Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

I. Bảo hành


  • MOHO khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất và lắp đặt gây nên.
  • Đối với các sản phẩm bị hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất hoặc đã hết thời hạn bảo hành, MOHO cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa với chi phí thấp nhất.

II. Quy định bảo hành


1. Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành là 2 năm kể từ ngày mua hàng.

2. Phạm vi bảo hành

  • Chính sách bảo hành áp dụng với sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, không bao gồm bất kỳ thiệt hại sau khi mua, hoặc khiếm khuyết và hư hỏng do sản phẩm không được sử dụng và bảo quản đúng cách.

III. Quy trình bảo hành

  • Qúy khách vui lòng gọi đến số hotline: 097 114 1140 để gặp nhân viên MOHO và được hướng dẫn quy trình bảo hành cụ thể.