Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Ấm Áp Kiểu Nhật Của Cô Nàng Gen Z

Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Ấm Áp Kiểu Nhật Của Cô Nàng Gen Z

Dù là thiết kế căn hộ cho thuê, nhưng cô gái gen Z đa tài V. vẫn muốn biến nơi đây trở thành ngôi nhà ấm áp tiện nghi , để sau thời gian làm việc mệt nhoài thì đây là khoảng trời bình yên để các bạn thuê căn hộ này có thể trút bỏ mọi áp lực mệt mỏi và tận hưởng cuộc sống. Cùng nghía qua căn hộ đã được hoàn thiện của V nhé.

thiet-ke-can-ho

1. Câu chuyện thiết kế 

Đặc trưng công việc của V. là hay đi công tác xa và là con gái nên cũng khó có thời gian để theo sát quá trình thi công cho căn hộ của mình. Do đó, mong muốn của V. là tìm một đơn vị không chỉ là thiết kế và thì công mà còn cung cấp dịch vụ giám sát chặt chẽ chất lượng. V đã tìm kiếm trên các mạng xã hội các đơn vị nội thất, và đã tìm được dghome - đơn vị đáp ứng được những mong muốn của V.

thiet-ke-can-ho

Đây là một thử thách với dghome khi nhận được yêu cầu từ V. Một mặt vì dghome được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin, mặt khác là vì khách đặt niềm tin khá lớn nên đơn vị này càng phải nỗ lực để đáp ứng một cách tốt nhất những mong đợi của người khách này.

thiet-ke-can-ho

V cũng chia sẻ rằng các bạn trẻ bây giờ, nhất là thế hệ gen Z có yêu cầu khá khắt khe để lựa chọn môi trường sống cho mình, và bạn cũng là gen Z  nên hoàn toàn hiểu tâm lý đó, vì vậy mà bạn muốn trang bị một căn hộ có nội thất đầy đủ, đem lại sự tiện nghi, giúp các bạn trẻ có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm một ngôi nhà phù hợp với mình.
Không gian sống mà V yêu thích và muốn hướng đến sẽ theo phong cách tối giản và ấm cúng kiểu Nhật. Dựa trên mong muốn đó, dghome đã tư vấn và lên bản vẽ căn hộ của V theo mẫu thiết kế Tokyo.
V đã vô cùng thích thú và đồng ý với bản thiết kế này ngay trong lần đầu tiên, và đặc biệt mong muốn đẩy nhanh tiến độ thi công để cô nàng sớm được nhìn thấy căn hộ hoàn thiện. Không để V phải thất vọng, với sự nỗ lực hết mình, đơn vị thi công đã bàn giao căn hộ đầy đủ nội thất cho V chỉ sau 10 ngày.

2. Thiết kế căn hộ sau khi hoàn thiện 

Toàn bộ ngôi nhà sử dụng màu trắng làm chủ đạo, phối hợp với tông màu gỗ nâu tạo nên một không gian sống ấm áp, bình dị nhưng vẫn rất tinh tế và thể hiện được gu của chủ nhà.

2.1 Khu vực bếp

Không gian khu bếp được thiết kế với phong cách tối giản theo đúng đặc điểm của căn hộ được cho thuê. Mặc dù có hơi “mini” nhưng khu vực này vẫn khá tiện nghi, vì sử dụng hệ tủ bếp hình chữ I tiết kiệm không gian, kết hợp hài hòa giữa màu trắng sang trọng và màu gỗ nâu trầm ầm, tạo ra nét hiện đại nhưng vẫn mang lại sự gần gũi ấm áp.

thiet-ke-can-hoĐể tạo một điểm nhấn nhẹ nhàng cho bếp, đơn vị thi công sử dụng gạch thẻ trắng ốp tường bếp, làm cho khu vực vực trở nên sống động hơn mà vẫn không mất đi sự tinh tế. Đây là một thiết kế thể hiện đúng phong cách tối giản, khiến người sử dụng cảm thấy thư thái và tạo được sự yêu thích để bước vào căn bếp này hằng ngày.

thiet-ke-can-ho

2.2 Không gian sinh hoạt

Với diện tích 30m2, căn hộ studio được sắp xếp một cách thông suốt giữa các không gian, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và tối ưu hóa từng ngóc ngách bên trong. Mặc dù không có phân chia rõ ràng giữa phòng khách và phòng ngủ, nhưng vẫn đáp ứng được những tiêu chí quan trọng như sự lịch sự khi tiếp khách và sự riêng tư khi nghỉ ngơi.

thiet-ke-can-ho


Giường ngủ trong căn hộ được thiết kế với kích thước rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên tràn ngập, tạo điều kiện tối đa cho chủ nhà thư giãn và phục hồi năng lượng sau một ngày dài. Khu vực tiếp khách cũng được trang bị những tiện nghi cơ bản, bao gồm sofa và bàn trà nhỏ gọn từ thương hiệu Nội thất MOHO. Bên cạnh đó, tủ quần áo lớn được đặt ở một bên với thiết kế cửa trượt, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.

Xem thêm: Các mẫu nội thất phòng khách thương hiệu MOHO

thiet-ke-can-ho
Ngoài ra, không gian phòng khách còn được bổ sung thêm tủ đồ trang trí, giúp tạo điểm nhấn và lưu trữ đồ vật trong nhà một cách gọn gàng và tiện lợi.

thiet-ke-can-ho


Đối với căn hộ thuê nhỏ như studio, đơn vị này chú trọng đến màu sắc, vật liệu và cách bố trí thông minh nhằm tạo ra một không gian sống phù hợp với phong cách tối giản của Nhật.

thiet-ke-can-ho


Nhờ vào sự sắp xếp và bố trí không gian hợp lý, đầy đủ tiện nghi mà không tạo cảm giác gò bó, giữ đúng tinh thần tối giản mà chủ nhà mong muốn, vì vậy thiết kế căn hộ này đã được cô chủ gen Z tài giỏi rất hài lòng đánh giá khá cao.

3. Kết

Dghome luôn nhận được sự kỳ vọng, mong đợi và tin tưởng từ khách hàng với mỗi dự án được thi công.
Không chỉ là một công việc kỹ thuật, mỗi căn hộ hoàn thiện còn là một tác phẩm nghệ thuật, nơi dghome thể hiện sự sáng tạo và khả năng tổ chức không gian. Dghome tự hào khi thấy rằng mỗi căn hộ mang đến sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng.
Để đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng, dghome đã liên kết với nội thất MOHO để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng, hiện đại với giá thành ưu đãi.
Tham khảo thêm các mẫu nội thất của nhà MOHO để tạo nên không gian sống khác biệt theo phong cách của bạn
 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí