Tân trang nội thất phòng ngủ chất lượng chỉ hơn 10 triệu

Tân trang nội thất phòng ngủ chất lượng chỉ hơn 10 triệu

Có thể nói phòng ngủ chính là không gian mà chúng ta dành nhiều thời gian nhất. Đừng ngần ngại việc tân trang nội thất phòng ngủ để tạo ra sự mới mẻ cho không gian riêng tư của mình. Hiện nay nội thất MOHO cung cấp các combo nội thất phòng ngủ chỉ hơn 10 triệu nhưng lại mang lại một không gian vô cùng sang trọng và chất lượng chuẩn quốc tế.

Đối với nội thất MOHO, chúng tôi không hướng đến sản phẩm cho chỉ một đối tượng khách hàng sử dụng mà nội thất MOHO muốn sản phẩm của mình có thể tiếp cận được với mọi khách hàng. Bằng cách nào đó, nội thất MOHO sẽ cố gắng tối ưu hóa chi phí để giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo để cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

 Combo nội thất phòng ngủ chỉ hơn 10 triệu đồng nhưng với chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế. Cùng tham khảo các mẫu combo nội thất phòng ngủ bên dưới để không bỏ lỡ sự lựa chọn tốt nhất để mua sắm và trang trí cho phòng ngủ bạn.

Combo nội thất phòng ngủ VLINE

Nếu bạn có thể chi trả cho mức phí này. Chắc chắn đây là combo mà bạn không thể bỏ qua. Combo gồm 3 món: Giường ngủ VLINE, Tủ đầu Giường VLINE, Tủ quần áo VLINE. Cùng xem những đặc điểm nổi bật của các sản phầm này.

Giường ngủ VLINE

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ MOHO VLINE màu gỗ tràm giá 4,990,000 đ

MUA NGAY

Chưa đến 5 triệu để sở hữu một chiếc giường ngủ Veneer gỗ sồi và chân gỗ cao su tự nhiên. Giường ngủ VLINE là mẫu giường ngủ bán chạy nhất tại nội thất MOHO bởi đặc trưng màu sắc bắt mắt của gỗ sồi tự nhiên và bề mặt vân gỗ nhẵn mịn đem đến cái nhìn hoàn hảo. 

 

Tủ đầu giường VLINE 

noi-that-moho-vline-tu-dau-giuong-11

Tủ đầu giường MOHO VLINE giá 1,790,000đ

MUA NGAY

Với chất liệu và màu sắc tương tự như giường ngủ VLINE. Tủ đầu giường và giường ngủ VLINE trở thành bộ đôi không tách rời, những ai yêu thích màu sắc và vân gỗ tự nhiên của gỗ sồi sẽ không thể làm ngơ với bộ đôi này.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh giường ngủ và tủ đầu giường VLINE được cung cấp từ khách hàng của MOHO

Tủ quần áo VLINE 

Hình ảnh bài viết

Tủ quần áo VLINE 100cm giá 6,990,000đ 

MUA NGAY

Tủ quần áo VLINE là thiết kế thuộc bộ sưu tập nội thất cùng tên nên tổng thể các sản phẩm đều có những nét tương đồng. Các khách hàng sẽ không còn lo lắng về việc kết hợp nội thất sao cho phù hợp.

Hình ảnh bài viết

COMBO còn có sự lựa chọn màu nâu sang trọng 

MUA NGAY

Bộ nội thất phòng ngủ VLINE giá chỉ 13,770,000 đ với 3 món nội thất chất lượng với đặc điểm nổi bật là dễ dàng kết hợp với nội thất khác, vân gỗ mịn màng và màu sắc thu hút cùng kiểu dáng tối giản, hiện đại.

Xem ngay bộ nội thất phòng ngủ VLINE 

Gợi ý thiết kế phòng ngủ Eco – Friendly cho tính đồ sống healthy 


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí