Các bước đơn giản phòng chống dịch Covid 19 để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình

Các bước đơn giản phòng chống dịch Covid 19 để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình

Hiện nay tình hình dịch đang diễn biến rất phức tạp. Các biến chủng mới của Virus Corona ngày càng khó kiểm soát hơn với khả năng lây lan nhanh chóng và thời gian ủ bệnh lâu hơn khiến việc phòng chống dịch trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, nếu khách hàng của Nội Thất MOHO có ý thức trong việc tự bảo vệ mình thì việc lập lại thành công của các lần chống dịch lần trước là điều không khó.

5 Bước chống dịch Corona đẩy dịch bệnh lùi xa

Việt Nam là cái tên top đầu được nhiều bạn bè quốc tế khi nhắc đến danh sách cách nước có biện pháp và dập dịch hiệu quả nhất. Vì thế chúng ta hãy tin vào những chỉ thị của nhà nước để cùng nhau bước đại dịch lần này.

1. Luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài và những nơi có nguy cơ nhiệm bệnh

Hình ảnh bài viết

Đeo khẩu trang và đo thân nhiệt thường xuyên

Bạn đồng hành quan trọng của chúng ta lúc này không gì khác chính là khẩu trang. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng đeo khẩu trang che mũi và miệng giúp làm giảm các giọt bắn ra ngoài, giảm một cách đáng cỡ nguy cơ lây nhiễm virus qua không khí. Dù là khẩu trang y yế hay khẩu trang vải cũng rất cần thiết trong trường hợp này. Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly, những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao.

2. Rửa tay thường xuyên với dung dịch sát khuẩn

Hình ảnh bài viết

Rửa tay thường xuyên xà phòng hoặc dung dịch vệ sinh

Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay để diệt vi khuẩn. Vệ sinh các bề mặt/ vật dụng mà tay thường xuyên tiếp xúc, nhất là cửa nắm, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế… Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng để tạo môi trường không thuận lợi cho sự phát triển của virus Corona.

3. Giữ khoảng cách an toàn 2m với người đối diện

Tối thiểu là khoảng cách 2 mét, như thế sẽ giúp nguy cơ lây nhiễm thấp hơn. Do vi khuẩn khó có thể xâm nhập với khoảng cách này.

4. Không tụ tập đông người

Không tụ tập trên 5 người để tránh nguy cơ lây nhiễm cho bạn bè, gia đình và cộng đồng. Việc giãn cách xã hội lúc này không còn là việc của ý thức mà đây là việc của trách nhiệm phải hoàn thành. 

5. Khai báo y tế và sử dụng app Bluezone để được cảnh báo những nơi nguy hiểm

  • Thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI.
  • Cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vn để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Cập nhập tình hình ca nhiễm virus Corona tại Việt Nam hiện nay

Số liệu cập nhật đến 9:45 AM ngày 03/06/2021

Hình ảnh bài viếtHình ảnh bài viếtHình ảnh bài viết

 

Hình ảnh bài viết

Nhìn chung số ca nhiễm từ ngày 25/05 đến ngày 03/06 đang có xu hướng giảm. Đó là do sự ý thức đến từ ngươi dân và những biện pháp chặc chẽ từ Nhà nước và quan trọng nhất là Đội ngũ bác sĩ, Nhân viên y tế và Các lực lượng chức năng là phối hợp kịp thời để dập tắt nguy cơ lây nhiễm.

>> Theo dõi tình hình dịch bệnh Covid – 19 mỗi ngày tại đây.

Tuy nhiên, chúng ta không thể lơ là mà phải giữa vững tinh thần chống dịch để cùng nhau chiến thắng đại dịch lần thứ 4 và cũng lần cuối cùng này nhé.

Nội thất MOHO chúc bạn sức khỏe.


Đặt hàng online tại nội thất MOHO, đội ngũ giao hàng đảm bảo quy định an toàn chống dịch. Khách hàng chỉ cần yên tâm ở nhà đặt hàng, còn lại đã có MOHO lo.

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí