Cách MOHO đặt ra chuỗi giá trị cho riêng mình

Cách MOHO đặt ra chuỗi giá trị cho riêng mình

Thuật ngữ "chuỗi giá trị" nghe có vẻ hơi kỹ thuật, nhưng nó thực sự có nghĩa là gì? Từ điển cho biết đó là các bước và hoạt động gia tăng giá trị của một doanh nghiệp để sản xuất hàng hóa. Nhưng chuỗi giá trị MOHO không chỉ có vậy: tất cả đều là đặt con người lên hàng đầu. Giá trị mà MOHO mang lại không phải tổng giá trị gia tăng của tất cả các hoạt động cộng lại mà là giá trị cho sự một cuộc sống bền vững của các khách hàng của mình.

Giá trị có thể có nghĩa là nhiều thứ, chẳng hạn như giá trị và ý nghĩa. Để thực sự sống theo tầm nhìn của MOHO về việc tạo ra một cuộc sống bền vững từ cách mà chúng ta chọn sản phẩm để sử dụng. MOHO cảm thấy mình phải tạo ra ý nghĩa trong mỗi bước của quá trình hoàn thành sản phẩm của mình. Chúng tôi làm điều này bằng cách đặt con người lên hàng đầu.

 

Chuỗi giá trị MOHO bắt đầu bằng việc lắng nghe nhu cầu và mong muốn của mọi người, vì MOHO hiểu được đây là cách mà chúng tôi tạo ra sự khác biệt

Chúng tôi không những cung cấp những sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng hiện tại mà nội thất MOHO còn hướng mọi người sử dụng những sản phẩm “nội thất bền vững” trong tương lai. Một tiêu chuẩn mà mọi người chưa hiểu rõ được tầm quan trọng của nó trong nhiều năm tới.

Chưa có một thương hiệu nội thất nào tại Việt Nam đi theo hướng này bởi việc làm cho mọi người quan tâm đến các sản phẩm mang tính chất bền vững còn khó hơn là cách mà chúng tôi sẽ làm ra chúng.

Nội thất bền vững là gì và tại sao điều này lại quan trọng? →

Eco – Friendly:  Xu hướng sử dụng sản phẩm của con người hiện đại 

 

Chuỗi giá trị của MOHO bắt đầu và kết thúc bằng việc học hỏi từ khách hàng và những đồng nghiệp

Vòng tròn chuỗi cung ứng của MOHO được hình thành bởi những người làm việc cùng nhau, cùng lắng nghe và học hỏi; thiết kế và sáng tạo; sản xuất và cải tiến; đóng gói và bán hàng; vận chuyển và lắp đặt.

Để có một sản phẩm mới được ra mắt. Điều mà MOHO làm đầu tiên chính là tìm hiểu những khách hàng cần gì ở sản phẩm. Các đồng nghiệp cũng nhau cho ý kiến và tiến hành thiết kế và sản xuất và cuối cùng là lắng nghe những phản hồi từ khách hàng và cải tiến. Chúng tôi luôn được lãnh đạo nhắc nhở rằng “Chúng ta có 2 điều quan trọng cần phải tập trung: Thứ nhất là sản phẩm. Thứ hai là khách hàng”. Đây là cách mà nội thất MOHO đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình.

Xu hướng chọn nội thất trong 10 năm tới sẽ khác gì hiện tại? 

 

Điều mà mọi người có thể liên tưởng đến thương hiệu MOHO: tự vận chuyển và lắp đặt

Dù MOHO có rất nhiều đối tác hợp tác và họ hoàn toàn có khả năng vận chuyển. Nhưng đều mà MOHO muốn là chịu mọi trách nhiệm về vận chuyển để đảm bảo các sản phẩm đến tay khách hàng phải hoàn hảo nhất. Và điều quan trọng nhất là MOHO muốn lắng nghe trực tiếp những cảm nhận của khách hàng sau khi sản phẩm giao đến. Chúng tôi thừa nhận mình chưa hoàn hảo nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ cải thiện điều đó vào lần sau.

Tìm hiểu về MOHO 

Website: moho.com.vn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao hàng & lắp đặt
Giao hàng & lắp đặt
Miễn phí
Đổi trả 1 - 1
Đổi trả 1 - 1
Miễn phí
2 năm bảo hành
2 năm bảo hành
Miễn phí
Tư vấn 2D
Tư vấn 2D
Miễn phí