Bộ sưu tập nội thất VLINE - Giữ trọn hồn Việt trong từng sản phẩm

Bộ sưu tập nội thất VLINE - Giữ trọn hồn Việt trong từng sản phẩm

Là một người con của phương Tây nhưng lại quá đắm say với nét đẹp mộc mạc, giản dị của đất nước Việt, Marcin – Giám đốc thiết kế nội thất MOHO đã thổi hồn vào các thiết kế nội thất của mình vừa mang nét hiện đại vừa giữ nét truyền thống mang đậm chất Việt Nam. Bộ sưu tập nội thất V-LINE chính là sản phẩm ra đời từ ý tưởng ấy.

VLINE mang trong mình nét đẹp đặc trưng của hồn Việt cùng vẻ đẹp năng động của thời đại

“V” là viết tắt của từ “Việt” trong “Việt Nam” lấy cảm hứng từ những điều mộc mạc mà gần gũi của con người và làng quê Việt Nam xưa. “LINE” là các đường nét mang xu hướng hiện đại, phóng khoáng của ngày nay. 

Đây là thiết kế mang ý tưởng độc quyền đến từ MOHO. Với mong muốn kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Ý tưởng này nghe có vẻ là sự mạo hiểm cho nhà thiết kế bởi rất khó có thể phối hợp giữa hai phong cách dường như đối lập nhau. Nhưng không, Bộ sưu tập nội thất VLINE chính là sự chứng minh cho sự tài ba đến từ đội ngũ MOHO. Nếu ai trót yêu vẻ đẹp hiện đại nhưng lại lưu luyến vẻ đẹp hoài niệm xa xưa thì VLINE chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Hình ảnh bài viết

Chi tiết các mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập V-LINE

Bộ sưu tập nội thất V-LINE được xem như bộ sưu tập thuộc hàng “con cưng” của MOHO. Chính vì ý tưởng độc đáo và mới mẻ, MOHO đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm tâm huyết thuộc bộ sưu tập nội thất V-LINE. Hãy cùng điểm qua môt số thiết kế điển hình:

Bộ bàn ăn làm bằng gỗ cao su tự nhiên và Sofa V-LINE

Hình ảnh bài viết Hình ảnh bài viết

Bộ bàn ăn gỗ cao su V-LINE

Bộ bàn ăn và sofa lấy ý tưởng hiện đại cùng lối thiết kế tối giản mang lại nét đẹp sang trọng . Đường nét thiết kế của sản phẩm là các góc bo tròn ở cạnh bàn tạ cảm giác mềm mại không góc cạnh, cùng với đó là giữ trọn vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, ghế được bọc bằng chất niệm cao cấp tạo cảm giác êm ái.

Tủ kệ TIVI gỗ Tràm V-LINE

Điểm nhấn của sản phẩm này đó chính là cửa tủ làm mây tre tự nhiên tạo sự duyên dáng nà nét dịu dàng cho chiếc tủ. Đi cùng với kiểu dáng mới lạ là chất lượng trên cả tuyệt vời, tủ kệ Tivi này với có tới 3 ngăn tủ và chia ra 9 kệ có thể lưu trữ lượng đồ đáng kể với chất gỗ Tràm chắc chắn và khả năng chịu lực tốt. Cửa tủ có ray trượt êm ái, dễ dàng không gây tiếng ồn.

 Tủ Kệ Tivi Gỗ MOHO VLINE 301

Tủ đa năng có thể để giày hoặc dùng trong trang trí     

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Cánh cửa tủ nhiều tầng chính là nét điển hình cho cánh tủ thời xưa. Nhưng với sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, MOHO mang đến một thiết kế “xưa” nhưng không “sến”. Chiếc tủ được bo tròn các góc cạnh tạo cảm giác an toàn và tinh tế.

Tủ kệ đầu giường V-LINE

Tủ đầu giường với thiết kế đơn giản và giản lược các chi tiết rườm rà để tạo nên cảm giác rộng rãi cho không gian phòng ngủ là điều mà V-LINE muốn hướng tới. MOHO muốn tạo tại điểm nhấn cho dòng sản phẩm này là giữ nét nguyên thủy của vân gỗ để tạo nên nét riêng cho từng sản phẩm.

noi-that-moho-vline-tu-dau-giuong-12

 Tủ đầu giường gỗ sồi V-LINE

Bàn sofa, bàn trà VLINEghế sofa V-LINE

Ghế Sofa Góc Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí