Gợi ý 5 tips trang trí nhà cửa đón Tết rước hên vào nhà

Gợi ý 5 tips trang trí nhà cửa đón Tết rước hên vào nhà

Cuối năm là dịp mà mọi gia đình đều tất bật chuẩn bị dọn dẹp và trang trí nhà cửa đón Tết. Hay như cách mọi người thường nói đây là ngày “quốc tế lao động” vì các thành viên trong gia đình đều được phân công nhiệm vụ rõ ràng để thay màu áo mới cho căn nhà. Tuy nhiên, việc dọn nhà đón Tết là nổi ám ảnh của nhiều người bởi có quá nhiều thứ cần phải sắp xếp và trang hoàng. Đừng lo, Nội Thất MOHO sẽ mách bạn bí kíp để công việc trên trở nên dễ dàng hơn.

1/ Chia nhỏ không gian và lên lịch dọn dẹp cho từng căn phòng

Sỡ dĩ việc dọn nhà trở thành nổi ám ảnh là bởi vì chúng ta thường có thói quen ôm đồm một số lượng lớn công việc, dành trọn một ngày để làm sạch tổ ấm của mình, như vậy sẽ khiến chúng ta trở nên quá tải và phát cáu với thực trạng vệ sinh trước mắt. 

Thay vì dồn tất cả công việc như thế, khách hàng của MOHO nên phân chia thời gian dọn từng không gian sống sẽ giúp chúng ta chia nhỏ được công sức trong những ngày cuối năm. Nhờ vậy, chúng ta không cảm thấy chìm đắm trong một mớ công việc khổng lồ. Không những vậy, việc chia nhỏ công việc sẽ giúp bạn kỹ lưỡng, chi tiết hơn trong việc dọn dẹp, đảm bảo cách ngóc ngách đều được chăm sóc thật tốt. Bạn có thể tham khảo lịch dọn dẹp nhà cửa từ sau ra trước như phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, phòng làm việcphòng khách.

2/ Phân chia công việc dọn dẹp cho nhiều thành viên

Đối với những căn nhà lớn và gia đình có nhiều thành viên cùng chung sống thì chắc hẳn lượng đồ đạc sẽ nhiều hơn. Thật khó để có thể trong 1 hoặc 2 ngày mà hoàn tất được hàng tá ngần ấy công việc một cách nhanh chóng và kỹ lưỡng. Việc phân chia thời gian cũng như đầu việc hợp lý cho từng thành viên trong gia đình sẽ giúp mọi người có thể tận dụng được những khoảng thời gian trống khách nhau cho việc dọn nhà. Mỗi ngày hoàn thành một ít và giữ gìn vệ sinh chung cho tới dịp Tết sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng hơn đúng không nào. Bạn có thể tham khảo một số mẹo dọn dẹp từ Nội Thất MOHO nhé:

Dọn dẹp nhà cửa đón tết 2023

3/ Thu dọn những thứ không còn dùng tới vào kho hoặc vứt những đồ đạc đã hư hỏng

Đồ đạc linh tinh chính là yếu tố làm không gian trở nên chật hẹp và kém gọn gàng, giảm thiếu không gian sinh hoạt cho tất cả thành viên trong gia đình. Vì vậy, dịp tổng vệ sinh vào cuối năm để trả lại không gian rộng rãi cho căn nhà chính là cơ hội để bạn cân nhắc lượt bỏ những vật dụng không còn dụng tới hay đã quá cũ kỹ làm không gian trở nên xấu đi. 

Một số món đồ mà bạn nên dọn dẹp như báo, tạp chí cũ, thùng carton sau khi mua sắm, bịch nilon, chậu lọ cũ kỹ...

4/ Trang trí nhà cửa đón tết bằng một ít hoa hoặc cây xanh

Đối với năm mới thì trang trí hoa và cây cảnh là một truyền thống của người Việt. Bên cạnh những loại hoa trang trí phổ biến và là lựa chọn hàng đầu được nhiều người Việt mua sắm vào dịp Tết như hoa mai vàng và hoa đào. Ngoài ra, những cây cảnh như cây Phát Tài, Phát Lộc, Nụ Tầm Xuân, Kim Ngân Lượng… cũng là sự chọn ưu ái của nhiều khách hàng mà bạn có thể tham khảo để mua sắm và trưng bày trong không gian sống của mình nhằm thu hút tài lộc vào nhà.

5/ Thay mới vài món đồ nội thất để làm mới không gian

Nội thất được xem là linh hồn của căn nhà. Chính vì vậy, việc mua mới và thay thế một vài món nội thất chính cũ là mấu chốt giúp cho không gian trở nên mới lạ, mang lại cảm giác tươi mới cho gia chủ. Nhân dịp cuối năm, MOHO tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ, cùng với đó là Ưu Đãi giảm giá trực tiếp hàng loạt sản phẩm như sofa, bàn sofagiường ngủtủ đầu giườngbộ bàn ăntủ quần áobàn trang điểmtủ giày...  để bạn tham khảo mua sắm cho không gian sống của mình. Chào đón năm mới cùng với những món đồ mới sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn hơn.     Hình ảnh bài viết

Ghế sofa phòng khách của nội thất MOHO

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofagiường ngủtủ đầu giườngbộ bàn ăntủ quần áobàn trang điểmtủ giày... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí