Nhận ngay Bao lì xì MOHO khi sắm nội thất tết 2021

Nhận ngay Bao lì xì MOHO khi sắm nội thất tết 2021

Tết Tân Sửu đang đến gần, Nội Thất MOHO triển khai chương trình mua sắm “Mua ngay MOHO – Đón lộc về nhà”. Với mỗi đơn hàng mua sắm nội thất tại MOHO từ ngày ngày 13.01.2021, quý khách hàng sẽ nhận được 01 Bộ bao lì xì cực “sang” của MOHO.

>>> 5 tips trang trí nhà cửa đón tết rước hên vào nhà

>>> Ưu đãi mua sắm “Combo Giá Yêu Thương” 

1. Nội dung chương trình

  • Thời gian: 13.01.2021 (*Áp dụng đến hết quà tặng).
  • Khi mua sản phẩm bất kỳ tại MOHO, quý khách hàng sẽ nhận ngay 01 Bộ Bao lì xì MOHO. 
  • Khách hàng khi mua tại Showroom Nội Thất MOHO, nhân viên sẽ phát trực tiếp quà tặng cho quý khách hàng. Trường hợp đặt mua online, bộ bao lì xì sẽ được đính kèm khi giao hàng. 
  • Áp dụng với những hóa đơn mua hàng trong thời gian diễn ra chương trình, những hóa đơn trước thời gian diễn ra chương trình sẽ không được áp dụng. 

2. Hé lộ thiết kế ấn tượng của Bao lì xì MOHO Tân Sửu 2021

Mẫu bao lì xì MOHO được đội ngũ MOHO thiết kế độc quyền, như một cách để MOHO đồng hàng cùng quý khách hàng trong dịp Tết Tân Sửu 2021 này. Mong rằng đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa của MOHO dành cho khách hàng nói riêng, cũng như cho tất cả những người được nhận bao lì xì MOHO nói chung. 

MOHO xin kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang, hạnh phúc.

Hình ảnh bài viết

Quý khách hàng có thể tham khảo và đặt hàng sản phẩm tại đây

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí