Xu hướng chọn nội thất trong 10 năm tới sẽ khác gì hiện tại?

Xu hướng chọn nội thất trong 10 năm tới sẽ khác gì hiện tại?

Điều gì khiến bạn quyết định mua một sản phẩm đồ nội thất? Giá cả, chất lượng hay thiết kế? Đây có lẽ là 3 yếu tố được nhiều quan tâm đến nhiếu nhất khi mọi người lựa chọn nội thất. Tuy nhiên, điều rất quan trọng mà mọi người hầu chưa quan tâm nhưng lại là yếu tố sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hành vi tiêu dùng trong tương lai.

Tiêu chuẩn chọn nội thất trong 10 năm tới

Hình ảnh bài viết

Xu hướng sử dụng nội thất bền vững

Các tiêu chí về giá cả, chất lượng, thiết kế và dịch vụ là những tiêu chỉ để khách hàng cân nhắc khi mua nội thất. Việc đặt ra tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng là điều tất yếu. Tiêu chí chọn nội thất trong khoảng 1 thập kỷ tới sẽ không dừng lại ở đó mà nội thất vào năm 2030 sẽ chuyển dịch theo hướng nội thất bền vững

“Bền” ở đây không chỉ là “bền bỉ” mà là “bền vững”. Các sản phẩm tương lai không chỉ có giá trị sử dụng một lần mà có thể tái chế thành sản phẩm mới hoặc những sản phẩm khác. Điều quan trọng là các sản phẩm này phải có nguyên liệu hoàn toàn thân thiện và có thể tái chế, không gây hại đến môi trường.

Nội thất bền vững là gì và tại sao điều này lại quan trọng? →

Vì sao tiêu chuẩn nội thất bền vững sẽ lên ngôi trong khoảng 10 năm tới?

Hình ảnh bài viết

Đây là xu hướng thích nghi với thời đại. Một ví dụ điển hình là hiện nay chúng ta đã thấy được tàn phá môi trường của ngành thời trang. Hàng loạt các nhãn hàng thời trang lớn đã đi theo xu hướng “thời trang bền vưng” để xoa dịu môi trường và giảm những tác động tiêu cực đến môi trường sống.

Xu hướng sử dụng sản phẩm bền vững không phải “trend” chuyển từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác, mà nó chính là hướng đi, là giải pháp cho tương lai xanh. Cụm từ “nội thất bền vững” có thể nói bắt nguồn từ “thời trang bền vững” nhưng khác nhau ở chỗ, khái niệm “thời trang bền vững” ra đời sau khi chúng ta thấy được những tác động nặng nề đến môi trường còn khái niệm “nội thất bền vững” hình thành trước khi điều tồi tệ xảy ra với môi trường lần nữa. Nhưng việc đó có xảy ra trong thời gian tới hay không chính là do chúng ta chọn hành động trong hôm nay.

Nội thất MOHO mong rằng chúng tôi sẽ lan tỏa được cái nhìn của một nhà kinh doanh nội thất đến “chúng ta”- những người cùng tồn tại trong sự bao bọc của thiên nhiên một cái nhìn sâu xa hơn cho tương lai.

Việc sử dụng các sản phẩm nội thất bền vững ngay từ bây giờ chính là những biện pháp để ngăn chặn hậu quả xảy ra chứ không phải tìm cách dọn dẹp hậu quả trong 10 năm tới.

Eco – Friendly:  Xu hướng sử dụng sản phẩm của con người hiện đại 

MOHO không chỉ đơn thuần không chỉ là nhà cung cấp đồ nội thất

Hình ảnh bài viết

Nội thất MOHO muốn có một sự tích cực tác động đến con người, xã hội. Với MOHO, đó là về sự cân bằng tăng trưởng kinh tế và tích cực tác động xã hội với môi trường bảo vệ và tái tạo. Chúng tôi không chạy theo những giá trị tức thời mà luôn hướng khách hàng đến những giá trị bền vững cùng MOHO. Chính vì thế mà các sản phẩm tại nội thất MOHO không mang lại giá trị trong thời gian ngắn mà là những sản phẩm sử dụng và đồng hành lâu dài và không dễ dàng lỗi thời bởi thời gian. 

Hơn ai hết, MOHO hiểu rõ nội thất không phải là sản phẩm theo mùa, mang tính tức thời. Vì vậy các sản phẩm của nội thất MOHO sẽ không chạy theo trend của mọi người, trend mà MOHO tự tạo ra và theo đuổi chính là các sản phẩm không chỉ thời cho điểm hiện tại mà là cho nhiều năm tới nữa.

Website: moho.com.vn 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn ăn, bàn trang điểm, nội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí