Top các mẫu nội thất thông minh của MOHO trong năm 2024

Top các mẫu nội thất thông minh của MOHO trong năm 2024

Nội thất thông minh đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế không gian sống hiện đại. Những sản phẩm chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu về sự tiện nghi mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ. MOHO là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhà ở thông minh tại Việt Nam. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua một vài mẫu sản phẩm nổi bật của chúng tôi nhé. 

Xu hướng sử dụng các mẫu nội thất thông minh

Hiện nay, xu hướng sử dụng nội thất nhà ở thông minh đang mang đến nhiều trải nghiệm mới và tiện ích cho người dùng. Dưới đây là một số xu hướng nổi bật, đang được áp dụng trong các không gian sống.

Nội thất thiết kế linh hoạt, tích hợp nhiều chức năng

Với nhu cầu tối ưu hóa không gian sống, nội thất thông minh thường được thiết kế với tính linh hoạt và đa chức năng. Điều này cho phép người dùng tận dụng tối đa diện tích nhỏ. Ví dụ, bàn ăn có thể chuyển thành bàn làm việc, hay giường tích hợp làm tủ để đồ. Những thiết kế này rất hữu ích trong những không gian hiện đại, giúp tối đa mục đích sử dụng.

Nội thất thông minh thiết kế linh hoạt và đa chức năng

Nội thất thông minh thiết kế linh hoạt và đa chức năng

Tích hợp công nghệ Smart Home

Công nghệ nhà thông minh đang trở nên phổ biến với việc sử dụng hệ thống điều khiển từ xa và thiết bị kết nối Internet. Người dùng có thể điều khiển ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh, và các thiết bị điện khác thông qua ứng dụng trên điện thoại hoặc giọng nói. Điều này giúp tạo ra một môi trường sống tiện lợi và tiết kiệm năng lượng.

Nội thất thân thiện môi trường

Xu hướng sống xanh đang trở thành tâm điểm trong thiết kế đồ nội thất thông minh. Người tiêu dùng sẽ ưu tiên các vật liệu thân thiện với môi trường, tái chế hoặc tái sử dụng. 

Nội thất thân thiện với môi trường

Nội thất thân thiện với môi trường

Nội thất cải thiện sức khỏe và chăm sóc người dùng

Các sản phẩm thông minh cũng tập trung vào việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dùng. Các hệ thống lọc không khí, kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, cũng như các thiết bị giúp thư giãn như ghế massage, ghế công thái học đều hướng tới việc chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Top các mẫu nội thất nhà ở thông minh tại MOHO

MOHO có nhiều mẫu nội thất thiết kế thông minh, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại. Hãy khám phá các sản phẩm dưới đây và lựa chọn giải pháp phù hợp để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ghế sofa LANGO có thể lắp ghép linh hoạt

Ghế sofa LANGO là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là khả năng tùy biến và thay đổi hình dáng nhờ vào các mô-đun ghế có thể lắp ráp và tháo rời. Tùy vào diện tích phòng khách mà bạn có thể lắp ráp một chiếc ghế phù hợp. Đồng thời, bạn có thể tùy ý thay đổi hình dạng của bộ sofa LANGO để phù hợp với không gian sống. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thay đổi và đa dạng trong thiết kế nội thất. 

Ghế sofa LANGO có thể lắp ghép linh hoạt

Ghế sofa LANGO có thể lắp ghép linh hoạt

Ghép thành sofa chữ L

Ghép thành sofa chữ L

Giường ngủ Greena tích hợp tủ đựng đồ

Phòng ngủ Grenaa của MOHO mang đến một trải nghiệm lưu trữ đồ đạc vô cùng tiện lợi và thông minh. Đây là giải pháp lý tưởng để tối ưu hóa không gian, giữ cho phòng ngủ luôn ngăn nắp. Ngăn kéo rộng rãi bên dưới giường có ray trượt, giúp bạn dễ dàng lấy các vật dụng. 

Với phòng ngủ Grenaa, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lưu trữ đồ đạc nữa. Mọi thứ đều có nơi cất giữ riêng, giúp phòng ngủ luôn sạch sẽ, thoáng đãng và mang đến cảm giác thư thái, thoải mái khi nghỉ ngơi.

Giường ngủ Grenaa có tích hợp tủ đựng đồ đạc

Giường ngủ Grenaa có tích hợp tủ đựng đồ đạc

Thoải mái lưu trữ đồ đạc

Thoải mái lưu trữ đồ đạc

Tủ quần áo có thể ghép nối linh hoạt

Mẫu tủ quần áo của MOHO được thiết kế với khả năng ghép nối linh hoạt, giúp bạn tùy chỉnh không gian lưu trữ phù hợp với phòng của mình. Các mô-đun tủ có thể dễ dàng ráp lại với nhau, tạo nên một hệ thống tủ quần áo vừa vặn và tiện lợi. Các mẫu sản phẩm của MOHO được thiết kế phù hợp với mọi diện tích phòng ngủ. Đây cũng là món nội thất thông minh cho nhà nhỏ được bán chạy nhất tại công ty.

Đặc biệt của tủ quần áo có khả năng tùy chỉnh kệ và ngăn bên trong để phù hợp với nhu cầu lưu trữ. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của các ngăn kệ sao cho việc để đồ thuận tiện nhất. Với thiết kế thông minh và linh hoạt này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc lưu trữ quần áo và đồ đạc cá nhân. 

Ngăn tủ đứng

Ngăn tủ đứng

Tủ quần áo 2 ngăn

Tủ quần áo 2 ngăn

Dễ dàng lắp ghép thành tủ quần áo 3 ngăn

Dễ dàng lắp ghép thành tủ quần áo 3 ngăn

Tủ giày, trang trí thông minh

Các mẫu tủ giày tại MOHO đều được thiết kế các ngăn kệ có khả năng điều chỉnh linh hoạt. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng để đồ của mình, từ dép, giày thể thao, bốt cao,... Sản phẩm đều có thiết kế rộng rãi, khả năng lưu trữ lớn và có tính thẩm mỹ cao.

Tủ giày linh hoạt điều chỉnh ngăn kệ

Tủ giày linh hoạt điều chỉnh ngăn kệ

Ghế văn phòng công thái học

Các mẫu ghế văn phòng tại MOHO được thiết kế chiều cao phù hợp với người Việt Nam, có thể linh hoạt điều chỉnh. Phần tựa lưng và mặt ghế làm bằng vải cao cấp, thoáng khí và dễ dàng vệ sinh. Hỗ trợ ngả lưng để thư giãn và thay đổi tư thế tại chỗ khi phải ngồi lâu, cho bạn cảm giác thoải mái. Chúng đều có yếu tố công thái học,  giúp bạn có một tư thế hoàn hảo, giảm các vấn đề về sức khỏe xương khớp.

Mẫu ghế văn phòng công thái học

Mẫu ghế sofa công thái học

Lưu ý quan trọng khi chọn mua các đồ nội thất nhà ở thông minh

Khi lựa chọn đồ nội thất thông minh, có một số lưu ý quan trọng cần được cân nhắc để đảm bảo bạn mua được sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt nhất, cụ thể như sau:

  • Tính tương thích: Hãy kiểm tra xem mẫu nội thất có tương thích với các sản phẩm hiện có trong nhà hay không. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng chúng một cách trơn tru.
  • Giá cả phù hợp: Đồ nội thất thông minh thường có giá cao hơn đồ nội thất truyền thống. Hãy lập ngân sách hợp lý và cân nhắc giữa chi phí và lợi ích mà sản phẩm mang lại.
  • Dịch vụ hậu mãi và bảo hành: Bạn nên chọn mua sản phẩm từ đơn vị uy tín, có chính sách bảo hành và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt, đảm bảo trải nghiệm sử dụng lâu dài.
  • Thiết kế và phong cách: Bên cạnh tính năng, hãy chú ý đến thiết kế thẩm mỹ của sản phẩm để chúng hài hòa với không gian nội thất của bạn.

Nội Thất MOHO - đơn vị cung cấp nội thất thông minh uy tín

MOHO là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nội thất thông minh tại Việt Nam. Công ty đã không ngừng đổi mới và cải tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. MOHO có đội ngũ chuyên gia Đan Mạch giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và tính năng. 

Tại showroom trưng bày của MOHO, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và tham khảo các mẫu nội thất. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, MOHO cũng cung cấp dịch vụ giao hàng, lắp đặt miễn phí, bảo hành 2 năm. Chính sách bảo trì trọn đời, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.

MOHO - Cung cấp giải pháp nội thất thông minh hàng đầu Việt Nam

MOHO - Cung cấp giải pháp nội thất thông minh hàng đầu Việt Nam

Với cam kết mang đến sự tiện nghi và trải nghiệm sống thông minh, MOHO đã trở thành cái tên đáng tin cậy trong lĩnh vực nội thất thông minh tại Việt Nam. Hãy đến với MOHO để sở hữu không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất.

Xem thêm

Nội thất phòng ngủ hiện đại tại MOHO

Nội thất phòng khách đẹp nhất tại MOHO

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội




 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí