10+ mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp, hiện đại nhất 2024

10+ mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp, hiện đại nhất 2024

Nội thất nhà đẹp không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các đồ nội thất và phong cách thiết kế. Đây còn là sự thể hiện cá tính, phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Một không gian sống đẹp không chỉ hài hòa về màu sắc, kiểu dáng mà còn phải tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với người sử dụng. Trong bài này, hãy cùng khám phá 10+ mẫu thiết kế nội thất đẹp, hiện đại nhất năm 2024 từ MOHO.

10+ mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp, hiện đại nhất 2024

Năm 2024, MOHO  hứa hẹn mang đến nhiều mẫu thiết kế nội thất mới mẻ và ấn tượng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm hiện đại, đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, tiện nghi, và độ bền. Với sự đa dạng về phong cách, MOHO sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sống phù hợp với cá tính riêng. 

Mẫu 1: Nội thất tối giản - BST LANGO

Phong cách tối giản với những đường nét gọn gàng, tinh tế luôn là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Mẫu thiết kế nội thất trong BST LANGO mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Không gian được tối giản hóa, chỉ dùng những đồ nội thất cần thiết nên tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. 

Ngôi nhà sử dụng tông màu trung tính như trắng, xám làm chủ đạo, kết hợp với một vài điểm nhấn tạo nên sự cân bằng và nổi bật. Chất liệu gỗ được kết hợp hài hòa, tạo nên không gian nội thất nhà đẹp, thân thiện với môi trường.

Bộ bàn trà, ghế sofa MOHO LANGO

Bộ bàn trà, ghế sofa MOHO LANGO 

Bộ bàn ăn LANGO gỗ công nghiệp

Bộ bàn ăn LANGO gỗ công nghiệp

Giường ngủ, tủ đầu giường BST LANGO

Giường ngủ, tủ đầu giường BST LANGO

Hệ tủ Premium chữ L

Hệ tủ Premium chữ L 

Mẫu 2: Nội thất nhà đẹp phong cách Bắc Âu tại MOHO

Phong cách Bắc Âu đang ngày càng trở nên phổ biến với vẻ đẹp đơn giản, tinh tế nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Mẫu thiết kế nội thất này mang đến không gian sống thoáng đãng, gọn gàng với ánh sáng tự nhiên len lỏi khắp các góc nhà. Màu sắc chủ đạo là tông trắng, be, xám nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái, yên bình. Chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trên các đồ nội thất trong nhà. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa giúp không gian trở nên sáng sủa, vui tươi hơn. 

Nội thất phòng khách chung cư nhỏ từ MOHO

Nội thất phòng khách chung cư nhỏ từ MOHO

Bộ bàn ghế ăn BST VLINE

Bộ bàn ghế ăn BST VLINE
 

COMBO phòng ngủ VLINE

COMBO phòng ngủ VLINE 

Hệ tủ bếp đẹp của MOHO

Hệ tủ bếp đẹp của MOHO

Mẫu 3: Nội thất hiện đại cho các không gian - BST UBEDA

Với phong cách hiện đại, mẫu thiết kế nội thất này tập trung vào sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đầy ấn tượng. Các món đồ gỗ được thiết kế với đường nét mạnh mẽ, vuông vắn nhưng không kém phần tinh tế. Sử dụng màu sắc trung tính như trắng, xám sẽ giúp nổi bật khác sản phẩm hơn, tạo sự ấn tượng. Chất liệu gỗ tự nhiên, kim loại, vải được kết hợp khéo léo, mang đến không gian sống đầy cá tính. Dưới đây là một mẫu thiết kế một thất nhà phố mà MOHO đã thực hiện, bạn có thể tham khảo:

Combo nội thất phòng khách đẹp từ MOHO

Combo nội thất phòng khách đẹp từ MOHO

Bộ bàn ăn gỗ màu gỗ nâu trầm sang trọng

Bộ bàn ăn gỗ màu gỗ nâu trầm sang trọng

Giường ngủ UBEDA

Giường ngủ UBEDA
 

Tủ gỗ công nghiệp UBEDA

Tủ gỗ công nghiệp UBEDA

Tổng hợp các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Xu hướng thiết kế nội thất nhà đẹp năm 2024 tập trung vào việc kết hợp các yếu tố tự nhiên, bền vững, và tạo ra không gian thể hiện cá tính độc đáo. Khi thực hiện những xu hướng này, bạn có thể bắt đầu từ những thay đổi nhỏ. Chẳng hạn như sử dụng màu sắc, vật liệu mới, thêm các món nội thất từ vật liệu bền vững, hay thử nghiệm màu sắc táo bạo. Mục tiêu là tạo ra không gian sống phản ánh cá tính và phong cách riêng. Dưới đây là những điểm chính trong thiết kế nội thất hiện đại: 

  • Nội thất thông minh: Nội thất thông minh giúp tận dụng không gian hiệu quả. Ví dụ như giường ngủ tích hợp tủ đựng vật dụng, ghế sofa linh hoạt lắp ghép theo diện tích phòng. 
  • Đường cong: Thiết kế nội thất năm 2024 sẽ tập trung vào các cạnh tròn và đường cong, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Những mẫu này sẽ tạo cho bạn cảm giác uyển chuyển, thoải mái khi bước vào không gian.
  • Thiết bị chiếu sáng: Ánh sáng không chỉ là chức năng mà còn là yếu tố nghệ thuật. Sử dụng đèn chùm, đèn treo hình học và các thiết bị chiếu sáng sẽ giúp bạn mang lại điểm nhấn cho không gian.
  • Kết hợp các vật liệu: Nội thất năm 2024 sẽ thấy sự kết hợp giữa các vật liệu khác nhau như kim loại, gỗ tự nhiên, da để tạo ra không gian độc đáo.
  • Nội thất chất lượng: Xu hướng này ưu tiên các sản phẩm nội thất chất lượng cao, bền vững, sử dụng vật liệu tái chế.

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Tổng hợp xu hướng thiết kế nội thất hiện nay

Quy trình thiết kế nội thất nhà chuyên nghiệp tại Nội thất MOHO

Tại Nội Thất MOHO, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp, chi tiết. Đảm bảo công trình đạt được tiêu chuẩn hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và chức năng sử dụng. 

  • Khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ trao đổi kỹ lưỡng với khách hàng về mong muốn, phong cách sống, sở thích cá nhân và các yêu cầu thiết kế.
  • Lập concept thiết kế phù hợp: Dựa trên các thông tin đã thu thập, đội ngũ kiến trúc sư sẽ nghiên cứu và đưa ra nhiều concept, phong cách thiết kế khác nhau để khách hàng lựa chọn.
  • Thiết kế 3D mô phỏng không gian: Sau khi concept được phê duyệt, các mô hình 3D 360 độ sẽ được xây dựng. Khách hàng sẽ hình dung được không gian thực tế trước khi thi công. Với các khách hàng mua hệ rời và tủ bếp, MOHO sẽ miễn phí bản vẽ và cung cấp báo giá chi tiết chỉ sau 1 ngày.
  • Lên kế hoạch thi công và triển khai: Các kỹ sư sẽ lên kế hoạch cụ thể về nhân lực, vật tư, thời gian thi công, đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.
  • Thi công và giám sát: Đội ngũ thợ lành nghề sẽ thi công trực tiếp tại nhà cho quý khách. 
  • Vận hành, đánh giá và bảo trì: Sau khi hoàn thiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành không gian một cách hiệu quả và đưa ra lịch bảo trì định kỳ.

Nội Thất MOHO - đơn vị thiết kế và thi công nội thất đẹp tại Hà Nội, TPHCM

Nội Thất MOHO là một trong những đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất nhà đẹp tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc sử dụng vật liệu bền vững trong thiết kế, tạo ra các không gian sống không chỉ thẩm mỹ mà còn thân thiện với môi trường, an toàn chuẩn quốc tế.

Dịch vụ của MOHO bao gồm cung cấp sản phẩm, thiết kế và thi công nội thất cho nhiều loại công trình khác nhau, từ căn hộ, nhà phố, đến biệt thự và văn phòng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, MOHO cam kết đem lại những giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, MOHO luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để cung cấp các giải pháp sáng tạo và thời thượng. Dù bạn đang tìm kiếm phong cách hiện đại, cổ điển, hay tối giản, MOHO đều có thể đáp ứng, giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực và tạo ra không gian sống đáng mơ ước. 

Nội Thất MOHO, đơn vị hàng đầu thiết kế và thi công nội thất nhà đẹp

Nội Thất MOHO, đơn vị hàng đầu thiết kế và thi công nội thất nhà đẹp

Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến dịch vụ khách hàng tốt, chính sách bảo hành 2 năm, đổi trả 1-1, Freeship, miễn phí lắp đặt tại nhà. Ở đây còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi cho khách hàng, chương trình tích điểm, đổi điểm nhận mã giảm giá. Nhờ đó, các khách hàng sẽ vừa có được sản phẩm chất lượng, vừa tiết kiệm được nhiều chi phí.

Với 10+ mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp của MOHO, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng và cảm hứng cho không gian sống của mình. Đến ngay showroom hoặc ghé qua Fanpage của chúng tôi để xem thêm nhiều mẫu sản phẩm cho bạn và gia đình!

Xem thêm: Top các sản phẩm thông minh tại MOHO

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí