Nội Thất MOHO và những cột mốc đáng nhớ trong năm 2020

Nội Thất MOHO và những cột mốc đáng nhớ trong năm 2020

Nội thất MOHO ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 02/03/2020. Tính đến nay, MOHO đã hoạt động tròn một năm với thật nhiều thành công và những cột mốc đáng nhớ. Tuy chỉ là thương hiệu “tân binh” trong thị trường nội thất bán lẻ, nhưng MOHO đã nhanh chóng khẳng định mình và chinh phục khách hàng bởi chất lượng và giá bán hợp lý. Đồng thời, các sản phẩm nội thất MOHO đều thiết kế sang trọng, hiện đại. 

Sau đây, hãy cùng MOHO cùng điểm qua những hoạt động nổi bật trong năm 2020 vừa qua: 

1. Khai trương Showroom nội thất đầu tiên tại TPHCM

Showroom khai trương vào ngày 23/12/2020 tại địa chỉ 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q.12, TP. HCM, với mong muốn trở thành điểm đến quen thuộc và thuận tiện cho khách hàng muốn mua sắm các sản phẩm nội thất như sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ quần áo.... Toàn bộ không gian được thiết kế và xây dựng với phong cách hiện đại. Khách hàng đến đây không chỉ được trải nghiệm không gian hiện đại, đẳng cấp mà còn cơ hội sở hữu những sản phẩm nội thất chuẩn quốc tế, cùng nhiều chương trình ưu đãi đi kèm. 

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh tại buổi khai trương Showroom Nội Thất MOHO

2. Chuỗi sự kiện Reboot Your Home 

Với sứ mệnh “Phụng sự cho nội thất Việt”, MOHO với mong muốn đến gần hơn với người tiêu dùng Việt thông các chuỗi sự kiện và cửa hàng trưng bày (pop - up  store) thu hút đông đảo khách hàng tham quan, mua sắm.

Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM. 

Hình ảnh bài viết

Không gian trưng bày nội thất MOHO tại AEON Mall Tân Phú Celadon.

Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hình ảnh bài viết

Khu trưng bày sản phẩm của nội thất MOHO với không gian rộng rãi tại LOTTE Mart Gò Vấp.

3. Các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng

MOHO luôn nỗ lực không ngừng với phương châm hướng đến khách hàng. MOHO hi vọng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng nội thất chuẩn xuất khẩu với giá tốt nhất. MOHO dành đến quý khách hàng những ưu đã nổi bật như: Giảm trực tiếp 200k khi mua hàng tại Showroom và Pop up store tại Lotte Mart Gò Vấp, Giảm trực tiếp 100k khi đặt hàng trực tiếp trên website moho.com.vn, Combo Giá yêu thương,...

>> Xem thêm chi tiết các chương trình khuyến mãi

4. Khởi đầu hành trình mới 2021 cùng Nội Thất MOHO

Tiếp nối những thành công, đồng thời cải thiện những thiếu sót mà MOHO trong năm 2020 vừa qua, MOHO cam kết sẽ luôn không ngừng nỗ lực để mang sản phẩm nội thất chuẩn quốc tế đến gần hơn với khách hàng trên khắp cả nước. Quý khách hàng hãy luôn theo dõi MOHO để không bỏ lỡ những chương trình cùng ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

 
 
← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí