Nội thất MOHO gợi ý trang bị cho học sinh, sinh viên khi “Back to school”

Nội thất MOHO gợi ý trang bị cho học sinh, sinh viên khi “Back to school”

Như một thường lệ, tháng 08 là khoảng thời gian diễn ra hoạt động “back to school” hay nói cách khác là thời gian tựu trường của học sinh và sinh viên. Đến tháng này các bạn học sinh, sinh viên thường sẽ có 03 luồng suy nghĩ khác nhau. Thứ nhất, “Sao mùa hè lại trôi nhanh thế, mình vẫn muốn nghỉ thêm”. Thứ hai, “Khi nào mới được đi học lại đây, mình ở nhà đến phát chán rồi!”. Thứ ba, “Dù ở nhà thì thích thật, nhưng đến trường gặp thầy cô, bạn bè và crush cũng vui mà”.

Dù vui vẻ háo hức tựu trường hay vẫn luyến tiếc mùa hè vui vẻ thì các bạn học sinh cũng phải chuẩn bị cho mình một tinh thần thật tốt và đừng quên trang bị cho mình những vật dụng cực kỳ quan trọng để “back to school” bạn nhé!

Quan trọng số 1: Sách, vở

Hình ảnh bài viết

Sách giáo khoa và vở ghi chép

Sách giáo khoa, sách mở rộng, sách tham khảo,… và vở ghi chép chính là vật dụng bất ly thân đối với các bạn học sinh, sinh viên. Đây tuyệt đối là những món đồ chắc chắn phải được trang bị đầu tiên đúng không nào, vì nó sẽ là nền tảng kiến thức để giúp các bạn tiếp thu kiến thức mới.

Quan trọng số 2: Dụng cụ học tập – Văn phòng phẩm

Hình ảnh bài viết

Dụng cụ văn phòng phẩm

Bút, viết, thước kẻ, máy tính, bút xóa, tẩy (gôm), bì tập, giấy nhãn, sổ tay… là những dụng cụ cơ bản của một học sinh cần có. Tùy vào nhu cầu của mỗi bạn, mỗi cấp bậc của lớp và nhu cầu của môn học mà các bạn sẽ có những dụng cụ học tập nhiều hay ít khác nhau.

Quan trọng thứ 3: Outfit đi học

Hình ảnh bài viết

Trang phục áo dài trắng của nữ sinh

Bao gồm trang bị phục đi học như quần tây, áo sơ mi, đồng phục hay áo dài đối với nữ sinh, giày, nón, đồng hồ,... cùng là những thứ bạn cần trang bị để mang lại sự tươi mới và hứng khởi khi cắp sách đến trường. Tất nhiên đối với học sinh, sinh viên thì một vẻ bề ngoài gọn gàng, thanh lịch chính là yếu tố để chiếm trọng spotlight của mọi người nhưng cũng phù hợp với môi trường học đường.

Quan trọng số 4: Góc học tập mang lại cảm hứng

Hình ảnh bài viết
Góc học tập mang lại cảm hứng với bàn, ghế và tủ sách của nội thất MOHO

Nhiều người đã qua bỏ qua một điều rất quan trọng và thật sự cần thiết để “back to school” mang lại hiểu quả cao. Môi trường học tập ảnh hưởng rất lớn đến kết quả học tập. Và tất nhiên, bạn không thể tự xây dựng góc học tập như ý mình ngay tại lớp đúng không? Thời gian chúng ta học trên lớp sẽ ít hơn thời gian chúng ta ở nhà.

Chính vì thế, nếu đối với các bậc phụ huynh có các bé nhỏ thì hãy trang bị cho bé một góc học tập thật sáng tạo để mang lại sự thích thú khi ngồi vào bàn học. Đối với các bạn học sinh lớn hơn và các bạn sinh viên thì cũng nên “makeover” lại không gian học tập của mình thật ngăn nắp và theo sở thích của mình để những giờ học tập tại nhà không còn là những giờ học buồn chán.

Nội thất MOHO gợi ý cho bạn một không gian học tập cơ bản cần có đầu tiên là một góc không gian riêng tư để giúp tập trung tốt hơn. Và bạn cần trang bị một chiếc bàn học tập và một chiếc ghế có lưng lựa thoải mái, một kệ sách để giúp không gian trở nên ngăn nắp hơn.

Cùng xem thêm "Cách tạo góc học tập tại nhà mang lại cảm hứng" để MOHO gợi ý những cách bố trí không gian học tập tốt nhất cho bạn.

Điều cuối cùng là một tinh thần quyết tâm đạt kết quả cao

Sự quyết tâm sẽ giúp bạn đạt được những kết quả mà mình mong muốn. Nội thất MOHO xin chúc bạn có một mùa "Back to school" thật thành công.

Xem các mẫu bàn học và kệ sách tốt nhất dành cho học sinh, sinh viên

Xem thêm: 7 gợi ý bố trí không gian làm việc, khơi nguồn cảm hứng work from home


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí