MOHO truyền cảm hứng về cuộc sống lành mạnh và bền vững

MOHO truyền cảm hứng về cuộc sống lành mạnh và bền vững

Một trong những tham vọng lớn nhất của MOHO chính là truyền cảm hứng cho các khách hàng và hơn cả là mọi người, để họ có những cuộc sống khỏe mạnh và bền vững. Chúng tôi làm điều này bằng cách cung cấp những sản phẩm mang tính bền vững và tính hữu dụng lâu dài nhưng với giá cả phải chăng để ai cũng có thể sử dụng được.  

Điều đầu tiên mà chúng tôi làm chính là truyền cảm hứng cho hơn 90 triệu dân của Việt Nam

MOHO hiểu được rằng giá trị bền vững không chỉ hướng đến một số đối tượng có thu nhập cao mà chúng tôi muốn hướng đến những sản phẩm mà ai cũng tiếp cận được. Chính vì thế mà MOHO luôn tìm luôn cách tối ưu quy trình sản xuất cộng với tìm nguồn nguyên liệu có thể tái chế để giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Mạng lưới khách hàng của MOHO hiện được trải dài hầu như khắp cả nước. Nếu MOHO có thể truyền cảm hứng và tạo điều kiện cho một bộ phận khách truy cập và cho họ thấy rằng một cuộc sống bền vững và lành mạnh, vừa đẹp lại vừa hợp túi tiền thì sẽ rất thuận lợi cho con đường truyền cảm hứng cho đất nước 90 triệu dân.

Xu hướng chọn nội thất trong 10 năm tới sẽ khác gì hiện tại? 

Điều gì đang ngăn mọi người sống bền vững hơn hiện tại?

Mọi người nói rằng rào cản lớn nhất để sống một cuộc sống lành mạnh và bền vững đó là quá đắc. Đó là lý do tại sao MOHO muốn cung cấp cho mọi người những lựa chọn hợp lý để tạo ra những ngôi nhà tốt hơn được xây dựng trên các vật liệu bền vững hơn, giảm tác động của khí hậu, giảm chất thải và bảo vệ sức khỏe. Sống bền vững hơn phải được xem là lựa chọn tốt hơn chứ không phải là gánh nặng.

 

MOHO sẽ giải quyết thách thức về tiêu dùng không bền vững như thế nào?

Tiêu dùng không bền vững là một trong những thách thức lớn nhất của MOHO. Để giải quyết nó đòi hỏi những thay đổi trong hành vi và những định nghĩa mới hành vi của người về việc tạo ra một cuộc sống bền vững. Không còn cách nào khác, chúng tôi phải làm nhiều hơn. Đưa ra các giải pháp, nguồn cảm hứng, kiến ​​thức và dịch vụ giúp khách hàng thay đổi. Nếu việc liên tưởng đến cuộc sống bền vững làm cho họ cảm thấy quá xa xỉ thì MOHO sẽ giúp các khách hàng cảm nhận được cuộc sống lành mạnh này bằng cách trải nghiệm tiêu dùng sản phẩm của chúng tôi.

Cách MOHO đặt ra chuỗi giá trị cho riêng mình 

 

Vậy sản phẩm nội thất bền vững cho cuộc sống lành mạnh và bền vững thật sự là gì?

Tình bền vững của sản phẩm bao gồm việc kéo dài tuổi thọ của các sản phẩm và vật liệu trong xã hội và sử dụng tài nguyên theo cách thông minh hơn, chuyển sang chỉ sử dụng các vật liệu tái chế hoặc tái tạo.

Nó cũng có nghĩa là tất cả các sản phẩm của MOHO có thể được tái sử dụng, sửa chữa, bán lại và tái chế và làm cho chúng giống như ban đầu. Để thực hiện được điều này, MOHO phải khuyến khích khách hàng tham gia bằng cách cung cấp các dịch vụ mới và giúp khách hàng chăm sóc và chuyển giao sản phẩm. Đây là mô hình kinh doanh mà MOHO muốn hướng tới trong tương lai để tạo ra một cuộc sống tích cực hơn. Đây có vẻ là một thách thức có vẻ khó thực hiện nhưng chúng tôi sẽ làm nó từng bước, từng bước.

Nội thất bền vững là gì và tại sao điều này lại quan trọng? 

 

MOHO đã làm được gì trên chặn đường truyền cảm hứng về một cuộc sống bền vững

Chúng tôi rất coi trọng chất liệu gỗ công nghiệp. Mặc dù tại Việt Nam khi nhắc đến nội thất gỗ công nghiệp vẫn còn rất nhiều người nghi ngờ về chất lượng gỗ này. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được rằng sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp chính là cách tận dụng những vật liệu hữu dụng để chúng không bị bỏ phí. Đây cũng là cách mà MOHO tiếp cận đến được nhiều đối tượng khách hàng chứ không chỉ là khách hàng cao cấp. Bởi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp giúp giá thành sản phẩm trở nên hợp lý hơn và thân thiện với môi trường để đảm bảo không một vụn gỗ nào bị lãng quên.

 

100% sản phẩm tại nội thất MOHO đều đạt chứng nhận CARB-P2 và FSC

Cuộc sống sẽ thật sự bền vững nếu chúng ta có một sức khỏe và môi trường sống bền vững. Tiêu dùng sản phẩm tại MOHO các khách hàng sẽ không còn nổi lo về sức khỏe bởi các sản phẩm đều đạt chứng nhận CARB-P2 của Mỹ về độ an toàn khi sử dụng. Cũng sẽ không có một cây xanh nào bị chặc trái phép vì gỗ mà MOHO sử dụng phải có chứng nhận FSC về bảo vệ và phát triển rừng.

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe 

Nội thất MOHO đạt chứng nhận FSC - Bảo vệ và phát triển rừng 

Bạn sẽ xây dựng cuộc lạnh mạnh và bền vững từ hôm nay chứ?

Nếu chưa sẵn sàng thì hãy theo dõi chúng tôi ngay bây giờ đến chúng tôi có thể truyền cảm hứng mỗi ngày đến cho bạn.

Theo dõi Fanage MOHO.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao hàng & lắp đặt
Giao hàng & lắp đặt
Miễn phí
Đổi trả 1 - 1
Đổi trả 1 - 1
Miễn phí
2 năm bảo hành
2 năm bảo hành
Miễn phí
Tư vấn 2D
Tư vấn 2D
Miễn phí