Các đặc trưng cơ bản của phong cách nội thất Eco - Friendly

Các đặc trưng cơ bản của phong cách nội thất Eco - Friendly

Các sản phẩm Eco – Friendly được biết đến là những sản phẩm vì sức khỏe và hướng đến môi trường. Đây sẽ là tiêu chuẩn cao nhất của các sản phẩm trong tương lai. Các sản phẩm nội thất cũng đang dần hướng tới theo xu hướng này. Chất lượng bầu không khí thật sự rất cần thiết đối cuộc sống của mỗi người. Vì vậy mà tiêu chí của phong cách nội thất Eco – Friendly cũng ra đời.

Phong cách nội thất Eco – Friendly là gì?

Eco-friendly trong thiết kế nội thất là là việc tập trung nâng cao chất lượng không khí trong phòng thông qua việc giảm sự ảnh hưởng từ đồ nội thất như sofa, giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm... hay các vật dụng khác trong không gian. Phong cách nội thất Eco - Friendly là phong cách kêu gọi một lối sống thể hiện trách nhiệm với môi trường, nhằm bảo vệ hệ sinh thái toàn cầu.

Các đặc trưng cơ bản của Phong cách nội thất Eco – Friendly

Chất liệu thân thiện môi trường

Hình ảnh bài viết

Ghế sofa MOHO MILAN 

Là sử dụng vật liệu có nguồn gốc tự nhiên hay những loại vật liệu có thể tái sử dụng, tái chế; quá trình sản xuất sử dụng nguồn năng lượng cũng phải hiệu quả và hạn chế gây tác động xấu đến môi trường xung quanh; thiết kế có tính bền vững cao.

Sản phẩm an toàn với sức khỏe

Hình ảnh bài viết

Sức khỏe và môi trường luôn là 2 yếu tố đi đầu trong tiêu chuẩn của phong cách nội thất Eco – Friendly. Vì môi trường có tác động trực tiếp đến sức khỏe nên sử dụng chúng ta phải đảm bảo một môi trường trong lành thì mới mang đến sức khỏe tốt. Tuy nhiên, một số sản phẩm nội thất hiện tại gây phát thải Formaldehyde ra môi trường không khí gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng nhưng nội thất lại thứ mà chúng ta tiếp xúc hằng ngày.

Nội thất MOHO đạt chuẩn CARB-P2 an toàn cho sức khỏe 

Sử dụng màu sắc hài hòa với thiên nhiên

Hình ảnh bài viết

Bộ nội thất phòng khách Eco - Friendly

MUA NGAY

Những màu sắc được chọn cho phong cách nội thất này là những màu trung tính, nhẹ nhàng đế mang đến cảm giác thư thái như đang sống giữa lòng thiên nhiên như xanh da trời, xanh lá, màu gỗ tự nhiên.

Vật liệu sử dụng cho phong cách nội thất Eco - Friendly

Phong cách Eco - Friendly ưa chuộng những loại vật liệu tái chế thủ công như mây, tre, cói, gạch đỏ, đá, đất sét, thủy tinh, giấy, các sản phẩm dệt may,... đồ tái chế và phổ biến nhất là là nội thất gỗ hay vật dụng bằng gỗ. Gỗ xưa nay vốn là vật liệu vàng dùng trong nội thất nhưng một số chất liệu sau này dùng vật liệu nhựa tổng hợp hay kim loại để đa dạng hóa nhưng cuối cùng nội thất bằng gỗ vẫn khẳng định được giá trị bền vững của nó.

Tuy nhiên, gỗ sử dụng trong nội thất Eco – Friendly được đưa vào sản xuất phải có chứng nhận về nguồn gỗ khai thác và có kế hoạch trồng thay thế như chứng nhận quốc tế FSC về bảo vệ và phát triển rừng, hay các chứng nhận nội thất an toàn cho sức khỏe như chứng nhận CARB-P2.

Nội thất MOHO đạt chứng nhận FSC - Bảo vệ và phát triển rừng 

Mua nội thất Eco – Friendly ở đâu? 

Các sản phẩm tại nội thất MOHO đều là các sản phẩm đi theo hướng Eco – Friendly. Ngay từ đầu MOHO đã hiểu sự cần thiết của việc sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường chính là giải pháp cho cuộc sống xanh cho tương lai. Vì thế, các sản phẩm tại MOHO là những sản phẩm có đủ các yếu tố cần thiết cho một sản phẩm hoàn hảo như: chất lượng đạt chuẩn quốc tế, thiết kế độc đáo và đa dạng, giá cả hợp lý. Và điều quan trọng làm nên sự khác biệt của MOHO chính là sản phẩm nội thất hướng đến sức khỏe và môi trường.

Tìm hiểu về MOHO 

Xem các sản phẩm tại MOHO 


Mua hàng tại Nội thất MOHO

Website: moho.com.vn

Địa chỉ Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM.

Nội thất MOHO miễn phí vận chuyển toàn khu vực TPHCM, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương.

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí