Valentine đen – Ngày dành cho hội tôn sùng chủ nghĩa độc thân

Valentine đen – Ngày dành cho hội tôn sùng chủ nghĩa độc thân

Một sự thật thú vị là trong năm có đến tận 3 ngày Valentine: Valentine đỏ, Valentine trắng và Valentine đen. Nếu ngày Valentine đỏ và trắng là ngày dành cho các cặp đôi yêu nhau thì ngày Valentine đen là ngày dành cho hội độc thân sáng giá. Cùng MOHO tìm hiểu lịch sử ngày lễ độc thân này nhé.

Valentine đen là ngày gì? Nguồn gốc ngày Valentine đen

Hình ảnh bài viết

Valentine đen (14/04)

Ngày Valentine đen diễn ra vào ngày 14/04 hằng năm. Nếu ngày 14/02 Valentine đỏ, 14/03 Valentine trắng là ngày cho những người đã có “bến đỗ” thì ngày 14/04 sẽ là ngày để hội “ế” lên ngôi.

Ngày này được bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc. Vào ngày này hội độc thân Hàn Quốc sẽ tụ họp lại với nhau để mở một buổi tiệc vui nhộn “chill” với nhau thay vì ngồi gặm nhấm một chiếc bánh “gato” to đến nổi ăn từ năm này qua tháng nọ. Đùa chút thôi nhé, ngày này nghe có vẻ là một ngày vui nhộn nhưng thực ra nó lại có ỹ nghĩa vô cùng sâu sắc đấy!

Ý nghĩa ngày Valentine đen (14/04)

Valentine đen không chỉ dừng lại là để hội độc thân có dịp lập “kèo” mà nó còn mang thông điệp dành cho hội độc thân. Ngày này không có ý nghĩa nhắc nhở phải nhanh chóng tìm được một nửa của mình mà ngày muốn nhắn gửi đến mọi người rằng dù cho độc thân thì hãy độc thân một cách vui vẻ. Đừng để hạnh phúc của mình phải dựa vào người khác quyết định.

Dù là độc thân hay “in relationship”, dù là chọn người yêu mình hay chọn người mình yêu mình thì đầu tiên hãy yêu bản thân mình. Và nếu bạn chưa tìm được một nửa của mình thì hãy vui vẻ và lạc quan. Độc thân là độc lập – tự do, một đặc quyền mà hội đã có người yêu có muốn cũng thể có được.

Làm gì vào ngày Valentine đen?

Hình ảnh bài viết

Ngày độc thân không hiện nay không chỉ được hưởng ứng ở Hàn Quốc mà còn được giới trẻ của nhiều nước ở Châu Á trong đó có Việt Nam. Tại Hàn Quốc người ta thường mặc trang phục màu đen và ăn mì tương đen cho đúng tinh thần Black Valentine. Ở Việt Nam cũng hưởng ứng ngày bằng cách tụ họp hội bạn thân nằm trong hội “ế” để tổ chức tiệc tùng như một cách tận hưởng những ngày độc thân còn xót lại vì biết đâu tình yêu sẽ ấp đến bất ngờ.

Nội thất MOHO mong rằng những ai chưa tìm được một nửa của mình sẽ nhanh chóng tìm được hạnh phúc của mình và nếu ai đang có ý định kết hôn thì nội thất MOHO xin giới thiệu đến bạn chương trình mua sắm tại thời trang áo cưới tại POXI sẽ được tặng một phiếu mua hàng tại nội thất MOHO.

>> Tìm hiểu về Nội thất MOHO – Nội thất chuẩn xuất khẩu tại đây.

>> Xem thêm: Nội Thất MOHO hợp tác cùng POXI mang ưu đãi đặc biệt cho mùa cưới 2021.

Website đặt hàng: moho.com.vn.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí