Căn Bếp Hiện Đại Theo Phong Cách Gen Z

Căn Bếp Hiện Đại Theo Phong Cách Gen Z

Trong dự án lần này, chủ đầu tư với mục đích cho thuê đã lựa chọn thiết kế nội thất đơn giản hiện đại theo phong cách Singapore của dghome, bao gồm 2 phòng ngủ + 1 góc bếp cho ngôi nhà của mình.

1. Câu chuyện thiết kế nội thất

Chủ nhà-bạn A. là một gen Z tài giỏi và thành công, đang muốn tìm kiếm và tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp cho ngôi nhà của mình, nên đã tìm đến dghome để có thêm nhiều sự lựa chọn.
Theo lời kể của A. thì ban đầu bạn tìm đến dghome mục đích là để tham khảo vì nghĩ đây là chỉ là một đơn vị thiết kế và thi công nội thất như những công ty nội thất thông thường khác. Nhưng khi được biết dghome còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn bộ quá trình giám sát thi công, thì đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với A. Bởi vì nhà của bạn A ở tương đối xa khu Vinhomes Grand Park, khá bất tiện và mất thời gian khi phải di chuyển qua lại để kiểm tra công trình, nên khi có được một đơn vị thi công có thể thay mình giám sát mọi thứ từ khi khởi công đến khâu hoàn thiện thì quá tuyệt vời.

thiet-ke-noi-that


“Hiểu làm dễ thương” này không phải là lần đầu tiên mà khách hàng gặp phải khi tìm đến với dghome. 

Đây là đơn vị không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công, mà còn là một nền tảng cung cấp dịch vụ trọn gói cho chủ nhà trong quá trình làm nội thất. Dghome đảm nhận từ khâu tư vấn thiết kế cho đến việc lựa chọn đơn vị thi công phù hợp, và cuối cùng là giám sát tận tình và bảo hành tận tâm. Điều này giúp chủ nhà giảm thiểu tối đa nỗi lo khi quyết định thi công nội thất căn hộ.
Sau khi được tư vấn chi tiết về giải pháp thiết kế nội thất, A. đã quyết định “chốt đơn” mẫu thiết kế Singapore 2PN +1 của dghome cho căn hộ của mình. A cũng chia sẻ  rằng “Mình thích thiết kế tủ bếp trông sáng sủa gọn gàng nên làm đơn giản, nhìn vừa mắt là được rồi”.

thiet-ke-noi-that

Thấu hiểu mong muốn và tâm tư của khách hàng, dghome đã ngay lập tức lên thiết kế căn hộ theo mô hình 3D, với layout đúng với căn hộ của A. Thiết kế này khiến A khá hài lòng nên đã nhanh chóng duyệt để thi công. Quá trình từ lúc thiết kế đến lúc hoàn thiện công trình nhà của A chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 10 ngày. 

2. Hệ tủ bếp Singapore phong cách tối giản hiện đại

Mẫu thiết kế Singapore của nhà dghome được thiết kế mang lại phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại, sử dụng những sắc màu trung tính hài hòa, đồng thời nội thất theo phong cách này cũng được bố trí sao cho tối ưu nhất với từng ngóc ngách và diện tích căn nhà.

Để tận dụng tối đa không gian, hệ tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L, đồng thời nới rộng khu vực lưu trữ, giúp người dùng hoàn toàn thoải mái di chuyển và hoạt động trong quá trình nấu nướng, dọn dẹp.

thiet-ke-noi-that

Tuy A khá dễ tính trong việc lựa chọn thiết kế nhưng rất quan tâm và kĩ lưỡng trong việc lựa chọn vật liệu. Để đáp ứng nhu cầu của vị khách hàng này, dghome đã lựa chọn vật liệu MDF An Cường để hoàn thiện tủ bếp, vì có khả năng chống ẩm tốt và độ bền cao, kết hợp với mặt đá bếp kim sa trắng mang lại bề mặt sáng bóng, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp, tạo không gian sống hài hòa.

thiet-ke-noi-that
 

Bạn cũng chia sẻ rằng: “Vì làm nội thất cho thuê nên mình chỉ làm tủ bếp và trang trí một chút không gian thôi, để khi người thuê tới họ không phải lỉnh kỉnh chuẩn bị. Nhưng mình vẫn cần làm kỹ lưỡng, dù là bản thân sử dụng hay cho thuê thì cũng phải đảm bảo chất lượng trên hết”.

Đồng thời A cũng gửi lời cám ơn đến đơn vị thiết kế và thi công nội thất dghome đã hỗ trợ bạn khá nhiệt tình trong việc trao đổi với nhà thầu, cũng như giám sát một cách chuyên nghiệp và kĩ lưỡng từ khâu thi công đến khi hoàn thiện, đã giúp bạn trẻ này hoàn toàn yên tâm để tập trung vào những công việc cá nhân khác mà vẫn hài lòng với chất lượng công trình cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, A cảm thấy cực kì “happy” khi còn được tặng thêm voucher MOHO, giúp bạn trang bị cho căn hộ bộ bàn ăn và sofa với giá khá tiết kiệm.

thiet-ke-noi-that

3. Lời kết 

Để đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng trong quá trình thi công thiết kế nội thất và hoàn thiện căn hộ, dghome đã hợp tác với thương hiệu nội thất MOHO, nhằm mang đến cho chủ nhà cơ hội mua sắm nội thất rời với mức giá ưu đãi nhất. Các món đồ nội thất như sofa và bàn trà được lựa chọn phù hợp với tông màu chủ đạo của căn hộ, tạo nên không gian xinh xắn và mát mắt hơn

Tham khảo ngay những mẫu nội thất MOHO để decor cho không gian sống của mình thêm sống động.
Xem thêm: Mang bình yên đến tổ ấm phong cách Scandinavian

-------

Giá trị vượt trội:

✔ Thân thiện môi trường: Đạt chứng nhận bảo vệ và phát triển Rừng – FSC

✔ An toàn sức khỏe: Đạt chứng nhận giảm phát thải Formaldehyde – CARB P2

✔ Chất lượng quốc tế: Dây chuyền sản xuất hiện đại với đội ngũ thợ tay nghề cao

-------

Dịch vụ chuyên nghiệp:

✔ Freeship TP. HCM, Hà Nội, Biên Hòa và một số khu vực tại Bình Dương

✔ Miễn phí 1 đổi 1 - Bảo hành 2 năm - Bảo trì trọn đời

-------

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

• Experience Store: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội

• Experience Store 3: S2.09-Sh19 phân khu Sapphire | Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí