Khám phá quy trình sản xuất nội thất gỗ MOHO chuẩn quốc tế

Khám phá quy trình sản xuất nội thất gỗ MOHO chuẩn quốc tế

Hiện nay, sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp, sang trọng mà bởi gỗ công nghiệp còn được xem là vật liệu trong tương lai, góp phần trong công cuộc chung tay bảo vệ môi trường. 

Cũng trong thời gian qua, các sản phẩm nội thất gỗ từ MOHO đã được nhiều khách hàng tin tưởng và phản hồi tích cực. Vậy quý khách hàng có bao giờ tò mò về sản phẩm nội thất MOHO tại gia đình mình đã trải qua những quy trình nào để hoàn thiện không? Cùng xem các sản phẩm từ MOHO được tạo ra như thế nào nhé! 

Hình ảnh bài viết

Nội Thất MOHO

được ra đời với sứ mệnh phụng sự 

MOHO là thương hiệu đến từ Savimex với gần 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu nội thất đạt chuẩn quốc tế. MOHO ra đời với niềm khát khao cùng sứ mệnh phụng sự những sản phẩm nội thất gỗ chất lượng: 

  •  Thân thiện với môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC, sử dụng bao bì giấy đóng gói sản phẩm. 
  •  An toàn cho sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde - CARB P2, đảm bảo gỗ không độc hại. 
  •  Chất lượng chuẩn quốc tế: Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Savimex rộng 10ha, đạt chuẩn ISO 9002 với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ tay nghề cao. 

Giữa thực trạng khan hiếm về nguồn gỗ tự nhiên như hiện nay, MOHO luôn nỗ lực không ngừng với mong muốn thay đổi nhận thức của nhiều người về sản phẩm gỗ công nghiệp. Đồng thời, MOHO tự hào là một trong những đơn vị đạt chứng nhận FSC - khai thác rừng từ nguồn rừng có quản lý và trồng phục hồi. Từ đó, khách hàng có thể an tâm sử dụng và lựa chọn sản phẩm nội thất từ MOHO cho gia đình mình. 

Ghi dấu nhờ

quy trình sản xuất chuẩn quốc tế

Kể từ khi ra đời cho đến nay, MOHO liên tục cải tiến và cho ra nhiều sản phẩm nội thất tinh tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nỗ lực này đến không chỉ bởi đội ngũ lên ý tưởng thiết kế sản phẩm, mà còn đến từ quy trình sản xuất khép kín, tuân thủ các nghiêm ngặt khắt khe các tiêu chuẩn quốc tế.
 

01 Nguyên liệu đầu vào được kiểm tra chặt chẽ

Hình ảnh bài viết

Đầu tiên, sản phẩm nội thất MOHO đều được sản xuất tại nhà máy Savimex đạt chứng nhận FSC, đảm bảo nguồn nguyên liệu gỗ sử dụng được truy nguyên từ nguồn rừng được quản lý bền vững.

02 Công đoạn sản xuất chú trọng từng chi tiết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Mỗi một sản phẩm tại nội thất MOHO đều được chú trọng và gia công tỉ mỉ từng chi tiết, đặc biệt là những sản phẩm đòi hỏi kỹ thuật cao như các đường bo góc, đường cắt breakboard, hay những chi tiết tay nắm, chân tủ kệ,...

03 Hệ thống máy móc tự động và hiện đại 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Nhà máy sản xuất được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm được hoàn hảo hơn. 

04 Kho lưu trữ sản phẩm rộng rãi thông thoáng

Hình ảnh bài viết

Hệ thống kho lưu trữ tại nội thất MOHO được đầu tư rộng rãi, sắp xếp gọn gàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn và nhiệt độ để sản phẩm không bị ảnh hưởng do mối mọt, ẩm thấp, cũng như va đập trong quá trình lấy hàng. 

05 Vận chuyển hàng hóa bằng xe chuyên dụng

Hình ảnh bài viết

Sản phẩm nội thất sau khi hoàn thiện sẽ được kiểm tra chất lượng để xem sản phẩm đã đạt chuẩn theo yêu cầu hay chưa. Sau đó, là đóng gói thành phầm và vận chuyển đến kho sắp xếp và phân loại theo từng khu vực theo quy định. 

Nội Thất MOHO luôn nỗ lực

không ngừng hoàn thiện & phát triển

MOHO với phương châm luôn hướng đến giá trị bền vững: chất lượng sản phẩm, an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường xanh. MOHO mong muốn mỗi một sản phẩm ra đời sẽ trở thành người bạn đồng hành, là một phần nhỏ trong không gian sống của mỗi gia đình. Sự hài lòng của khách hàng là động lực to lớn để MOHO không ngừng nỗ lực hơn nữa. Không chỉ mang sản phẩm nội thất gỗ chất lượng quốc tế đến gần hơn với người Việt, mà còn góp phần khẳng định thương hiệu nội thất Việt trên thị trường quốc tế trong tương lai. 

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store 1: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí