Cá tháng tư là ngày gì? Những câu nói dối vào ngày Cá tháng tư

Cá tháng tư là ngày gì? Những câu nói dối vào ngày Cá tháng tư

Ngày cá tháng tư – Quốc tế nói dối (01/04) có thể nói là ngày mà mọi người có thể thoải mái nói những câu bông đùa với nhau nhưng không sợ bị giận hờn. Trong ngày này, mọi người điểu phải cận trọng lời nói của đối phương xem là thật hay đùa. Thật thú vị đúng không nào? Cùng Nội Thất MOHO khám phá nguồn gốc của ngày này và một số câu nói dối kinh điển trong ngày này nhé.

Nguồn gốc Ngày cá tháng tháng tư – Tên tiếng Anh ngày cá tháng tư

Ngày Cá tháng tư hay còn gọi là Ngày nói dối có tên tiếng anh là April Fool's day. Ngày này theo nghiên cứu thì nó được bắt nguồn từ nước Pháp. Pháp là quốc gia được xem là quê hương của ngày Cá Tháng Tư sau đó lan sang môt số nước như: Anh, Úc, Pháp, Scotland, Iran, Ấn Độ. Thế nhưng mỗi quốc gia này có cách hưởng ứng ngày theo các các khác nhau. Sau này, ngày Cá Tháng Tư được lan truyền sang một số nước Châu Á. Tuy nhiên, tại Châu Á chỉ có một số bộ phận giới trẻ hưởng ứng ngày vui nhộn này.

>> Tìm hiểu chi tiết hơn về nguồn gốc ngày cá tháng tư tại đây.

Những câu nói dối quốc dân ngày Cá Tháng Tư

Hình ảnh bài viết

Ngày cá tháng tư - Quốc tế nói dối (01/04)

  • Trêu đùa đồng nghiệp: Mời mọi người đi ăn nhưng lại không tới địa điểm.

Được đồng nghiệp mời đi ăn quả là một mời khó từ chối đúng không? Chẳng mấy khi được mời đi ăn nên ai cũng sẽ có tư tưởng “thà giết lầm còn hơn bỏ sót” nên nói dối bằng lời mời này chắn hẳn sẽ khiến nhiều người không thể cầm lòng nổi. Tuy nhiên, muốn mọi người tin mình thì bạn cần đầu tư chút nhé, bạn nên mặc một bộ đồ tươm tất giống như chuẩn bị đi ăn thật sự và tải một tấm ảnh tại địa điểm ăn đó để gửi cho mọi người. Đảm bảo bạn sẽ tạo một kỹ niệm thật khó quên cho đồng nghiệp. Tuy nhiên, trò đùa này chống chỉ định với những đồng nghiệp khó tính hay cấp trên nhé.

  • Trêu người yêu: "Anh đã đặt nước và món ăn em yêu thích, em xuống nhà nhận nha."

Đối với con gái thì ngoài mỹ phẩm, túi xách và quần áo thì đồ ăn chính là “chân ái”. Dù sẽ có một chút nghi ngờ nhưng những món ngon sẽ khiến cô ấy xiêu lòng ngay.

  • Trêu bạn bè: "Có ai đợi mày dưới nhà đó."

Bạn cứ nghĩ thử xem nếu bạn của bạn nói có người cần gặp bạn thì bạn sẽ như thế nào? Chắc hẳn với tính tò mò của mỗi người sẽ không thể nào ngồi yên được, đặc biệt là nếu bạn crush một ai đó thì chắc chắn bạn sẽ bị sập bẫy ngay.

  • Tỏ tình với Crush: "Làm người yêu mình nhé!"

Không biết từ khi nào này Quốc tế nói dối lại trở thành ngày Quốc tế tỏ tình bởi trong ngày này mọi người có thể thoải mái tỏ tình với crush. Nếu Crush đồng ý thì quá tuyệt vời, còn nếu crush từ chối thì chữa cháy bằng cách đây chỉ là câu nói đùa. Đây quả thật là một cơ hội hiếm có, nếu bạn đang crush một ai đó thì thử cách này xem sao nhé.

Những câu nói trên là những cái bẫy rất dễ mắc lừa cho những cá nhân nhẹ dạ. Mong rằng những gì mà nội thất MOHO đã gợi ý sẽ giúp bạn không trở thành nạn nhân của những trò đùa trong ngày này. Và nếu bạn đang có ý định trêu đùa vào ngày này thì nên cân nhắc đối tượng để không biến “hài kịch” thành “bi kịch” cho mối quan hệ sau này nhé.

MOHO chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ vào ngày Cá tháng tư.

>> Xem ngay: Showroom Nội Thất MOHO – Điểm đến mua sắm và check-in cùng nội thất “triệu like”.

Nội thất MOHO giảm trực tiếp 100.000đ khi nhập mã MOHO100 khi mua nội thất tại moho.com.vn.

Miễn phí vận chuyển tại TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực thuộc Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí