WORKSHOP Bé trang trí tranh gỗ đón Tết

WORKSHOP Bé trang trí tranh gỗ đón Tết

Với phương châm "Khơi nguồn cảm hứng với gỗ", Nội Thất MOHO mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp về gỗ và ứng dụng vào không gian sống cũng như những hoạt động học tập, vui chơi cho trẻ. Vào sáng thứ 7, ngày 23/01/2021 vừa qua, Nội Thất MOHO đã tổ chức buổi workshop đầu tiên với chủ đề "Bé trang trí tranh gỗ đón Tết" tại Showroom Nội Thất MOHO - 162 HT17, P. Hiệp Thành. Q.12, TP. HCM. 

Hình ảnh bài viết

Chương trình không chỉ tạo nên sân chơi cho các bé vào dịp cuối tuần, mà còn khơi dậy sự sáng tạo cho trẻ. Đến với buổi workshop, các bé không chỉ được thỏa sức sáng tạo tác phẩm của riêng mình, mà còn được hiểu thêm những kiến thức cơ bản về gỗ. 

Hình ảnh bài viết

Các bé thỏa sức sáng tạo những bức tranh gỗ

Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để ba mẹ và bé thêm khắng khít và hiểu nhau hơn. Từ những vật dụng đơn sơ như: vải nỉ, keo dán, giấy màu, cọ vẽ, màu nước,.... cả gia đình đã "thổi hồn" nên thế giới đầy màu sắc cho những bức tranh gỗ tưởng chừng khô khan. Từ đây, ba mẹ có thể tự hào về các bé, những "Nghệ sĩ MOHO nhí" đầy tài năng. 

Hình ảnh bài viết

Phụ huynh và bé cùng sáng tạo tranh Tết

Chương trình Workshop sẽ là hoạt động thường niên vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi và học tập cho bé, cũng như quý phụ huynh. Cùng MOHO đón chờ sự kiện workshop tiếp theo vào Thứ 7, ngày 30/01/2021 này nhé ! 

*Vé tham dự hoàn toàn miễn phí, inb Fanpage Nội Thất MOHO để đăng ký. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí