Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Trường hợp được đổi trả:

 
  • Quý khách hàng chỉ có thể đổi trả sản phẩm tại thời điểm nhận hàng trong trường hợp sản phẩm giao đến không nguyên vẹn hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển; hoặc sản phẩm được giao sai khác so với đơn đặt hàng ban đầu.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn mới 100%, chưa được sử dụng, còn đầy đủ bao bì, tem nhãn, phiếu mua hàng.
  • Các sản phẩm đưa vào sử dụng không hoạt động bình thường do lỗi nhà sản xuất và không thể tiến hành sửa chữa theo chế độ bảo hành.

Trường hợp không được đổi trả:

 
  • Không áp dụng đổi trả trong trường hợp thay đổi nhu cầu sử dụng.
  • Hàng đã sử dụng, dơ, cũ hoặc hư hại. Khi sản phẩm đã được lắp đặt hoặc đã qua sử dụng và gặp lỗi kỹ thuật, sản phẩm sẽ được hưởng chế độ bảo hành đúng theo chính sách của MOHO.
  • Hàng thiếu các hóa đơn, chứng từ, bao bì, tem nhãn liên quan.
  • Hàng khuyến mãi.

Chi phí & Thời gian đổi trả:

 
  • Quý khách có thể thực hiện đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng. 
  • Qúy khách vui lòng gọi đến số hotline: 097 114 1140 để gặp nhân viên MOHO và được hướng dẫn quy trình đổi trả cụ thể.

Hủy đơn hàng:


  • Trong trường hợp muốn hủy đơn hàng, qúy khách vui lòng gọi đến số hotline: 097 114 1140 để gặp nhân viên MOHO và yêu cầu hủy đơn hàng.