Gợi ý thiết kế phòng ngủ Eco – Friendly cho tính đồ sống healthy

Gợi ý thiết kế phòng ngủ Eco – Friendly cho tính đồ sống healthy

Cũng giống như việc tạo ra một phòng ngủ yên tĩnh và thoải mái giúp tạo ra những giấc ngủ chất lượng, Nội Thất MOHO biết rằng chọn những sản phẩm Eco – Friendly sẽ góp phần cải thiện môi trường sống và chất lượng cuộc sống.

Lựa chọn đồ nội thất là bước đầu tiên

Hình ảnh bài viết

Bộ nội thất phòng ngủ Eco - Friendly

MUA NGAY

Để có một phòng ngủ đúng nghĩa Eco – Friendly thì điều đầu tiên là phải chọn những sản phẩm Eco – Friendly. Trong đó bao gồm nội thất phòng ngủ như tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm, giường ngủ...và cả đồ trang trí.

Nội thất Eco – Friendly phải đạt tiêu chuẩn gì?

Thứ nhất, thân thiện với môi trường. Bao gồm cả việc từ khi nó hình thành đi đến khi vứt đi nó vẫn phải là chất liệu thân thiện và thậm chí khi nó trở thành phế thải vẫn có thể tái chế thành những sản phẩm khác.

Eco – Friendly:  Xu hướng sử dụng sản phẩm của con người hiện đại →

Thứ hai, an toàn với sức khỏe. Tiêu chí về sức khỏe là điều không thể bỏ qua. Nội thất đa phần chúng ta thường dùng chính là nội thất gỗ. Tuy nhiên, để kết dính các sản phẩm gỗ cần chất keo kết dính chuyên dụng nhưng trong chất kết dính này lại chưa một hàm lượng Formaldehyde gây ảnh hưởng sức khỏe nếu không dùng đúng mức cho phép. Theo tiêu chuẩn Carb –P2 của Mỹ thì nồng đồ Formaldehyde phải không được quá 0.11pm thì sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế mà không những các tính đồ Healthy mà tất cả chúng ta nên chọn những nơi cung cấp nội thất thỏa tiêu chí này.

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe 

Nguồn ánh sáng tự nhiên cần được tận dụng

Hình ảnh bài viết

Thiết kế phòng ngủ cần cửa sổ để lấy tận dụng ánh sáng

MUA NGAY

Việc thiết kế một phòng ngủ Eco – Friendly không chỉ là việc của sự lựa chọn các vật dụng hay cách bố trí căn phòng mà còn phải chọn những giải pháp ít tiêu tốn nhiên liệu nhất. Chẳng hạn như việc tận dụng nguồn ánh dáng tự nhiên của mặt trời để giảm thiểu lượng điện năng sử dụng. Đây cũng là cách bảo vệ môi trường sống và hơn hết là chúng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Vì vậy mà nên bố trí phòng ngủ gần cửa sổ để không khí dễ dàng lưu thông không mang đến cảm giác tù túng dù bạn dành hết thời gian cuối tuần để ở trong phòng chẳng hạn.

Sắc xanh nên được tận dụng

Hình ảnh bài viết

Mùa xanh mang đến cảm giác dịu mát cho phòng ngủ

Khi nhắc đến thiên nhiên và môi trường thì bạn nghĩ ngay đến màu gì đầu tiên? Đúng đấy, một chút sắc xanh cho phòng ngủ Eco – Friendly là điều không thể thiếu. Căn phòng của bạn sẽ trở nên xanh mát và dễ chịu hơn nếu có chút sắc xanh. Màu xanh này có thể vật dụng trang trí hay cây xanh sẽ càng tốt.

Sử dụng lại đồ cũ để làm vật trang trí hoặc tạo thành đồ vật có tính năng mới

Hình ảnh bài viết

Nhờ vậy mà chúng ta có thể giảm lượng rác ra môi trường mà còn tiết kiệm tiền mua đồ mới thay thế đúng không? Hãy tìm thử xem các món đồ cũ trong phòng bạn biết đâu chúng có thể sử dụng với chức năng khác.

Vật liệu dễ dàng tái chế nên được sử dụng trong trường hợp này

Hình ảnh bài viết
Tái chế sáng tạo những chai thủy tinh để làm đèn

Những chất liệu dễ tái chế phổ biến nhất hiện nay là gỗ, mây tre, cói, gạch đỏ, đất sét, giấy, thủy tinh,… Khắc tinh của môi trường chính là nhựa và nilong, chính vì thế nên  chọn các chất liệu thay thế dễ phân hủy bởi môi trường.

Bấy nhiêu cũng đã đủ cho bí kíp sống healthy cho căn phòng ngủ Eco – Friendly của bạn rồi. Hãy áp dụng các các mẹo mà nội thất MOHO đã gợi ý nhé. MOHO chúc bạn thành công.


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí