Các đặc trưng cơ bản của phong cách nội thất Eco - Friendly

Các đặc trưng cơ bản của phong cách nội thất Eco - Friendly

Phong cách Eco-Friendly đang trở thành xu hướng trong các mẫu nội thất hiện nay. Chúng được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường, lành tính, an toàn cho sức khỏe. Đây là tiêu chí ngày càng được nhiều người ưu tiên khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình. MOHO đã tổng hợp các điểm đặc trưng của phong cách nội thất Eco-Friendly, bạn có thể tham khảo.

Phong cách nội thất Eco-Friendly là gì?

Eco-friendly trong thiết kế nội thất là việc tập trung nâng cao chất lượng không khí trong phòng. Cụ thể là giảm sự ảnh hưởng từ các món nội thất như sofa, giường ngủ, tủ quần áobàn trang điểm,... hay các vật dụng khác trong không gian. Phong cách nội thất Eco - Friendly thể hiện lối sống có trách nhiệm với môi trường, bảo vệ hệ sinh thái.

Phong cách Eco-Friendly là gì?

Phong cách Eco-Friendly là gì?

Các đặc trưng của Phong cách Eco - Friendly trong nội thất

Nội thất Eco-Friendly sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, tái chế, có nguồn gốc tự nhiên, tạo ra không gian sống an toàn và bền vững. Các điểm đặc trưng của phong cách này có thể kể đến như sau:

Thân thiện môi trường

Chất liệu được sử dụng trong phong cách nội thất Eco-Friendly có thể tái sử dụng và nguồn gốc từ tự nhiên. Quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn riêng, hạn chế tác động xấu đến môi trường xung quanh. 

Nội thất thường làm từ gỗ tự nhiên, gỗ tái chế, vải cotton, len, lụa, đá granite, tre, mây,... Không chỉ thân thiện với môi trường, chúng còn tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Đối với nguyên liệu gỗ trong nội thất khi đưa vào sản xuất thì cần phải có chứng nhận về nguồn gốc và có kế hoạch trồng thay thế.

Ghế sofa MOHO MILAN

Ghế sofa MOHO MILAN 

Sản phẩm an toàn với sức khỏe

Sức khỏe và môi trường luôn là 2 yếu tố đi đầu trong tiêu chuẩn của phong cách nội thất Eco-Friendly. Việc đảm bảo một môi trường trong lành sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, một số sản phẩm nội thất hiện nay lại gây phát thải Formaldehyde ra môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế, nhiều gia đình đang ưu tiên lựa chọn các sản phẩm Eco-Friendly, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Sản phẩm an toàn với sức khỏe

Sản phẩm an toàn với sức khỏe

Xem thêm: Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe →

Sử dụng màu sắc hài hòa với thiên nhiên

Sử dụng màu sắc hài hòa với thiên nhiên là một đặc trưng trong phong cách Eco-Friendly. Các gam màu được lựa chọn thường là những tông màu trung tính, nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh. Bạn có thể lựa chọn các tông màu nâu, xanh lá, trắng hay các tông màu be trung tính. Lựa chọn màu sắc hài hòa sẽ giúp không gian trở nên thư thái, gần gũi cho người sử dụng.

Bộ nội thất phòng khách Eco - Friendly màu sắc tươi mát

Bộ nội thất phòng khách Eco - Friendly màu sắc tươi mát

MUA NGAY

Thiết kế tối giản, tiện nghi

Nội thất trong phong cách Eco-Friendly thường có thiết kế tối giản với số lượng nội thất vừa đủ. Chúng được bài trí hài hòa với không gian, tạo cảm giác thoáng mát và tiện nghi. Đồng thời, các khoảng trống cũng được tận dụng, tạo ra không gian xanh tươi mát.

Giường ngủ tiện nghi, thiết kế tối giản tại MOHO

Giường ngủ tiện nghi, thiết kế tối giản tại MOHO

MUA NGAY

Nội Thất MOHO - Địa chỉ nội thất Eco-Friendly chất lượng

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,... Các sản phẩm tại nội thất MOHO đều là các sản phẩm đi theo phong cách Eco-Friendly. Chúng có đủ các yếu tố cần thiết, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế, thiết kế độc đáo và đa dạng, giá cả hợp lý. 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam. Công ty mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ đẹp, tiện dụng mà còn an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. MOHO có chứng nhận FSC về bảo vệ và phát triển rừng, chứng chỉ CARB P2 về an toàn cho sức khỏe.

Tìm hiểu về MOHO

Xem các sản phẩm tại MOHO →

Nội Thất MOHO - Địa chỉ nội thất Eco-Friendly chất lượng

Nội Thất MOHO - Địa chỉ nội thất Eco-Friendly chất lượng

Các ưu đãi khi mua hàng tại Nội Thất MOHO

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất Eco-Friendly, bạn có thể ghé qua Fanpage của MOHO hoặc đến ngay địa chỉ Showroom tại 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM. Tại đây sẽ có rất nhiều ưu đãi khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn cho quý khách. Ngoài ra, công ty áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển, lắp đặt cho toàn khu vực TPHCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương. Chính sách bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời cho các sản phẩm.

Kết luận

Trên đây là những điểm đặc trưng của nội thất phong cách Eco và một vài mẫu sản phẩm nổi bật. Đến với MOHO, bạn sẽ có được sản phẩm chất lượng, giá tốt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Mua ngay kẻo lỡ!

Xem thêm:

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

MOHO - Modern Life & Home

  • Website: https://moho.com.vn
  • Email: cskh@moho.com.vn
  • Hotline: 097 114 1140
  • Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
  • Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức
  • Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội
  • Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí