp với mọi không gian nhà và có thể hài hòa với bất kỳ món đồ nội thất gỗ nào khác

Tiếp đến là Tủ quần áo VIENNA với thiết kế thông minh có thể dễ dàng tháo hoặc lắp thêm ngăn tủ

Đối với chiếc tủ này bạn có thể chọn tủ 1 gian nếu lượng đồ ít và có thể mua thêm các gian khác để lắp vào. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi mua mới tủ quần áo khác khi lượng đồ tăng lên. Thiết kế với 2 màu có thể lựa chọn là trắng và màu gỗ  cùng bản lề giảm chấn không tạo tiếng động khi đóng mở tủ và khả năng chịu lực tốt có hộc tủ sâu, rộng rãi chứa được nhiều đồ. Chiếc tủ quần áo VIENNA này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.  

Hình ảnh bài viết

Tủ quần áo thông minh có thể lắp thêm ngăn

Cuối cùng là tủ và kệ trang trí VIENNA

Hình ảnh bài viết

Tủ đầu giường VIENNA

Nhìn chung các mẫu nội thất của bộ sưu tập này đều tận dụng những vân gỗ đẹp tự nhiên để làm điểm nhấn cho các sản phẩm của mình, mỗi sản phẩm sẽ có một nét đặc trưng riêng bởi không có cây nào có vân gỗ giống 100% với cây khác.

3. Bộ sưu tập VIENNA phù hợp với những ai?

Bộ sưu tập nội thất VIENNA phù hợp với các bạn thích sự đơn giản sang trọng nhưng tinh tế và thích sự tự nhiên. Nếu bạn yêu thích bộ sưu tập này hãy ghé ngay MOHO để có thể mua sắm nội thất với giá cực kỳ ưu đãi hiện nay. MOHO trực thuộc công ty Savimex – công ty đã có bề dày 35 năm kinh nghiệm trong việc xuất khẩu gỗ sang các thị trường khó tính như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc,…. Savimex có nhà máy rộng 10ha để trực tiếp nhập nguyên liệu và gia công sản xuất cùng đội ngũ nhân công có kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất công nghệ cao.

Xem chi tiết về sản phẩm hoặc chính sách ưu đãi dành cho khách hàng tại: moho.com.vn

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí