Ý tưởng trang trí ban công chung cư đầy tươi mát

Ý tưởng trang trí ban công chung cư đầy tươi mát

Đối với một căn chung cư thì có thể nói ban công chính là khu vực mang tính thiên nhiên và xanh nhất trong nhà. Nhược điểm lớn nhất căn chung cư chính là không gian hạn chế và một không gian sân vườn riêng là điều không thể. Ban công chính là nơi để tạo nên một góc nhà tươi mát và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Có người dùng ban công để trồng hoa, nuôi cá cảnh, nuôi chim kiểng, hằng ngày chăm sóc chúng và nhâm nhi tách trà hay tách cà phê nóng tại ban công. Cũng có người biến nó thành một vườn rau sạch phục vụ cho những bữa ăn eco – friendly.

Còn bạn thì sao? Bạn đã có ý tưởng trang trí ban công chung cư của mình chưa?

Bạn có thể hoàn toàn biến nó trở thành một nơi thư giãn lý tưởng và thơ mộng. Dưới đây là một số gợi ý những vật dụng cần có để biến hóa không gian ban công chung cư trở nên sinh động.

Eco – Friendly:  Xu hướng sử dụng sản phẩm của con người hiện đại 

Về nội thất

noi-that-moho-vline-bo-ban-an-6

Các bộ bàn ghế phù hợp với kích thước ban công

Bạn có thường ra ban công ngắm nhìn trời, hít thở bầu không khí trong lành và trên tay cầm một ly thức uống yêu thích không? Nếu không gian ban công của bạn có đủ diện tích để một bộ bàn ghế nhỏ thì hãy mua nó ngay một bộ bàn ghế ban công để giúp bạn thoải mái hơn khi tận hưởng không gian tại đây.

Bộ bàn ghế ban công nên chọn bàn có kích thước nhỏ, kiểu dáng tinh tế và có thể sử dụng tốt khi để ngoài trời chẳng hạn như bộ bàn ghế gỗ hay bộ bàn ghế bằng sắt. Bạn cũng có thể hoàn toàn sử dụng sofa nệm nhỏ để tăng sự thoải mái khi ngồi. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo được ban công đã được che chắn khi mưa xuống, nếu không bạn sẽ rất tốn thời gian để vệ sinh nó đấy.

 Nhưng theo MOHO đối với ban công điều ưu tiên cho bàn ghế ban công chính là độ bền và thiết kế nhỏ gọn vì ban công là nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào nên các đồ nội thất nên mang tính chất bền bỉ và có thể chịu được những tác động bên ngoài của môi trường.

Xem các mẫu bộ bàn ghế thích hợp cho ban công 

Đồ Decor, cây xanh và hoa

Nếu nội thất là 9 thì đồ trang trí lại là 10, ban công thường không thể nào thiếu cây xanh và hoa. Ngoài ra, những vật dụng thường xuyên được sử dụng để tiết kiệm không gian ban công chính là những chiếc kệ tầng tiết kiệm không gian để trồng được nhiều cây xanh và hoa hơn. Bể cá cũng là gợi ý được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý một vài món đồ tiết kiệm không gian ban công cho bạn.

  • Giỏ treo trậu hoa ban công

Hình ảnh bài viết

  • Giàn treo hoa ban công

Hình ảnh bài viết

  • Chậu hoa/ Chậu rau thủy canh

Hình ảnh bài viết

  • Đèn dành cho ban công.

Hình ảnh bài viết

 

Một số gợi ý cách trang trí ban công cực chill

Hình ảnh bài viết

Thiết kế ban công dành cho tín đồ mê hoa

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hãy áp dụng các gợi ý trên để mang đến một làng gió mới cho ban công nhà bạn để mang đến không gian đầy sức sống và tràn đầy năng lượng nhé!

MOHO chúc bạn thành công!


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí