Cách thiết kế phòng cho bé tránh lãng phí

Cách thiết kế phòng cho bé tránh lãng phí

Theo ý kiến của các chuyên gia thì việc độ tuổi thích hợp để các bé có thể ngủ phòng riêng là 3 tuổi, nhưng thường trẻ ở Việt Nam thì bắt đầu việc này khá muộn. Việc này sẽ hạn chế hình thành tính tự lập ở các bé. Nếu không gian nhà không đủ diện tích để làm phòng riêng cho bé thì nên sắp xếp một góc phòng riêng cho bé.

Việc cho bé một khoảng trời riêng để tạo điều kiện cho cá tính riêng của bé phát triển là đều rất cần thiết nhưng rất nhiều ông bố, bà mẹ rất hay bỏ qua. Cũng tham khảo một số mẹo từ nội thất MOHO để thiết kế phòng cho bé vừa tiện nghi nhưng vẫn sử dụng được khi trưởng thành hơn.

Những món nội thất cần thiết cho căn phòng tiện nghi của bé

Nội thất là những món đồ mang tính chất lâu dài như tủ quần áo, giường ngủ, bàn học, ghế sofa... và không thể dàng thay đổi như các đồ trang trí hay các vât dụng khác. Chính vì thế, khi chọn các món nội thất cho trẻ cần cân nhắc chọn những món có thể phù hợp với sự phát triển nhanh của các bé để không phải thay nội thất thường xuyên.

1. Giường ngủ

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 302 Nhiều Kích Thước

Giường ngủ gỗ tràm 1m2 x 2m MOHO MALAGA không chân

MUA NGAY

 Giường Ngủ Gỗ Tràm MOHO MALAGA 301 Nhiều Kích Thước

Giường ngủ gỗ tràm 1m2 x 2m MOHO MALAGA có chân

MUA NGAY

Đối với giường ngủ thì giải pháp tối ưu là nên chọn kích thước giường 1m2 x 2m. Kích thước này là giường đơn giành cho một người. Tuy vậy, các bé có thể thoải mái với kích thước này và khi trường thành vẫn có thể sử dụng. Nên chọn giường ngủ gỗ tự nhiên để thời gian sử dụng được lâu dài. 

2. Tủ đầu giường

noi-that-moho-vline-tu-dau-giuong-12

Tủ đầu giường gỗ tràm MOHO VLINE

MUA NGAY

Nhiều ông bố bà mẹ không có thói quen sử dụng tab đầu giường, nhưng sử dụng tab đầu giường thật sự rất tiện dụng. Một chiếc kệ hay tủ đầu giường giúp các bé có thể cất trữ những đồ chơi nhỏ, hay một cuốn truyện đang đọc dang dở, nơi cất giấu nhứng món bánh kẹo ngon hay là nơi bạn đặt cóc nước hay bánh trái đã chuẩn bị cho bé.  

3. Bàn học tập

 Bàn Làm Việc Gỗ Có Kệ MOHO VLINE 602 Màu Tự Nhiên

Bàn học gỗ MOHO VLINE 

MUA NGAY

Học tập là điều rất thiết cho trẻ lúc này vì thế nên đầu tư cho bé một góc học tập theo cách bé muốn để kích thích các bé học tập. 

4. Kệ sách

moho-oslo-ke-sach-901-1m6-7

Kệ sách MOHO OSLO

MUA NGAY

Nếu bàn học chưa tích hợp kệ sách thì nên trang bị kệ sách để bé để sách vỡ thoải mái, các ngăn kệ sách rồi sẽ dần dần được lắp đầy theo thời gian thôi. 

5. Tủ quần áo

Hình ảnh bài viết

Tủ quần áo MOHO VIENNA

MUA NGAY

Các bé phát triển rất nhanh cũng thì thế mà lượng đồ cũng tăng đáng kể. Vì vậy, trang bị tủ quần áo cho bé là điều không thể bỏ qua.

6. Ghế lười

Đa phần bọn trẻ rất thích sự tiện lợi nên một chiếc ghế lười sẽ giúp các bé thoải mái khi ngồi đọc truyện hay xem chơi game và các thành viên khác cũng có chỗ ngồi khi sang phòng bé chơi đúng không?

Lưu ý: Nên nơi cung cấp nội thất có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo nồng độ Formaldehyde được giới hạn ở nước cho phép để không ảnh hưởng hệ hô hấp của trẻ.

Xem các các mẫu nội thất an toàn cho sức khỏe tại MOHO 

Một số layout bố trí phòng dành cho cho bé

 
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Trẻ em rất thích màu sắc nên trang trí màu sắc và các họa tiết hay những con vật mà bé yêu thích. Khác với nội thất các vật dụng trang trí hãy chiều theo sở thích của trẻ để chúng cảm thấy yêu thích thế giới riêng của mình.

Chúc bạn thành công với những tip mà MOHO đã gợi ý.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí