Nội thất sạch – Lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe

Nội thất sạch – Lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe

Nội thất sạch là khái niệm khá quen thuộc với người tiêu dùng ở các nước phát triển. Tại nhiều nước như Châu Âu, Nhật Bản, họ quy định khá nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng nội thất “sạch” – phải đảm bảo đúng quy định về hàm lượng chất Formaldehyde trong sản xuất gỗ - bằng không sản phẩm sẽ không được phép lưu hành trên thị trường. Tuy nhiên tại Việt Nam, cụm từ “nội thất sạch” còn khá mới mẻ; thậm chí người tiêu dùng không hề quan tâm đến tiêu chuẩn này mặc dù chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ.

1. Nội thất công nghiệp vượt mặt nội thất sạch

Khi nhu cầu nội thất ngày càng tăng mà nguồn nguyên liệu tự nhiên lại có hạn thì giải pháp sử dụng nguyên liệu gỗ công nghiệp thay thế đang là xu hướng. Và lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng. Việc sử dụng gỗ công nghiệp thay cho gỗ tự nhiên không những đã góp phần bảo môi trường; cân bằng hệ sinh thái mà còn đáp ứng nhu cầu nội thất của người tiêu dùng.

Gỗ công nghiệp còn rất đa dạng như ván MDF (ván sợi ), MFC (ván dăm ), ván ghép thanh (gỗ ghép ); chủ yếu có xuất xứ từ Malaysia, Trung Quốc, và ván sản xuất trong nước. Nhờ những đặc tính nổi trội không thua gì với gỗ tự nhiên và giá thành rẻ nên gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng.

Tuy nhiên, quy định về sản xuất nội thất trong nước còn lỏng lẻo. Do đó thành phần Formaldehyde trong gỗ cao cộng nghiệp cao hơn so với mức an toàn. Dẫn đến lợi bất cập hại.         

Hình ảnh bài viết

Hiện nay nột thất làm từ gỗ công nghiệp đang rất phổ biến

2. Mối quan ngại về sức khỏe khi không sử dụng nội thất sạch

Dù được sử dụng rộng rãi nhưng gỗ công nghiệp vẫn có mặt trái mà không phải ai cũng biết. Trong các nguyên liệu gỗ công nghiệp MFC, MDF, HDF luôn có chứa một loại hóa chất mang tên là Formaldehyde có thể gây hại cho sức khỏe.

Trong nhiều sản phẩm nội thất gia đình, Formaldehyde được dùng như loại keo kết dính tạo nên sản phẩm. Ở mức độ quá mức cho phép thì lượng Formaldehyde từ đồ gỗ như bàn ghế, giường, tủ… sẽ thoát ra tạo thành dòng khí độc trong môi trường xung quanh.

Theo WHO – Bộ y tế thế giới, con người bị nguy hiểm nhất khi tiếp xúc với Formaldehyde qua đường hô hấp. Gây ung thư phổi, các bệnh về mắt, da. Gây dị tật thai nhi nếu thai phụ tiếp xúc thường xuyên

Hình ảnh bài viết

Formaldehyde có thể hiện hữu quanh không gian sống của chúng ta

Vì vậy trước khi quyết định mua hàng, người tiêu dùng nên cân nhắc kĩ lưỡng đến bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như gia đình.

3. Thương hiệu nội thất sạch uy tín

Nhận thức nhu cầu về sức khỏe của người tiêu dùng, Nội thất MOHO cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gỗ công nghiệp nhập an toàn, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Nột thất MOHO tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường làm từ các nguyên liệu nhập chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng theo các tiêu chuẩn như E0,E1, CARB P1, P2.

Tại sao phải sử dụng ván công nghiệp đạt chuẩn CARB-P2 ?

Nội thất MOHO cam kết đạt chứng nhận an toàn cho sức khỏe

Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào chất lượng, an toàn của sản phẩm từ Nội thất MOHO mà còn nâng tầm vị thế của Nội thất MOHO trên thị trường nội thất Việt Nam.

Nội thất MOHO luôn đặt sự quan tâm, lo lắng của khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, giá cả hợp lí mà còn luôn đảm bảo được nhu cầu về sức khỏe cho người tiêu dùng. Tìm hiểu thêm thông tin về Nội thất MOHO tại đây.

>> Xem thêm sản phẩm Nội thất MOHO tại đây!

← Bài trước
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí