Bộ sưu tập nội thất VLINE - Giữ trọn hồn Việt trong từng sản phẩm

Bộ sưu tập nội thất VLINE - Giữ trọn hồn Việt trong từng sản phẩm

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp truyền thống Việt nhưng vẫn muốn sống trong không gian hiện đại thì bộ sưu tập VLINE của MOHO chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giám đốc thiết kế MOHO - Marcin đã khéo léo kết hợp giữa vẻ đẹp phương Tây và nét Á Đông. Mang đến các sản phẩm đậm văn hoá Việt Nam với những đường nét mềm mại nhưng vẫn hiện đại.

Giới thiệu về Bộ Sưu Tập VLINE - Nội thất kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

“V” trong chữ VLINE là viết tắt của từ “Việt” trong “Việt Nam”, lấy cảm hứng từ sự mộc mạc của con người ở làng quê Việt Nam ngày xưa. “LINE” là các đường nét phóng khoáng, hiện đại của nội thất ngày nay. 

Đây là bộ sưu tập độc quyền của Nội Thất MOHO. Sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại nghe có vẻ là đối lập, khó kết hợp với nhau. Nhưng không, các sản phẩm của VLINE chính là minh chứng cho sự sáng tạo của đội ngũ MOHO. Nếu ai thích vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn có nét hoài niệm thì bộ sưu tập này là sự lựa chọn tuyệt vời.

Các mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập VLINE

Bộ sưu tập VLINE là có các sản phẩm thuộc hàng Best Seller của MOHO. Hãy cùng điểm qua một số thiết kế nổi thất nổi bật sau.

Bàn trà, ghế sofa VLINE

Bộ bàn trà, ghế sofa VLINE của MOHO toát lên vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, đậm chất Á Đông. Về màu sắc, bạn sẽ có hai lựa chọn là màu nâu trầm ấm áp hoặc màu tự nhiên nhẹ nhàng. Hai gam màu này giúp bộ sofa dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bộ sản phẩm VLINE không chỉ là món đồ nội thất đẳng cấp mà còn để lại dấu ấn riêng trong phòng khách của bạn. Là tinh hoa văn hóa Việt và khí chất hiện đại phương Tây hòa quyện một cách hoàn mỹ. 

Hình ảnh bài viết

Ghế sofa VLINE

Hình ảnh bài viết

Bàn trà, ghế sofa MOHO VLINE

Hình ảnh bài viết

Bộ sản phẩm phòng khách - BST VLINE

Bộ bàn ghế ăn MOHO

Bộ bàn ăn VLINE có thiết kế tối giản, mang lại nét đẹp sang trọng nhưng vẫn cảm giác ấm áp. Đường nét sản phẩm được bo tròn mềm mại, không góc cạnh, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Điểm đặc biệt trong các mẫu này chính là vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, ghế ăn được bọc bằng đệm cao cấp, vừa tạo cảm giác êm ái, vừa dễ dàng vệ sinh.

Hình ảnh bài viết

Bộ bàn ăn VLINE màu tự nhiên tinh tế

Hình ảnh bài viết

Bàn ăn, ghế băng dài - BST VLINE

Tủ kệ TIVI gỗ tràm VLINE

Kệ tivi MOHO VLINE có điểm nhấn là phần cửa tủ làm từ chất liệu mây tre tự nhiên. Toát lên một vẻ đẹp đặc biệt, vừa duyên dáng vừa có nét dịu dàng. Cùng với kiểu dáng mới lạ là công năng sử dụng tối ưu. Tủ kệ tivi có tới 3 ngăn tủ và chia ra 9 kệ, có thể lưu trữ lượng nhiều vật dụng. Chất liệu gỗ tràm chắc chắn và khả năng chịu lực tốt. Cửa tủ có ray trượt êm ái, dễ dàng không gây tiếng ồn. Chính vì vậy, mẫu tủ tivi này được rất nhiều gia đình trẻ yêu thích.

Hình ảnh bài viết

Tủ kệ tivi VLINE màu gỗ tự nhiên

Hình ảnh bài viết

Kệ tivi VLINE màu gỗ nâu trầm

Tủ giày, tủ trang trí VLINE

Tủ giày VLINE có phần cửa lá sách với nhiều tầng, tạo nét đẹp cổ điển cho sản phẩm. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, mẫu tủ có thiết kế “xưa” nhưng không “sến”. Chiếc tủ được bo tròn các góc cạnh, tạo cảm giác an toàn và tinh tế. Đặc biệt, các thanh kệ có thể tháo lắp linh hoạt, giúp bạn dễ dàng đựng các đôi giày có chiều cao khác nhau. Với hai lựa chọn là màu gỗ nâu trầm và màu gỗ tự nhiên, bạn có thể lựa chọn mẫu mã phù hợp với phong cách thiết kế của nhà mình.

Hình ảnh bài viết

Mẫu kệ tủ giày MOHO VLINE - màu tự nhiên

Hình ảnh bài viết

Tủ giày VLINE - màu nâu trầm

Giường ngủ VLINE 

Nội Thất MOHO tự hào giới thiệu tới quý khách sản phẩm giường ngủ VLINE, phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập. Vẫn giữ nguyên những nét đẹp truyền thống Việt đan xen với vẻ hiện đại độc đáo trong thiết kế. Giường có bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn, tăng gấp đôi khả năng chịu lực. Ngoài ra, sản phẩm còn có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Hình ảnh bài viết

Giường ngủ gỗ chắc chắn MOHO VLINE

Tủ kệ đầu giường

Tủ đầu giường VLINE có thiết kế đơn giản, ít chi tiết rườm rà, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian phòng ngủ. Bộ sưu tập được sản xuất từ gỗ tự nhiên, vẫn giữ được nét nguyên thủy của vân gỗ. Vậy nên, bạn sẽ thấy mỗi sản phẩm đều có bề mặt khác nhau, toát lên một vẻ đẹp rất riêng.

Hình ảnh bài viết

Tủ đầu giường gỗ sồi VLINE

Tủ quần áo VLINE

Nếu bạn muốn sở hữu không gian phòng ngủ mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn không thiếu nét đẹp ấm áp, truyền thống thì tủ quần áo VLINE của MOHO chính là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có thiết kế nổi bật với cánh cửa tủ từ gỗ tự nhiên, kiểu dáng lá sách. Điểm đặc biệt của chiếc tủ này là có thể linh hoạt ghép thêm tủ đứng ở hai bên, tạo thành một chiếc tủ lớn.  Phù hợp với bất cứ không gian nội thất nào từ nhà phố cho đến căn hộ chung cư hiện đại. 

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, tủ quần áo này còn sở hữu thiết kế bên trong khoa học. Các phần ngăn kệ có thể dễ dàng tháo lắp, tùy vào nhu cầu lưu trữ quần áo, phụ kiện của gia đình. Chiếc tủ gỗ VLINE sẽ giúp bạn có được một không gian phòng ngủ đẹp, giá cả hợp lý.

Hình ảnh bài viết

Tủ quần áo thông minh, phù hợp với nhiều diện tích phòng ngủ

Bàn làm việc VLINE

Bàn làm việc VLINE của MOHO chính là lựa chọn hoàn hảo để đổi mới không gian, giúp khơi nguồn cảm hứng học tập và làm việc. Bàn có thiết kế tối giản, ít chi tiết rườm rà với mặt bàn gỗ tự nhiên rộng rãi, tạo cảm giác thông thoáng. Thay vì sử dụng ngăn kéo thông thường, bàn được tích hợp kệ sách gắn liền ngay bên trên. Giúp bạn luôn có thể sắp xếp gọn gàng các vật dụng cần thiết như sách vở, tài liệu trong tầm tay.

Hình ảnh bài viết

Bàn làm việc MOHO VLINE nhiều ngăn kệ

Nội Thất MOHO - Địa chỉ mua nội thất uy tín, đẳng cấp

MOHO tự hào là một trong những thương hiệu nội thất gỗ hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu thiết kế hiện đại, mang phong cách riêng biệt. Với hơn 40 năm hoạt động, công ty đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Dưới đây là những điểm mạnh của MOHO, quý khách hàng có thể tham khảo để chọn được sản phẩm nội thất cho nhà mình: 

  • Nhà máy quy mô lớn, máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn CARB P2 theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Hệ thống showroom rộng khắp tại Hà Nội và TP.HCM để khách hàng tham quan, trải nghiệm.
  • Ưu đãi hấp dẫn như chính sách bảo hành, khuyến mãi, đổi trả 1-1, miễn phí lắp đặt miễn phí vận chuyển.
  • Chính sách tích điểm nhận voucher hấp dẫn.
  • Dịch vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

Trên đây là những mẫu đồ gỗ đẳng cấp, mang dấu ấn văn hóa Việt nhưng vẫn đậm chất hiện đại nằm trong bộ sưu tập VLINE của MOHO. Hãy nhanh chân đến với hệ thống showroom của chúng tôi tại Hà Nội và TP.HCM để trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem thêm: 7 bộ sưu tập nội thất thiết kế độc quyền đến từ Nội Thất MOHO

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội



 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí