Chính sách đại lý tại TP.HCM

 

I. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh. 

II. CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH

1. Chiết khấu dịch vụ và Doanh thu

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của MOHO.
  • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu quý.
  • Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ MOHO cho đại lý.

2. Chính sách Giá – Bảo vệ giá

2.1. Giá mua hàng

  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

2.2. Bảo vệ giá

  • Trong trường hợp Nội Thất MOHO giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
  • Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.

3. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ

3.1. Hợp đồng nguyên tắc

Sau khi hai bên ký HĐNT, đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nội Thất MOHO, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Nội Thất MOHO.

3.2. Công nợ mua hàng

  • Đại lý sau khi ký kết HĐNT với các điều khoản được thỏa thuận.
  • Trên cơ sở đó đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời hạn công nợ tối đa là 30 ngày.
  • Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán (đúng hạn), đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về PR – Marketing

  • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner,… theo các chương trình của nhà phân phối và hãng MOHO. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của MOHO.
  • Trưng bày sản phẩm của MOHO tại showroom.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

  • Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua email, hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
  • Quý đại lý sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật khi có yêu cầu.

3. Hỗ trợ về hàng hóa

  • Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng cho Nội Thất MOHO. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
  • Đối với đơn hàng công nợ, đại lý có quyền được đổi/ trả hàng theo chính sách chung. Không phát sinh bất kỳ chi phí nào (ngoại trừ phí vận chuyển – nếu có).
  • Hàng bày mẫu, thử nghiệm: Nội Thất MOHO sẽ hỗ trợ đại lý mượn hàng bầy mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. 

4. Hỗ trợ về vận chuyển

  • Đối tác sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa của MOHO phân phối trực tiếp tới tận nơi bán hàng của đối tác đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của MOHO đến điểm giao nhận của đối tác.
  • Khi có đơn hàng phát sinh, MOHO sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng và lắp đặt cho khách hàng.

IV. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ

  • Tất cả Đối tác phải đảm bảo tuân thủ bán đúng giá của MOHO đưa ra và có niêm yết trên website: www.moho.com.vn.
  • Trong mọi trường hợp Khách hàng có phản hồi về công ty về chính sách bán phá giá Quý Đối tác sẽ phải chịu trách nhiệm bồi hoàn tài chính cho khách hàng đã mua đồng thời tặng luôn sản phẩm mà Khách hàng đã chọn từ trước đó.
  • Có mặt bằng kinh doanh để trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm.
  • Trưng bày sản phẩm Hỗ trợ Nội Thất MOHO khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của đại lý.
  • Trước khi sử dụng hình ảnh Nội Thất MOHO cho việc quảng bá sản phẩm phải có sự đồng ý từ phía Nội Thất MOHO.

Quý Đối tác cần biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ qua email: [email protected] hoặc hotline 097 114 1140 (Mr. Toàn) để trao đổi thêm. Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đối tác hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.