Chính Sách Bán Hàng

 

- Nếu quý khách hàng không thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi giao hàng thì với các đơn hàng có giá trị trên 10,000,000đ; quý khách hàng vui lòng đặt cọc 1,000,000đ. Phần giá trị còn lại của đơn hàng quý khách hàng vui lòng thanh toán ngay lúc nhận hàng.

- Trong trường hợp quý khách hàng không thanh toán ngay phần giá trị còn lại của đơn hàng khi nhận hàng, MOHO sẽ thu hồi số sản phẩm tương ứng với số tiền chưa thanh toán và quý khách hàng phải thanh toán phí giao hàng cho MOHO là 300,000đ cho các khu vực miễn phí giao hàng.

- Các loại phí phát sinh theo quy định của ban quản lý tại địa điểm nhận hàng liên quan đến việc giao hàng bằng xe tải, sử dụng thang máy giao hàng,… sẽ do quý khách hàng thanh toán trực tiếp với ban quản lý tại địa điểm nhận hàng của khách hàng.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng thông báo cho MOHO ngay lúc đặt hàng. Hóa đơn đã xuất không thể chỉnh sửa hoặc hủy và xuất lại. Sau thời điểm đặt hàng 24 tiếng MOHO sẽ không nhận xuất hóa đơn. Hóa đơn xuất theo yêu cầu của quý khách hàng sẽ được gửi đến quý khách hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng thành công, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.

- Quyết định của Nội Thất MOHO là quyết định cuối cùng.

 

Giao hàng & lắp đặt
Giao hàng & lắp đặt
Miễn phí
Đổi trả 1 - 1
Đổi trả 1 - 1
Miễn phí
2 năm bảo hành
2 năm bảo hành
Miễn phí
Tư vấn 2D
Tư vấn 2D
Miễn phí