Đội ngũ giao hàng và lắp đặt của nội thất MOHO chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ giao hàng và lắp đặt của nội thất MOHO chuyên nghiệp và tận tâm

Là thương hiệu nội thất gỗ bán lẻ tại thị trường Việt Nam bắt đầu hoạt động chỉ gần 1 năm nay nhưng thương hiệu Nội thất MOHO đã nhanh chóng được được người tiêu dùng biết đến bởi chất lượng chuẩn xuất khẩu và kiểu dáng sang trọng. Thành công bước đầu của nội thất MOHO ngày hôm nay là sự nỗ lực cố gắng của toàn đội ngũ MOHO từ độ ngũ quản lý, thiết kế, bán hàng, và đội ngũ giao hàng. Đặc biệt, đội ngũ giao hàng và lắp đặt chính là cánh tay đắc lực giúp nội thất MOHO đến gần hơi với khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

1. Đội ngũ giao hàng và lắp đặt nội thất MOHO với tác phong chuyên nghiệp

Với phương châm lấy khách hàng làm kim chỉ nam cho hành động, đội ngũ giao hàng và lắp đặt nội thất MOHO luôn luôn muốn mang đến chất lượng dịch vụ giao hàng chất lượng nhất: uy tín, nhanh chóng, và tác phong chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ giao hàng và lắp đặt nội thất MOHO còn được thể hiện qua đồng phục giao hàng dành riêng cho nhân viên. Điều này giúp mang thương hiệu nội thất MOHO đến gần hơn với khách hàng và thể hiện sự tôn trọng khách hàng bởi trang phục màu xanh đồng loạt và lịch sự khi phục vụ khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Đội ngũ giao hàng lắp đặt sản phẩm

2. Chất lượng dịch vụ giao hàng và lắp đặt tại nội thất MOHO

  • Nhân viên giao hàng và lắp đặt được huấn luyện chuyên nghiệp, kỹ năng tay nghề cao.

  • MOHO có xe vận chuyển riêng để đảm bảo hàng hóa luôn trong trạng thái tốt nhất khi giao đến cho khách hàng

Hình ảnh bài viết

Xem ngay Chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí cho khách hàng tại TPHCM.

3. Một ngày làm việc của đội ngũ giao hàng và lắp đặt của nội thất MOHO

Khi nhận được đơn hàng, các nhân viên giao hàng sẽ được phân công và sắp xếp lịch giao hàng sao cho hợp lý và tiết kiệm thời gian đảm bảo hàng giao đến tay khách hàng đúng như tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng.

Trước khi giao hàng một ngày hoặc trước khi giao hàng vài tiếng sẽ có nhân viên gọi cho khách hàng để đảm bảo khi nhân viên đến nơi khách hàng có tại địa điểm giao để bàn giao hàng cho khách.

Hình ảnh bài viết

Nhân viên tự tay lắp đặt nội thất cho khách hàng

Nhân viên giao hàng sẽ tự tay khuân vác và lắp đặt nội thất và cho khách hàng xem kỹ sản phẩm để đảm bảo sản phẩm hoàn toàn đủ chất lượng như đã thỏa thuận với khách hàng. Sau đó nhân viên sẽ tư vấn cách sử dụng và bảo quản, vệ sinh để sản phẩm sử dụng bền bỉ nhất.

Với mong muốn đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, MOHO luôn luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu nội thất trung thành của mọi nhà, đẩy mạnh thương hiệu nội thất Việt, chất lượng quốc tế.

>> Xem ngay chính sách Khách hàng thân thiết, Bảo hành, Đổi trả, Bán hàng cực hấp dẫn của MOHO

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí