Người mang tinh hoa trong từng sản phẩm nội thất MOHO

Người mang tinh hoa trong từng sản phẩm nội thất MOHO

Sản phẩm nội thất được xem là linh hồn của một tổ ấm. Chúng thể hiện rõ đặc điểm, tính cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh việc cung cấp giá trị hữu hình đến người tiêu dùng; nội thất còn mang lại giá trị vô hình bằng cách gắn kết các thành viên gia đình. Hiểu được điều ấy, mỗi sản phẩm Nội Thất MOHO đều được trải qua quá trình nghiên cứu kỹ càng. Mỗi sản phẩm là một tinh hoa người thiết kế dành tâm huyết gửi gắm đến người dùng.

Nhà thiết kế nội thất tại MOHO

Marcin là nhà thiết kế sản phẩm nội thất người Ba Lan. Anh ấy đã lựa chọn Việt Nam là đất nước Châu Á đầu tiên đặt chân đến. Và đây là cũng là nơi anh ấy quyết định gắn bó và làm việc. Marcin chia sẻ: 

“Anh vô cùng ngạc nhiên. Người Việt Nam thân thiện và hòa đồng như con người Ba Lan của anh vậy.”

Hình ảnh bài viết

Nhà thiết kế đến từ Ba Lan làm việc tại nội thất MOHO

Sáng tạo sản phẩm nội thất tại MOHO

Trong quá trình sáng tạo mang đến cho gia đình Việt Nam những trải nghiệm khác biệt nhưng thân thuộc thì sự kết hợp giữa tính truyền thống và hiện đại luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận trong tôi.

Hình ảnh bài viết

Trao đổi với đồng nghiệp để đưa ra giải pháp tốt nhất

 Quá trình tỉ mỉ chọn nguyên vật liệu cho từng chiếc ghế sofa, giường ngủbàn cafe, tủ quần áo, tủ kệ tivi… ; nghiên cứu nhu cầu của người Việt Nam vừa là thách thức cũng như động lực để tôi cố gắng hơn.

Tôi thấy sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường nội thất Việt Nam. Nhưng chưa có thương hiệu nào thật sự đáp ứng được sự thoải mái cho người Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Nghiên cứu tỉ mỉ trong từng thiết kế

Quá trình đến với thiết kế sản phẩm nội thất hoàn toàn dựa theo mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình Việt Nam. Mang từ cái bản thân học được trải nghiệm để làm ra những sản phẩm nội thất hiện hữu.

“Tôi luôn mong muốn sáng tạo những không gian nội thất ấn tượng; những đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, bền vững với thời gian cho gia đình Việt Nam”

Dưới góc nhìn của một con người Châu Âu, tôi luôn quan sát văn hoá, thẩm mỹ, phong cách cuộc sống theo hướng hiện đại và tiện dụng nhất. Những thiết kế của Marcin thực sự mang dấu ấn hài hòa giữa không gian Đông – Tây kết hợp

Thiết kế Nội Thất không đơn thuần tạo ra sản phẩm mà là tạo sự gắn kết thành viên trong tổ ấm

Theo Marcin một nhà thiết kế chính là người có thể mang lại sự gắn kết cho ngôi nhà, tạo không gian thật sự an toàn khi tất cả thành viên gia đình quay trở về nhà. Ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn có sự hài hòa, không gian thật sự thoải mái và tạo sự ấm áp cho mọi thành viên gia đình tận hưởng cuộc sống của họ.

Hình ảnh bài viết

Tập trung hoàn thiện trong từng sản phẩm nội thất

Chúng tôi xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên mái ấm. Không sử dụng những sản phẩm đắt tiền nhưng tạo ra không gian sống tuyệt vời nhất, nơi mà chúng ta gọi là “Nhà”.

Với phương châm thiết kế lấy Con Người là trung tâm, mang đến những không gian sống tiện nghi, hoàn mỹ. MOHO đặt nhu cầu của người sử dụng lên hàng đầu. Ở mỗi sản phẩm tinh tế, đơn giản, không phô trương dấu ấn cá nhân, mà tập trung tạo giá trị trong mỗi ngôi nhà.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm nội thất của MOHO tại đây

Nhà thiết kế sản phẩm nội thất MOHO – Một thành viên trong đội ngũ MOHO

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

 

← Bài trước
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí