Mua bộ bàn ăn gỗ sồi tại cửa hàng bán đồ nội thất uy tín ở TP.HCM

Mua bộ bàn ăn gỗ sồi tại cửa hàng bán đồ nội thất uy tín ở TP.HCM

MOHO là một trong những cửa hàng bán đồ nội thất uy tín ở TP.HCM. Gỗ sồi là chất liệu thường dùng trong nội thất. Không thể phủ nhận rằng gỗ sồi là chất liệu “Vừa tốt gỗ vừa tốt nước sơn” bởi khó chất liệu nào đáp ứng về mặt chắc chắn, bền bỉ của chất gỗ mà vân gỗ và màu sắc cũng cực kỳ hoàn hảo. Đó là lý do vì sao gỗ sồi được sử dụng làm các sản phẩm nội thất đòi hỏi tính chịu lực như bàn, ghế. Cùng tham khảo qua các bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi đến từ nội thất MOHO.

1. Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Sồi MILAN 901

 Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ MOHO MILAN 901 (1m2)

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi MILAN

Thông số kỹ thuật (Dài – Rộng – Cao)

  • Bàn ăn: 1m6 x 85cm x 74cm
  • Ghế ăn: 51,5cm x 49cm x 74cm.

 Ghế Ăn Gỗ Cao Su Tự Nhiên MOHO MILAN 601 Màu Gỗ

Bàn ăn MILAN có thể kết hợp với ghế MILAN

Bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế MILAN có kích thước vừa đủ rộng nhưng không quá chiếm diện tích. Thích hợp cho người đọc thân hoặc gia đình có 1 đến 2 con. Ngoài ra, nếu nhà có đông thành viên hơn thì có mua thêm 2 ghế độ rộng của bàn vẫn đủ dùng thoải mái.

>> Xem ngay Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ sồi MILAN.

Ý tưởng thiết kế

Bộ bàn ăn MILAN 901 là thiết kế thuộc bộ sưu tập cùng tên. Các thiết kế từ bộ sưu tập nội thất MILAN không chỉ đơn thuần là nội thất mà nó là còn là thời trang, là sự tinh giản có tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lấy ý tưởng từ kinh đô thời trang thế giới – nước Ý, trong từng sản phẩm của bộ sưu tập truyền tải hơi thở hiện đại. Tổng thể thiết kế không quá cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng lại tinh tế trong từng đường nét.

Cách cảm nhận vẻ đẹp các sản phẩm của bộ sưu tập này cũng giống như cách mà chúng ta cảm nhận thời gian Ý, càng nhìn càng thu hút, càng nhìn càng say đắm tựa như người thiếu nữ trong mắt kẻ si tình. Sự cầu toàn trong từng chi tiết của nhà thiết kế tạo nên một thiết kế không góc chết. Các sản phẩm thuộc bộ sưu tập MILAN như người thiếu nữ xuân sắc với nét tính cách dịu dàng, đằm thắm pha nét kiêu kỳ, thời thượng khó nắm bắt. Cũng chính vì vậy mà nét đẹp của nó được ví như “cá gặp nước” khi được đặt trong không gian nội thất Scandianvian – phong cách nội thất Bắc Âu.

2. Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Sồi MOHO FYN

 Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi MOHO FYN

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi FYN

Thông số kỹ thuật (Dài – Rộng – Cao)

  • Bàn ăn: 150cm x 80cm x 75.5cm
  • Ghế ăn: 45cm x 50cm x 79cm

Bộ bàn ăn gỗ sồi 4 ghế FYN có kích thước vừa đủ rộng nhưng không quá chiếm diện tích. Thích hợp cho người đọc thân hoặc gia đình có 1 đến 2 con. Ngoài ra, nếu nhà có đông thành viên hơn thì có mua thêm 2 ghế độ rộng của bàn vẫn đủ dùng thoải mái.

Ý tưởng thiết kế

Bộ sư tập nội thất FYN Collection được MOHO lấy cảm hứng từ quần đảo Funen (Fyn) – hòn đảo lớn thứ 3 đầy tuyệt vời và lãng mạn tại Đan Mạch, đảo Fyn là một điểm đến bình dị với những ngôi nhà cổ đậm chất văn học, cùng rất nhiều yếu tôi lịch sử ở thành phố Odense hiện đại. Nơi này chính là nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều tác phẩm văn học của quốc gia này.

3. Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Sồi MOHO MILAN 901

 Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ MOHO MILAN 901 (1m2)

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi MILAN

Thông số kỹ thuật (Dài – Rộng – Cao)

  • Bàn ăn: 160cm x 85cm x 74cm.
  • Ghế ăn MILAN: 52cm x 49cm x 74cm.

Bộ bàn ăn 4 ghế MILAN là với thiết kế hiện đại, tối giản có thể hài hòa được nhiều không gian nội thất phòng ăn.

Ý tưởng thiết kế

Bộ sưu tập nội thất MILAN đề cao sự tinh giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Mỗi đường nét thiết kế đều được tính toán kỹ càng nhằm mang lại sự tinh tế và hoàn hảo cho từng sản phẩm. Bên cạnh đó, bộ sưu tập nội thất MILAN còn giữ trọn vẹn nét đẹp tự nhiên của vân gỗ sồi, mang đến  cảm giác vừa mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

4. Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Gỗ Sồi OSLO 601

 Bộ Bàn Ăn Gỗ 4 Ghế Cao Su MOHO OSLO 601

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi OSLO

Thông số kỹ thuật (Dài – Rộng – Cao)

  • Bàn ăn: 1m4 x 75cm x 73cm
  • Ghế ăn: 50cm x 51cm x 80,5cm.

Với thiết kế bàn 1m4 và các chi tiết cạnh bàn hay cạnh ghế đều được bò tròn an toàn tỉ mỉ và hạn chế chiếm diện tích, bộ bàn ăn OSLO thích hợp với những nhà có ít thành viên và có diện tích khiếm tốn như chung cư.

Đừng quên ghé ngay cửa hàng nội thất của MOHO để trải nghiệm nhiều đồ nội thất gỗ khác nhé.

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí