Sinh nhật 1 tuổi MOHO - Ưu đãi điểm thưởng MOHOmie

Sinh nhật 1 tuổi MOHO - Ưu đãi điểm thưởng MOHOmie

Mừng sinh nhật 01 tuổi của MOHO, cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng MOHO trong suốt 01 năm qua. 

Nhân dịp đặc biệt này, MOHO xin gửi tặng 10 điểm MOHOmie (~ 1 triệu đồng) cho tất cả đơn hàng trong ngày 02/03/2021. 

Làm thế nào trở thành MOHOmie ? 

Quý khách hàng khi mua sắm tại Nội Thất MOHO với giá trị mua hàng từ 2,000,000 đ sẽ trở thành khách hàng thân thiết của MOHO. Điểm MOHOpoint sẽ được tích lũy sau mỗi hóa đơn mua sắm nội thất MOHO. 

  • Đối với khách hàng mua sắm tại cửa hàng: Nếu quý khách chưa từng đăng ký thông tin tại Nội Thất MOHO, sau khi mua hàng nhân viên MOHO sẽ hỗ trợ đăng ký thông tin khách hàng thành viên.
  • Đối với khách hàng đặt hàng online: Khi quý khách đặt hàng lần đầu tiên tại Online Store của Nội Thất MOHO hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản khách hàng thành viên cho quý khách dựa trên số điện thoại đặt hàng.

Giá trị điểm quy đổi: 100.000VNĐ = 1 điểm

>>> Xem thêm chính sách Khách hàng thân thiết - MOHOmie

Hãy cùng MOHO điểm qua những sản phẩm nội thất tại MOHO để khách hàng có được sự lựa chọn ưng ý cho không gian sống của mình nhé.  

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 02/03/2021

Một lần nữa, MOHO cảm ơn tất cả quý khách hàng đã ủng hộ và luôn đồng hành cùng MOHO trong suốt thời gian qua. MOHO sẽ luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn nữa, để mang đến sản phẩm - dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý đến quý khách hàng thân yêu. 

Vài nét về thương hiệu nội thất MOHO

Nội thất MOHO là thương hiệu nội thất bán lẻ đến từ Savimex đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất xuất khẩu sang các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,.... Lần đầu tiên thương hiệu nội thất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế được phân phối trong thị trường trong nước với các sản phẩm như ghế sofa, bàn sofa, giường ngủ, tủ đầu giường, bộ bàn ăn... 

Nội thất MOHO ra đời mang đến một ngưỡng tiêu chuẩn mới về chất lượng các sản phẩm nội thất Việt Nam và mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất không chỉ có kết cấu vững chắc, sử dụng bền bỉ, mẫu mã đẹp và tiện đụng mà MOHO hướng đến sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi - Nội thất MOHO →

Một số mẫu giường ngủ của nội thất MOHO →

Một số mẫu ghế sofa của nội thất MOHO →

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí