Nội thất MOHO tiên phong cho xu hướng nội thất Eco – Friendly tại Việt Nam

Nội thất MOHO tiên phong cho xu hướng nội thất Eco – Friendly tại Việt Nam

Dù khái niệm “nội thất Eco – Friendly” còn khá mới mẻ trong ngành nội thất. Tuy nhiên, sử dụng nội thất Eco – Friendly sẽ là giải pháp của hiện tại và tương lai để tránh những tác động xấu đến sức khỏe cũng như làm mất cần bằng hệ sinh thái.

Nội thất Eco – Friendly: Hiểu rõ, tiêu dùng thông minh  

Eco – Friendly là một thuật ngữ được kết hợp giữa “Eco” và “Friendly”. Bản thân “Eco” đã mang ý nghĩa về môi trường. Vì thế các sản phẩm hướng đến môi trường đều có cụm từ “Eco”. Nên khái niệm “Eco Friendly” đã bao hàm lên được ý nghĩa mà nó thể muốn thể hiện. Nội thất Eco – Friendly là các sản phẩm nội thất hướng đến sức khỏe và hướng đến môi trường.

3 yếu tố của nội thất Eco – Friendly:

  • An toàn cho sức khỏe.
  • Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường.
  • Phế phẩm sau khi sử dụng có dễ phân hủy, có thể tái chế để tạo ra sản phẩm mới.

Eco – Friendly:  Xu hướng sử dụng sản phẩm của con người hiện đại  

 

Vì sao nội thất MOHO chọn nội thất Eco – Friendly là hướng đi cho riêng mình?

Là một nhà cung cấp nội thất, chúng tôi hiểu được rằng muốn nhận giá trị từ khách hàng thì trước tiên MOHO phải đem đến những giá trị đặc biệt cho họ.

Điểm khác biệt của MOHO là cung cấp những sản phẩm hoàn thiện về mẫu mã, về chất lượng, về giá cả, về dịch vụ và quan trọng nhất là những giá trị bền vững. Đây là điều mà những nhà cung cấp nội thất khác hay người tiêu dùng Việt Nam chưa thấy đó là điều quan trọng. Những giá trị bền vững chính là sức khỏe của con người, cho sự phát triển bền vững của chúng ta trong vài chục năm tới, cho một bầu không khí trong lành.

Mỗi người là những cá thể tồn tại không thể tách rời tự nhiên. Là một thương hiệu về nội thất, MOHO hiểu rõ được những tác động của việc khai thác gỗ làm nội thất, nếu việc khai thác không được thực hiện một cách hợp lý sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tự nhiên. Chính vì thế, chúng tôi luôn ý thức rằng việc “chặc” phải đi đôi với “trồng”. Đó chính là sự phát triển bền vững mà MOHO đã và sẽ tiếp tục hướng tới.

MOHO là thương hiệu góp phần cho việc bảo vệ và phát triển rừng  

 

Nội thất MOHO đã đạt được những gì trên con đường xây dựng thương hiệu nội thất Eco – Friendly?

  • Về an toàn sức khỏe: Nội thất MOHO cam kết 100% đều an toàn sức khỏe

Chứng nhận CARB-P2 về giảm phát thải Formaldehyde trong sản phẩm gỗ

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe  

  • Về môi trường: Nội thất MOHO cam kết 100% sử dụng nguồn gỗ tự nhiên được phép khai thác và đi đôi với việc phát triển rừng.

Chứng nhận FSC – Bảo vệ và phát triển rừng

Nội thất MOHO đạt chứng nhận FSC - Bảo vệ và phát triển rừng  

 

Chứng nhận ISO 14001: Chứng nhận về quản lý môi trường của tổ chức

 

 

Sử dụng bao bì giấy để đóng gói sản phẩm, chất liệu bao đóng gói dễ phân hủy

 

Sử dụng nội thất Eco – Friendly là xu hướng tất yếu

Hiện tại cụm từ “Eco – Friendly” xuất hiện nhiều nhất trong lĩnh vực thực phẩm, chắc hẳn bạn đã nghe thực phẩm Eco – Friendly hay “thực phẩm organic”. Trong ngành thời trang, thời trang Eco – Friendly được dùng là Eco – Fashion. Eco – Friendly hiện được lan rộng trên nhiều lĩnh vực bởi nó chính là hướng đi cho các sản phẩm tương lai, một giải pháp cân bằng giữa sức khỏe và môi trường.

Bạn nghĩ sao về việc lựa chọn Nội thất Eco – Friendly?

Website: moho.com.vn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Giao hàng & lắp đặt
Giao hàng & lắp đặt
Miễn phí
Đổi trả 1 - 1
Đổi trả 1 - 1
Miễn phí
2 năm bảo hành
2 năm bảo hành
Miễn phí
Tư vấn 2D
Tư vấn 2D
Miễn phí