Gợi ý 7 Mẫu kệ tivi gỗ đẹp hiện đại đơn giản cập nhật xu hướng 2021

Gợi ý 7 Mẫu kệ tivi gỗ đẹp hiện đại đơn giản cập nhật xu hướng 2021

Kệ tivi gỗ là một trong những nội thất quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của phòng khách. Bên cạnh công năng nâng đỡ tivi, một chiếc kệ tivi đẹp sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của phòng khách. Tuy nhiên lựa chọn một chiếc kệ tivi gỗ phù hợp, an toàn chưa bao giờ là dễ dàng. Nội thất MOHO sẽ gợi ý cho bạn các mẫu kệ tivi bắt kịp xu hướng năm nay nhưng kiểu dáng rất khó lỗi "mốt" nhất mọi thời đại.

1. Kệ tivi gỗ mang phong cách tối giản

Trong những năm gần đây, phong cách sống tối giản dần lên ngôi. Người ta ưa chuộng sự đơn giản ngay cả trong việc lựa chọn nội thất. Kết quả là trong cách thiết kế nội thất, những chi tiết rườm rà được lượt bỏ đi, thay vào đó là các thiết kế phẳng có chi tiết đơn giản nhưng sắc sảo trong đường nét. Mang lại sự thu hút vô cùng đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Mẫu kệ tivi gỗ MOHO OSLO mang thiết kế dẫn đầu xu hướng 2021

Mẫu kệ tivi gỗ MOHO OSLO điển hình cho lối sống tối giản này. Nhìn chung sản phẩm mang màu sắc hiện đại tươi mới, màu gỗ tự nhiên phô bày tối đa nét đẹp của vân gỗ. Bề mặt thiết kế phẳng, cửa tủ không tay nắm giúp tiết kiệm tối đa không gian sống.

2. Kệ tivi gỗ mang phong cách Bắc Âu

Trong những năm gần đây, phong cách Bắc Âu là trở nên đình đám trong giới nội thất. Cảm được phong cách nội thất này, các sản phẩm nội thất mang đậm phong cách Bắc Âu dần ra đời ngày càng đa dạng. Một trong số đó là chiếc kệ tivi MOHO VIENNA tông nâu trầm sang trọng. Màu sắc chiếc kệ tivi tựa như những kiến trúc nội thất gỗ nơi Bắc Âu lạnh giá, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Kệ tivi gỗ MOHO VIENNA mang hơi hướng phong cách Bắc Âu

 

>> XEM THÊM: Phong cách Scandianavian – Nét điển hình cho phong cách nội thất Bắc Âu

3. Kệ tivi phong cách hoài cổ

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Kệ tivi gỗ MOHO VILINE

Dù thế giới ngày càng hiện đại nhưng không thể phụ nhận các thiết kế nội thất xưa vẫn phát huy được nguyên vẹn vẻ đẹp của nó. Kệ tivi VLINE là nội thất mang kiểu dáng hiện đại nhưng mượn chất liệu mây tre xưa làm điểm nhấn và tạo nên điểm khác biệt. Chi tiết cửa lùa làm bằng chất liệu mây đan tre mang nét đặc trưng của Việt Nam. “V” trong “VLINE” cũng là “V” trong Việt Nam.

>> XEM THÊM: Bộ sưu tập nội thất VLINE - Giữ trọn hồn Việt trong từng sản phẩm

4. Kệ tivi kiểu dáng nhỏ gọn

Kệ tivi gỗ mang kiểu dáng nhỏ gọn luôn là lựa chọn hoàn hảo đối với các không gian, diện tích nhỏ như căn hộ, chung cư, phòng ngủ.

Hình ảnh bài viết

Tủ kệ tivi MOHO VIENNA 204

Chiếc kệ mang màu gỗ nâu ấm áp, mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Hơn thế nữa, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết công dụng của tủ kệ tivi VIENNA 204 này. Ngoài công dụng để tivi, chiếc kệ hoàn toàn có thể biến tấu thành bàn sofa, bàn trà, bàn cafe phù hợp với mọi vị trí và nhiều không gian sống khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một sản phẩm nội thất đa dạng công dụng đúng không nào?

5. Lời kết

Sofa, kệ tivi là những món nội thất trung tâm quyết định tính thẩm mỹ của không gian nội thất phòng khách. Chính vì vậy, lựa chọn nội thất cho phù hợp với nhau là điều tiên quyết để phòng khách của bạn không trở nên lạc quẻ. MOHO có một mẹo nhỏ là nếu bạn không tự tin vào khả năng kết hợp nội thất của mình thì nên chọn nội thất có kiểu dáng đơn giản và nên chọn màu gỗ tự nhiên để dễ dàng phù hợp với không gian.


Nội thất MOHO – MOHO Funiture

Lựa chọn Nội Thất MOHO – lựa chọn vàng cho không gian sống xanh và hiện đại.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí