Moho Và Dghome Phối Hợp Tổ Chức Workshop “Vẽ Chậu Trồng Cây” Và Trải Nghiệm Thiết Kế Nội Thất 3D Cho Căn Hộ

Moho Và Dghome Phối Hợp Tổ Chức Workshop “Vẽ Chậu Trồng Cây” Và Trải Nghiệm Thiết Kế Nội Thất 3D Cho Căn Hộ

MOHO và dghome đã tổ chức một buổi workshop vô cùng đặc biệt với chủ đề "Vẽ chậu trồng cây" vào ngày 25/06/2023 vừa qua. Chương trình đã thu hút hơn 20 khách hàng đến tham gia workshop và trải nghiệm Design tool để tự thiết kế nội thất cho căn hộ của mình.

1. Về Workshop “Vẽ chậu trồng cây” 

MOHO và dghome là hai cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế và trang trí không gian sống, đã cùng nhau tạo nên một sự kiện độc đáo: buổi workshop "Vẽ chậu trồng cây" tại S6.03 Vinhome Central Park, Tp. Thủ Đức. Trong sự kiện này, những người yêu cây cảnh và nghệ thuật sẽ có cơ hội tự vẽ nên những chậu hoa xinh xắn bằng đôi tay và nét bút của mình.

Người tham dự sẽ được các bạn nhân viên hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình cách trang trí lên những chậu hoa nền trắng đã được chuẩn bị trước, qua đó khách hàng sẽ được tự do thể hiện ý tưởng của mình.  Nhiều chậu hoa dễ thương đã được ra đời trong buổi workshop này.

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm này nhé

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết


Đặc biệt, buổi workshop "Vẽ chậu trồng cây" do Moho và dghome tổ chức hoàn toàn miễn phí. Điều này nhằm khuyến khích mọi người tham gia và truyền cảm hứng về việc tạo dựng một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời, buổi workshop cũng là cơ hội để khách hàng tham gia khám phá các dịch vụ và sản phẩm thiết kế căn hộ độc đáo mà MOHO và dghome mang đến cho quý khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Người tham dự sẽ được trải nghiệm tại chỗ công cụ thiết kế căn hộ 3D Design Tool. Đây là công cụ thiết kế, sắp đặt nội thất và không gian sống 3D, giúp người xem có được những hình ảnh trực quan sinh động và dễ dàng hình dung được căn hộ thực tế sẽ như thế nào. 

Điểm nhấn của buổi workshop chính là việc được tự tạo bản vẽ thiết kế căn hộ trên Design Tool với những mẫu nội thất đến từ MOHO và nhận quà sau khi hoàn thành. Đây là một trải nghiệm thú vị mà khách hàng khi đến tham gia workshop cực kì hào hứng và nhiệt tình tham gia.

Đồng thời khi check in tại nhà mẫu Copenhagen, trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm nội thất hiện đại và chất lượng của MOHO, khách hàng sẽ nhận được những phần quà giá trị.

2. Về nội thất MOHO

Nội thất MOHO là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chất lượng cao với đa dạng sản phẩm, mẫu mã và phong cách. MOHO có các chuyên gia hàng đầu về thiết kế lẫn kỹ thuật từ Đan Mạch và Hàn Quốc, để đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng nhất.

Hình ảnh bài viết

Nội thất MOHO luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, tất cả sản phẩm nội thất gỗ đều đạt nhận chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2, đảm bảo gỗ không độc hại. Ưu tiên sử dụng sơn gốc nước hơn là sơn gốc dầu để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng, đồng thời không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và thân thiện với môi trường

Xem thêm các sản phẩm nội thất MOHO

3. Về dghome

dghome là nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp thiết kế và thi công nội thất. Đến với dghome, bạn sẽ dễ dàng định hình được phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình ngay từ ban đầu thông qua những hình ảnh thiết kế 3D trực quan sinh động.

Đặc biệt hơn, dghome còn có đội ngũ giám sát giàu kinh nghiệm từ bước thi công đến khi bàn giao, đảm bảo cho công trình của bạn đạt chất lượng tốt nhất.

Buổi workshop "Vẽ chậu trồng cây" đã tạo nên một không gian sáng tạo, nghệ thuật và mang tính thực tế cho khách hàng. MOHO và dghome tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế và trang trí không gian sống, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và sự hài lòng tuyệt đối.
 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí