Nội Thất MOHO hợp tác cùng POXI mang ưu đãi đặc biệt cho mùa cưới 2021

Nội Thất MOHO hợp tác cùng POXI mang ưu đãi đặc biệt cho mùa cưới 2021

Mùa cưới đang đến gần, Nội Thất MOHO và thời trang POXI quyết định kết hợp cùng tạo nên những ưu đãi hấp dẫn thay lời chúc phúc tốt đẹp đến các cặp đôi. Cùng theo dõi thông tin bên dưới để biết rõ chi tiết chương trình.

1. Thông tin chương trình ưu đãi cho mùa cưới:

Hình ảnh bài viết

Phiếu mua hàng đặc biệt tại nội thất MOHO

Khi mua hàng tại Thời trang POXI khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu mua hàng đặc biệt của nội thất MOHO. Sự kết hợp lần này của hai thương hiệu MOHO và POXI là hướng đến những giá trị ngọt ngào để khởi đầu một hành trình hôn nhân hoàn mỹ cho các cặp đôi.

Đến với POXI, khách hàng không những sẽ ưng ý bởi các thiết kế váy cưới thanh lịch và đẳng cấp mà còn nhận được phiếu mua hàng nội thất tại nội thất MOHO. Nếu POXI giúp các cô dâu trở thành đóa hoa xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình thì nội thất MOHO sẽ cho các cặp đôi trải nghiệm một cuộc sống với không gian nội thất tiện nghi và hiện đại.

Với những gì mà chúng tôi đem lại, chúng tôi mong rằng các cặp vợ chồng mới cưới sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống hôn nhân sau này.

>> Xem ngay Bộ nội thất phòng ngủ dành cho các cặp đôi mới cưới.

2. Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ được thừa hưởng kinh nghiệm sản xuất nội thất xuất khẩu hơn 35 năm của Savimex. Tuy là cái tên gia nhập thị trường nội thất không lâu nhưng MOHO nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng. Nhờ chất lượng gỗ đạt chuẩn xuất khẩu, kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của hồn Việt, MOHO đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực nội thất.

Hình ảnh bài viết

>> Hướng dẫn chỉ đường đến Showroom nội thất MOHO.

3. Vài nét về thương hiệu thời trang POXI

POXI là thương hiệu thời trang ra mắt từ năm 2012. Thời trang POXI ghi dấu ấn bởi các thiết kế dịu dàng, tinh tế và thuần khiết tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp. Trong suốt thời gian hoạt động, POXI đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang Việt Nam. Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh đã mở được 2 chi nhánh tại: 

  • Store 1: 268-270 Pasteur, Q.3, TPHCM
  • Store 2: 193 Nguyễn Trãi, Q.5, TPHCM

Hình ảnh bài viết

Thời trang váy cưới POXI

>> Xem ngay các mẫu thiết kế tại thời trang POXI.

Nội thất MOHO – Thời trang POXI chúc các cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và trọn vẹn!

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofabàn sofagiường ngủtủ quần áobộ bàn ănbàn trang điểmnội thất văn phòng... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí