Tạo góc học tập sáng tạo mang lại nhiều cảm hứng

Tạo góc học tập sáng tạo mang lại nhiều cảm hứng

Việc học khiến bạn cảm thấy mệt mỏi? Hãy thay đổi một chút không gian học tập để tạo những nguồn cảm hứng mới mẻ và đầy sáng tạo khi ngồi vào bàn. Với các tip bên dưới nội thất MOHO đảm bảo bạn sẽ có một góc học tập hoàn toàn mới giúp mang lại hiểu quả cao trong việc học tâp nhé!

Tip 1: Cùng nhau đi tìm bình yên

Hình ảnh bài viết

Bàn làm việc MOHO VLINE

MUA NGAY

Nghe vẻ hài hước đúng không nhưng nó lại là một việc mà bạn không thể bỏ qua để mang lại sự tập trung cao cho việc học của mình đấy!

Việc học tập quan trọng nhất là cần một môi trường riêng tư để giúp bạn tập trung hơn. Nhưng nếu bạn không thể đặt bàn làm việc trong phòng riêng như phòng khách thì nên lưu ý cách đặt bàn học/bàn làm việc để giảm thiểu những tác động bên ngoài làm bạn mất tập trung.

Chính vì thế việc đầu tên để tạo góc học tập thật hiệu quả thì bạn nên đặt bàn học tại vị trí có ít sự vật diễn ra, làm chúng ta xao nhãng. Nên đặt bàn học tại đối diện với tường hoặc là gần khung của sổ, sao cho tránh các sự vật tĩnh xung quanh như tiếng TV, tiếng nhạc hay các hoạt động khác của các người thân trong gia đình. Không nên đặt bàn học quay qua hướng phòng khách vì đây là nơi sinh hoạt chung của các thành viên sẽ rất khó để bạn tập trung với những vô vàng cám dỗ như phim ảnh hay đồ ăn.

Tip 2: Ánh sáng là điều quan trọng

Hình ảnh bài viết

Phải đảm bảo rằng không gian học của bạn có đủ nguồn ánh sáng tốt để không ảnh hưởng đến thị giác. Đối với việc học ban ngày nên chọn vị trí như gần cửa sổ là tốt nhất để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và mang lại cảm giác thoái mái, thư thái nhất, còn gì tuyệt vời hơn khi trước mặt bạn là một bầu trời xanh với nắng vàng đúng không nào?  Đối việc học vào ban đêm bạn nên trang bị thêm 1 đèn bàn để ánh sáng được chiếu quy tụ vào sách vở sẽ khiến bạn tập trung hơn và cũng tốt hơn cho mắt của bạn.

Tip 3: Cần có một kệ sách

Hình ảnh bài viết

Kệ sách MOHO OSLO

MUA NGAY

Dù là học sinh hay sinh viên thì MOHO chắc rằng bạn cũng cần rất nhiều dụng cụ và sách để trang bị cho việc học đúng không. Đừng để không gian học tập của bạn trở nên bừa bộn với những món đồ không biết để ở đâu. Hãy dành riêng một ngăn kệ hay một chiếc kệ sách để các vật dụng hay sách vở, như thế sẽ khiến góc học tập của bạn trở nên khoa học và ngăn nắp hơn.

Xem thêm các mẫu kệ sách khác 

Tip 4: Chọn bàn học và ghế ngồi có kích thước phù hợp

Hình ảnh bài viết

Ghế MOHO MILAN

MUA NGAY

Việc có thế ngồi lâu trên bàn học/bàn làm việc hay không còn phụ thuộc vào sự thoải mái của bộ đôi bàn học và ghế. Kích thước bàn và ghế cần phù hợp với chiều cao của mỗi người và bàn và ghế cũng phải có chiều cao thích hợp với nhau để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi ngồi lâu. Hiện nay kích thước chiều cao bàn làm việc, bàn học dành cho người từ 16t trở lên là 75cm, bạn có thể tham khảo kích thước này. 

Xem các mẫu bàn học, bàn làm việc tại đây 

Tip 5: Một chút vật dụng trang trí để tránh sự nhàm chán

Có rất nhiều người cho rằng việc học là cứng nhắc và nhàm chán. Vì vậy mà hãy thêm một chút một vật dụng trang trí như tranh ảnh, bình hoa, cây xanh, các bức tượng nhỏ, đồ trang trí xinh xắn hay hình của các thần tượng để bạn có động lực phấn đấu hơn trong việc học.

Tip 6: Luôn giữ mọi thứ ngăn nắp

Tạo thói quen ngăn nắp tại bàn học tập cũng chính là cách bạn tạo tính kỹ lưỡng trong từng bài tập. Bạn có khi nào cảm thấy “tuột mood” học tập chỉ vì bàn học bề bộn, mất thẩm mỹ không. Nếu có thì hãy tập thói quen ngăn nắp, đảm bảo rằng mỗi khi nghĩ cần ngồi vào bàn học bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi không gian sạch sẽ và gọn gàng.

Tip 7: Một chút nhạc nhẹ nhàng để dễ tập trung

Nhạc sẽ khiến bạn có nhiểu cảm hứng sáng tạo và cảm xúc tích cực hơn. Lưu ý đối với nhạc cho việc học nên chọn nhạc không lời và có giai điệu nhẹ nhàng như tiếng nước chảy, tiếng chim hót chẳng hạn. Và quan trọng là âm lượng sử dụng nên để ở mức vừa phải để dễ dàng tập trung.

Các tip này vẫn có thể áp dụng được khi bạn muốn thay đổi lại không gian làm việc.

Với 7 tips đơn giản trên và gợi ý bố trí không gian học tập dễ thực hiện. Nội thất MOHO mong rằng bạn sẽ make over lại góc học tập của mình thật mới mẻ để giúp bạn đạt hiểu quả cao trong việc học cũng như là những con số ấn tượng trong những kỳ thi sắp tới nhé!

MOHO chúc bạn thành công.


Xem các mẫu bàn làm việc, bàn học tập tại MOHO 

Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí