Tháng 09 thu sang - muôn vàng ưu đãi mùa Back to School

Tháng 09 thu sang - muôn vàng ưu đãi mùa Back to School

Nâng cấp không gian làm việc và học tập trong mùa Back to chool Work from home ngay bây giờ là thời điểm không thể nào hợp lý hơn. Để tiếp bước hành trình khám phá tri thức và làm việc hiệu quả hơn tại nhà. Trong tháng 09 này, MOHO mang đến những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ dành riêng cho mùa Back to School và Work from Home. Đừng bỏ lỡ, các chương trình hấp dẫn có tại website moho.com.vn và hàng nghìn ưu đãi khác trên các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada.

ƯU ĐÃI 10% KHI MUA BÀN HỌC - BÀN LÀM VIỆC

Hình ảnh bài viết

Trong mùa này, nhu cầu mua sắm bàn học của các bạn học sinh, sinh viên cũng tăng cao và hội "Work from home" cùng cần một không gian làm việc tạo cảm hứng để giúp tăng hiệu quả cho việc học tập và làm việc tại nhà. Nội thất MOHO xin dành tặng ưu đãi giảm ngay 10% khi mua các sản phẩm trong danh mục Bàn làm việc tại website của MOHO. Quý khách hàng chỉ cần nhập mã ưu đãi MOHOBACKTOSCHOOL ở bước thanh toán để áp dụng ưu đãi. 

Mua ngay tại: https://moho.com.vn/collections/ban-lam-viec

ƯU ĐÃI 10% KHI MUA SẢN PHẨM TỦ & KỆ

Hình ảnh bài viết

Đừng lo không gian trở nên kém chuyên nghiệp và gọn gàng nếu các tài liệu, sách vở, vật dụng.... ngày một nhiều hơn. MOHO cung cấp giải pháp khiến không gian trở nên ngăn nắp, tinh tế và chỉnh chu với các mẫu Tủ & Kệ đa dạng kiểu dáng.

Đặc biệt hơn là các sản phẩm trong danh mục Tủ & Kệ tại website của MOHO sẽ được ưu đãi 10% trong thời gian từ 01.09.2021 - 30.09.2021. Quý khách hàng chỉ cần nhập mã ưu đãi MOHOWORKFROMHOME ở bước thanh toán để áp dụng ưu đãi. 

Mua ngay tại: https://moho.com.vn/collections/tu-ke

MUA HÀNG ONLINE - ƯU ĐÃI LIỀN TAY

Hình ảnh bài viết

Không chỉ ưu đãi cho sản phẩm Bàn làm việc, Tủ & Kệ, MOHO giảm ngay 100,000 đ khi đặt hàng trực tiếp trên website moho.com.vn áp dụng cho tất cả các sản phẩm. Quý khách còn ngần ngại gì mà không nói ILOVEMOHO để được giảm 100,000đ cho đơn hàng. Hãy nhập ngay mã ưu đãi MOHOWORKFROMHOME ở bước thanh toán để áp dụng ưu đãi. 

Mua ngay tại: https://moho.com.vn/

ƯU ĐÃI CÁC SÀN – MUÔN NGÀN MÃ GIẢM

Hình ảnh bài viết

Những khách hàng nào là tín đồ mua sắm của các sàn thương mại lớn như TIKI, SHOPEE, LAZADA thì hãy tận dụng khả năng săn sale của mình trên các sàn để nhận hàng ngàn ưu đãi không thể bỏ qua.

Truy cập ngay các gian hàng chính hãng của MOHO trên các sàn để nhận ngay hàng nghìn voucher giảm giá đang chờ đón.

▪Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/noi-that-moho

▪Shopee: https://shp.ee/7c3g3nz

▪Lazada: https://www.lazada.vn/shop/noi-that-moho

* Lưu ý: Thời gian khuyến mại giới hạn trong tháng 09: từ ngày 01/09/2021 – 30/09/2021 và ưu đãi không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác.

Trong thời gian giãn cách, quý khách hàng có thể đặt hàng online trước và thanh toán khi nhận được hàng. Khi có chỉ thị được cho phép giao hàng, đội ngũ giao hàng và lắp đặt tại MOHO sẽ nhanh chóng giao hàng đến tận nhà cho quý khách.

Xem thêm:

Back to school 2021 – Săn sale bàn học chuẩn bị cho năm học mới

Những thứ cần trang bị của học sinh, sinh viên khi “Back to school”

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí