Nội Thất MOHO - Một trong những đơn vị tài trợ cho Web Drama Hoàng Quý Muội

Nội Thất MOHO - Một trong những đơn vị tài trợ cho Web Drama Hoàng Quý Muội

Từ nội dung mang đề tài xuyên không, cùng yếu tố cổ trang lịch sử đầy ý nghĩa, Nội Thất MOHO quyết định nhà tài trợ nội thất cho bộ phim web drama Hoàng Quý Muội.

1. Web drama xuyên không và câu chuyện lịch sử nhà Trần

Đề tài xuyên không là một trong những đề tài gây tò mò và thu hút đối với khán giả Việt, có thể kể đến như: Cô Ba Sài Gòn, Mỹ Nhân Xuyên Không,... Cũng song hành yếu tố xuyên không, nhưng Hoàng Quý Muội lại được Luk Vân lồng ghép yếu tố lịch sử đậm chất Việt Nam, mang đến yếu tố mới cho kho tàng phim ảnh Việt. Bộ phim được lấy ý tưởng dựa trên câu chuyện lịch sử có thật thời nhà Trần, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên mới toanh: Đoàn Bảo Ân, Đỗ Diễm, Lâm Thanh Mỹ,.... cùng mối lương duyên giữa Oanh Kiều và hot boy Hải Nam. 
 

Phim khai thác từ câu chuyện đầy uẩn khúc của “con gái út Trần Thái Tông” - An Tư công chúa (Lâm Thanh Mỹ) Hoàng Quý Muội. Với thể loại ngôn tình - giả tưởng - xuyên không, Hoàng Quý Muội chinh phục khán giả bằng tấn bi kịch từ cuộc hôn nhân "cống nạp" giữa An Tư công chúa và Trấn Nam Vương Thoát Hoan. Trên đường đưa dâu, An Tư công chúa bị truy sát và vì còn lưu luyến chuyện tình dang dở với Chiêu Thành Vương (Hải Nam) mà linh hồn cô không thể siêu thoát. Cô xuyên không đến năm 2021, nhập xác vào Khánh Tiên (Oanh Kiều) - một ngôi sao hạng A. Từ đó, tiếp nối câu chuyện tình yêu của An Tư và Trấn Khôn được tiếp diễn ở một cuộc đời khác trong thân phận của Khánh Tiên (Oanh Kiều) và Nhật Nam (Hải Nam). 

Đây cũng là dự án phim chiếu online trên pops.vn đánh dấu sự trở lại của Luk Vân sau khoảng thời gian tạm lắng, và cũng là màu sắc hoàn toàn mới của Luk Vân. Có thể nói, Luk Vân đã hoàn toàn "thoát xác", không còn là một Luk Vân gắn liền với thể loại phim tình cảm, lãng mạn đơn thuần mà là một Luk Vân sẵn sàng đổi mới và đa phong cách. Luk Vân bộc bạch: "“Mỗi một người đều sẽ có một duyên phận khác nhau. Một ngày nào đó, nếu duyên tới thì nhất định gặp được người mình muốn gặp.”

Hình ảnh bài viết

2. Nội Thất MOHO cùng bối cảnh hiện đại trong Hoàng Quý Muội

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ của đơn vị đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tinh chế gỗ xuất khẩu – Savimex. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn được thông qua quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Khách hàng lựa chọn MOHO, là lựa chọn an toàn bởi chất lượng gỗ đạt chuẩn CARB-P2, giảm thiểu nồng độ Formaldehyde độc hại. MOHO không chỉ đề cao tính thẩm mỹ mà còn là sức khỏe cho những khách hàng của mình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.
 
Nội Thất MOHO mang đến bối cảnh không gian hiện đại cho bộ phim Hoàng Quý Muội với những sản phẩm nội thất chất lượng chuẩn quốc tế. Quý Khách hàng hãy đón xem Hoàng Quý Muội, bởi đây không chỉ là bộ phim được đầu tư chỉn chu về hình ảnh, trang phục mà còn hội tụ dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng, cũng như không bỏ lỡ những bối cảnh phim cùng các sản phẩm nội thất MOHO nhé. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí