Người anh quản đốc xưởng - “chiếc cầu nối” tinh thần

Người anh quản đốc xưởng - “chiếc cầu nối” tinh thần

Với tinh thần tích cực đã xây dựng môi trường làm việc thân thiện, trung thực với các bộ phận sản xuất nội thất trong rất nhiều năm qua.

Có thể nói không có công việc nào là dễ dàng và nhẹ nhàng khi đó lại càng là công việc tạo nên một phần tổ ấm của gia đình. Với vị trí là người Quản đốc một xưởng sản xuất công việc rất quan trọng không chỉ là một người lãnh đạo mà còn là người mang trọng trách kết nối mọi người.

Hình ảnh bài viết

Luôn nghiêm túc hướng dẫn từng công nhân làm việc.

Bắt đầu gia nhập công ty từ năm 1999 đến nay, trải qua những thăng trầm cùng nhà máy, cũng những đội ngũ công nhân viên, anh vẫn giữ tinh thần lạc quan, tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa quản đốc với công nhân cũng góp phần rất lớn giúp môi trường làm việc thân thiện, hoạt động sản xuất trôi chảy.

Trong gần 24 năm làm việc tại nhà máy SAVIMEX, xuất thân từ một người chuyên chế tác đồ gỗ decor, cũng như kinh nghiệm đồ gỗ nói chung anh đã truyền cảm hững cho rất nhiều thế hệ trẻ, đặc biệt là thể hệ đã, đang và sẽ đưa những sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Có thể nói trong quá trình công tác, ở bất cứ cương vị nào, anh luôn thể hiện bản lĩnh không lùi bước trước khó khăn trở ngại và tin tưởng vào những điều tốt đẹp phía trước.

Hình ảnh bài viết

Tận tình lắng nghe những thắc mắc của công nhân viên.

Luôn tâm huyết nhiệt tình bám sát công việc và xây dựng phương án quản lý sản xuất nội thất tối ưu

Để thực hiện tốt sự chỉ đạo của lãnh đạo Công ty, anh đã suy nghĩ tìm tòi, luôn tâm huyết nhiệt tình bám sát công việc và xây dựng phương án quản lý sản xuất tối ưu. Từ đó đề ra các biện pháp chỉ đạo thực hiện chi tiết, rõ ràng, do vậy ở mỗi vị trí làm việc của công nhân tại đây hiểu rõ việc làm và tầm quan trọng, góp phần đẩy nhanh được tiến độ, chất lượng công việc.

“Cùng là một công việc cũ, nhưng với góc nhìn mới, chịu khó tìm tòi thay đổi cách làm một chút thì mọi thứ sẽ trở nên thú vị hơn”

“Mỗi ngày học kỹ năng mới, mỗi ngày làm mới bản thân để phát triển và tiếp tục vươn lên”. Với quan điểm đó, anh Bình liên tục sốc lại tinh thần, động viên anh em làm mới mình cả về tri thức lẫn thái độ sống. Với phong cách làm việc năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, anh đã nhanh chóng quy tụ được sức mạnh tập thể, khơi dậy năng lực sáng tạo, ý thức tự giác kỷ luật từ những đồng nghiệp trong Phân xưởng.

Hình ảnh bài viết

“Mỗi ngày học kỹ năng mới, mỗi ngày làm mới bản thân để phát triển và tiếp tục vươn lên”

Anh luôn gương mẫu trách nhiệm trong công việc, khiêm tốn giản dị trong cuộc sống đời thường

Với cương vị là Quản đốc xưởng anh luôn gương mẫu trách nhiệm trong công việc, khiêm tốn giản dị trong cuộc sống đời thường, đó là lý do anh được tín nhiệm của mọi người cũng như sự đoàn kết tin tưởng của đồng nghiệp.

Và quan trọng hơn lại là tình người trong công việc, anh xác định cho mình phương châm môi trường làm việc – Công khai – Trung thực – Quyết đoán- Thân Thiện. Chính vì vậy trong quá trình điều hành sản xuất, anh luôn nhận được sự ủng hộ và lòng tin của mọi người.

Hình ảnh bài viết

Thân thiện với mọi người

Từ vai trò “cầm lái” của anh đã góp phần giúp Phân xưởng Giám định đều hoàn thành xuất sắc, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động trong nhiều năm liền. Đặc biệt nhiều năm qua đơn vị không có tai nạn lao động và sự cố thiết bị dù là nhỏ nhất.

Không chỉ quan tâm đến việc tổ chức tốt sản xuất, anh còn luôn phối hợp với các phòng ban khác nghiên cứu tìm tòi các phương án sản xuất tốt nhất. Lắng nghe và chia sẻ luôn là công việc không được ngơi nghỉ, sắp xếp và điều phối các loại máy móc và thiết bị sản xuất phù hợp với yêu cầu sản xuất.

Hình ảnh bài viết

Lắng nghe và chia sẻ luôn là công việc không được ngơi nghỉ

Phát triển sản xuất và Sử dụng các sản phẩm nội thất thân thiện với môi trường

Đó là lý do tại sao nội thất đạt chứng nhận CARB-P2 lại RẤT QUAN TRỌNG. Chứng nhận CARB P2 ra đời tại Mỹ nhằm đảm bảo giảm phát thải Formaldehyde trong quá trình chế tác nội thất ra ngoài môi trường ở mức an toàn, chỉ những sản phẩm đạt chứng nhận CARB P2 mới có thể xuất khẩu sang thị trường Mỹ.

Tại đây chúng tôi cam kết an toàn cho sức khỏe, tất cả sản phẩm của MOHO đều đạt chứng nhận CARB P2, đảm bảo 100% Không độc hại. Nội thất là sản phẩm sử dụng lâu dài, bạn hãy cùng MOHO bảo vệ tổ ấm của mình, để có thể an tâm tận hưởng một không gian sống chất lượng

Hy vọng những ưu điểm này khuyến khích bạn đầu tư vào nhiều đồ nội thất bằng gỗ trong tương lai sắp tới.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí