Cách lựa chọn Sofa đẹp và hiện đại phù hợp cho tổ ấm

Cách lựa chọn Sofa đẹp và hiện đại phù hợp cho tổ ấm

Chọn ghế sofa gỗ phù hợp trước muôn vàn mẫu mã; màu sắc; chất liệu sofa đa dạng cũng là một khó khăn. Vậy nên, khi quyết định mua sofa đẹp phù hợp nhất cho không gian sống cho gia đình mình nên lưu ý một vài điểm sau đây để lựa chọn sofa phù hợp:

1/ Ghế Sofa cho phòng khách hẹp của nhà phố

Với không gian kiểu nhà phố thì đây là một trong những kiểu nội thất phòng khách điển hình hiện nay ở những thành phố lớn. Hầu hết các hộ gia đình sinh sống tại khu đô thị đông đúc thì không gian phòng khách thường khá hạn hẹp. 

 Ghế Sofa Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO FIJI 401

Đặt sofa kiểu giáp tường

Trường hợp này mọi người nên ưu tiên lựa chọn những kiểu sofa đơn, sofa mini, có kích thước nhỏ. Ngoài ra nên chọn kiểu sofa có thiết kế đơn giản với màu sắc tươi sáng; sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Bài trí sofa phòng khách kiểu giáp tường, sẽ thích hợp với phòng khách nhỏ hẹp, tiết kiệm được không gian; tăng phạm vi hoạt động của các thành viên trong gia đình 

Bạn nên kết hợp sofa cùng với bàn trà, bàn sofa, bàn cafe vừa ứng dụng để đồ vừa mang đến cảm giác thanh thoát hơn cho căn phòng, và hạn chế sự bí bách trong không gian phòng khách nhỏ.

2/ Ghế Sofa cho phòng khách chung cư hiện đại

Đối với những không gian phòng khách chung cư bạn có thể lựa chọn những kiểu ghế sofa được bọc bằng chất liệu vải nỉ. Với thiết kế hiện đại, hơi mang phong cách Bắc Âu với sự hài hòa về màu sắc đảm bảo sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian phòng khách.

noi-that-moho-fyn-sofa_901-14

Bài trí sofa kiểu nối liền

Cách bài trí Sofa phòng khách theo kiểu nối liền thích hợp với không gian dài mà hẹp. Kiểu bài trí bộ Sofa này tạo cảm giác kết nối chặt chẽ giữa các thành viên trong gia đình. Tạo không gian tập trung, thân thiết mỗi khi sinh hoạt trong gia đình

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm một tấm gương treo trên tường đường hành lang sẽ tạo được một hiệu ứng thị giác mang đến cảm giác không gian trông phóng khoáng; rộng rãi và hiện đại hơn rất nhiều.  Ngoài ra bạn có thể cân nhắc mua sắm thêm mua tủ kệ tivi để không gian trở nên tiện nghi hơn, hoặc mua tủ giày trang trí giúp bạn sắp xếp giày dép gọn gàng.

3/ Ghế Sofa cho phòng khách biệt thự cổ điển

Đối với những căn biệt thự cổ điển thì không chỉ riêng phòng khách mà toàn bộ không gian tại đây đều hướng tới sự sang trọng; đẳng cấp theo một cách vô cùng cổ điển, trầm ấm.

Với trường hợp này, những bộ ghế sofa có đầu tư về mặt kiểu dáng với những chi tiết; hoa văn cầu kỳ; thiết kế độc đáo theo trường phái cổ điển hoặc pha lẫn xưa-nay sẽ thích hợp nhất. Có thể xem xét ghế sofa gỗ tràm, ghế sofa gỗ cao su.

Những phòng khách biệt thự có diện tích rộng rãi rất phù hợp với kiểu bố trí sofa kiểu quy tụ. Nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt và tiếp khách của gia đình.

Ghế sofa gỗ MOSS cho nội thất phòng khách đẹp

Sắp đặt kiểu sofa tập trung

Ngoài ra kiểu bố trí Sofa theo kiểu tập trung cũng rất phù hợp với phòng khách biệt thự yên tĩnh, lắng động. Nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt nhẹ nhàng như: xem tivi, đọc sách, nghe nhạc…

Bạn những kiểu sofa bằng chất liệu da thật cao cấp; hoặc nỉ nhung kết hợp với những gam màu đậm như màu lục thủy, màu rêu phong, màu nâu,…. Chúng sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều

4/ Ghế Sofa phòng khách với màu sơn sẵn có

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng bộ sofa phù hợp theo từng phong cách phòng khách khác nhau, theo không gian sống khác nhau thì việc chọn được bộ sofa có màu sắc tương đồng, hài hoà với màu sơn là rất quan trọng.
Với từng gam màu sơn tường khác nhau hãy lựa chọn những kiểu ghế phù hợp sau đây:

Đối với phòng khách được sơn với gam màu trung tính thì nên lựa chọn những kiểu ghế sofa có màu sắc đơn nổi bật như: Xanh dương, nâu, vàng, xám đậm…

Bạn có thể chọn là những màu sắc trung tính tùy thuộc vào sở thích có thể lựa chọn được những kiểu ghế có màu sắc hòa nhập hoặc tương phản cân bằng với tổng thể bố cục đều phù hợp.

 Ghế Sofa Góc Chữ L Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO VLINE 601 Kèm Đôn

Sofa kiểu đơn giản, đẹp

Đối với trường hợp những phòng khách có gam màu sắc nổi bật làm chủ đạo có thể lựa chọn các kiểu sofa đẹp được thiết kế với những kiểu dáng ấn tượng, nhưng lại đơn giản về màu sắc như trắng kem hoặc đen mun,…sẽ thích hợp nhất.

Khi quyết định mua một bộ sofa phù hợp với không gian phòng khách của mỗi gia đình không phải là điều dễ dàng. Bởi vì mỗi không gian sẽ được thiết kế với nhiều kiểu và kích thước khác nhau.

Hi vọng với những lưu ý của Nội Thất MOHO – SAVIMEX ở trên sẽ giúp việc lựa chọn bộ sofa ưng ý nhất, có kết hợp hòa hợp giữa hai yếu tố thẩm mỹ, cũng như tính ứng dụng phù hợp cho từng không gian phòng khách gia đình bạn.

Vài nét về thương hiệu Nội Thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofagiường ngủtủ đầu giườngbộ bàn ăntủ quần áobàn trang điểmtủ giày... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí