Nội thất xanh – mang thiên nhiên vào không gian sống của bạn

Nội thất xanh – mang thiên nhiên vào không gian sống của bạn

Ngày nay, tốc độ Công nghiệp hóa- Đô thị hóa ngày càng phát triển. Ở các vùng trọng điểm kinh tế như TPHCM, Hà Nội, Hải phòng,… không khí ngày càng ô nhiễm, dễ dàng nhận thấy rằng không khí hiện nay cũng ngày càng nóng lên và thời tiết cũng rất thất thường. Đó là dấu hiệu “người mẹ thiên nhiên” đang lên tiếng. Vì vậy, chúng ta hãy chung tay xây dựng một không khí xanh để bảo vệ chính sức khỏe của chính mình. Đừng nghĩ đâu xa hay nghĩ nó là một điều to tát, trong mỗi chúng ta chỉ cần xây dựng không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên. 

1. Nội thất xanh là gì? Lợi ích của nội thất xanh

Nội thất xanh” là xu hướng nội thất của nhiều hộ gia đình hiện nay, đặc biệt là các bạn trong giới “Decor”. Nó là phong cách thiết kế nội thất chú trọng sự an toàn và gần gũi với thiên nhiên, tận dụng thực vật tự nhiên vào trong trang trí nhà, hay tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời để tạo đọ sáng cho căn nhà. Tuy nhiên, nội thất xanh không chỉ là đem hoa, lá, cây cảnh vào nhà mà còn cách chọn nội thất xanh và sạch và an toàn cũng như sử dụng những vật dụng có thể dễ dàng tái chế và phân hủy được.

Hình ảnh bài viết

2. Lợi ích của việc sử dụng nội thất xanh

  • Việc đưa những cây cảnh, hóa lá vào nhà không chỉ có tác dụng trang trí mà còn thể lọc được không khí, trả lại không khí trong lành cho chúng ta.
  • Làm giảm nhiệt độ trong phòng và tạo cảm giác thoải mái giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Chọn nội thất xanh chất lượng sẽ đảm bảo được sức khỏe của người sử dụng. Nếu không chọn nội thất công nghiệp không có nguồn gốc không rõ ràng có chứa “Formadehyde”_là hóa chất ở dạng chất khí không màu, dễ bay hơi ở nhiệt độ phòng có thể làm cho chúng ta nhức đầu, mệt mỏi, ung thư bạch cầu cấp tính, viêm da, bong tróc.  Thế nên tư tưởng cốt lỗi nhất của “nội thất xanh” đó chính là nội thất phải an toàn.

>> Xem ngay Bí kíp cho “Hội nghiện nhà”: Đẹp là 9, an toàn là 10

3. Nội thất như thế nào mới gọi là “Xanh”?

Hình ảnh bài viết

Giấy chứng nhận an toàn xuất khẩu của nội thất MOHO

Như đã đề cập bên trên, nội thất xanh đầu tiên phải là nội thất an toàn và có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nội thất với thiết kế bắt mắt nhưng sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp không rõ nguồn gốc, không thể kiểm soát được thành phần chất độc hại. Điển hình là Formaldehyde, một là hợp chất thường xuyên được sử dụng để liên kết các sợi gỗ với nhau. Tuy nhiên, nếu chất này không được kiểm soát hàm lượng chặc chẽ sẽ thải ra khí độc trong không khí. Điều này rất nguy hiểm cho sức khỏe con người vì chúng ta gần như thường xuyên tiếp xúc với đồ gỗ nội thất trong phòng.

Hình ảnh bài viết

 

Formaldehyde tác động đến sức khỏe

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofagiường ngủtủ đầu giườngbộ bàn ăntủ quần áobàn trang điểmtủ giày... 

Xem thêm:

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí