Bí kíp cho hội “nghiện nhà”: Đẹp là 9 nhưng an toàn là 10

Bí kíp cho hội “nghiện nhà”: Đẹp là 9 nhưng an toàn là 10

Cải tạo nhà cửa thành góc "sống ảo" đang trở thành trào lưu

Hình ảnh bài viết

Không gian nội thất xin sò của bộ sưu tập nội thất MILAN

Khi xu hướng "khoe nhà" lên ngôi và được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng thì việc chú trọng vào trang trí nhà cửa, nội thất đã dần trở nên quen thuộc hơn. Vì chắc hẳn ai cũng mong mỏi mỗi ngày đi làm về được tận hưởng không gian riêng tư, thoải mái mà lại đẹp không kém cạnh gì quán cafe hay khách sạn. Việc thay đổi cấu trúc, thiết kế đồ nội thất cũng như sắp xếp lại các đồ vật trong nhà sẽ giúp cho mỗi thành viên trong gia đình đều cảm thấy vui vẻ, tươi mới hơn.

Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm nội thất trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nên ngoài việc lựa chọn mẫu mã và cách bài trí sắp xếp sao cho đẹp mắt thì chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố cần lưu tâm khi có ý định cải tạo lại tổ ấm.

Thị trường nội thất có rất nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt

Dạo quanh thị trường đồ nội thất gỗ hiện nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp hàng loạt sản phẩm quen thuộc với đời sống hàng ngày như ghế sofagiường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ghế ăn... chủ yếu được gia công từ gỗ ép, gỗ công nghiệp với ưu điểm vượt trội về giá thành mềm, trọng lượng nhẹ và mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Hình ảnh bài viết

Chưa kể, có rất nhiều bạn trẻ "nghiện decor", thích tạo một góc "sống ảo" ngay trong căn phòng của mình. Chính vì vậy các bạn thường lựa chọn nội thất công nghiệp để nếu có chuyển nhà sẽ dễ gia công tháo lắp hay không mang theo được phải để lại nhà cũ cũng không cảm thấy nuối tiếc.

Đừng ham của rẻ mà rước họa vào thân!

Mặc dù mẫu mã đẹp, đa dạng nhưng đa phần những sản phẩm từ gỗ công nghiệp giá rẻ, không rõ nguồn gốc, không được kiểm định về lượng hóa chất sử dụng sẽ gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhiều xưởng sản xuất còn mua những sản phẩm nội thất cũ, kém chất lượng về và tân trang lại. Sau đó bán ra thị trường với giá rẻ. Không những độ bền thấp mà còn chứa nồng độ formaldehyde cao, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Các tín đồ "nghiện nhà", nghiện decor" nên chọn lựa các nội thất không chỉ đẹp mà còn phải an toàn cho sức khỏe. Bạn nên chọn thương hiệu, cửa hàng bán nội thất uy tín, đạt tiêu chuẩn đánh giá giới hạn nồng độ formaldehyde, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe cho cả gia đình.

Vậy nên mua nội thất an toàn ở đâu?

Chị Minh Hạnh, nhân viên văn phòng tại TP.HCM chia sẻ: "Mình là một tín đồ "nghiện nhà" chính hiệu, cứ có thời gian rảnh là lại tranh thủ đi sắm đồ về trang trí lại nhà cửa. Mê chăm chút nhà cửa là thế, nhưng khi mua thứ mình chú trọng đầu tiên là chất lượng, sau đó mới tới mẫu mã. "Nghiện nhà" thuộc hạng nặng nên mình đã tìm hiểu và sử dụng qua rất nhiều thương hiệu khác nhau, qua thời gian dài sử dụng thì mình đặc biệt yêu thích và tin tưởng Nội Thất MOHO. Ngoài chất lượng được đảm bảo thì chế độ hậu mãi ở MOHO rất tốt khi sản phẩm được bảo hành lên đến 2 năm".

Được sản xuất độc quyền và trực tiếp tại nhà máy Savimex rộng 10ha với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ tay nghề cao, Nội thất MOHO đem đến sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế với giá thành vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, Nội Thất MOHO đạt đầy đủ các chứng nhận quốc tế như chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde - CARB P2, đảm bảo gỗ không độc hại; chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng - FSC, đảm bảo nguồn nguyên liệu hợp pháp, rừng được bảo vệ và phát triển bền vững; chứng nhận hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001… Bên cạnh đó, sản phẩm của Nội Thất MOHO được đóng gói hoàn toàn bằng bao bì giấy, sau khi giao hàng và lắp đặt cho khách, bao bì giấy được thu hồi để tái sử dụng và tái chế.

Hình ảnh bài viết

Các chứng nhận quốc tế mà nội thất MOHO đạt được

Nội thất là sản phẩm sử dụng lâu dài, không đơn thuần chỉ là món đồ trang trí cho ngôi nhà mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Người tiêu dùng hãy lựa chọn các thương hiệu nội thất uy tín, có giấy chứng nhận, cam kết rõ ràng để có thể an tâm tận hưởng một không gian sống an toàn và chất lượng.

Nội Thất MOHO là thương hiệu đến từ Savimex với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất đạt chuẩn quốc tế. MOHO cam kết:

- Thân thiện với môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng - FSC, sử dụng bao bì giấy đóng gói sản phẩm.

- An toàn cho sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde - CARB P2, đảm bảo gỗ không độc hại.

- Chất lượng chuẩn quốc tế: Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Savimex rộng 10ha với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ tay nghề cao.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

- Miễn phí giao hàng & lắp đặt

- Miễn phí 1 đổi 1 do lỗi kỹ thuật

- Bảo hành 2 năm

- Bảo trì trọn đời

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí