Gợi ý +5 mẫu sofa phòng ngủ được yêu thích nhất tại MOHO

Gợi ý +5 mẫu sofa phòng ngủ được yêu thích nhất tại MOHO

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, cũng là không gian riêng tư để thư giãn, đọc sách hay làm việc nhẹ nhàng sau một ngày dài. Để tạo nên một không gian lý tưởng, bên cạnh các nội thất giường, tủ quần áo, bạn còn có thể trang bị thêm một bộ ghế sofa phòng ngủ thoải mái. Dưới đây là những gợi ý mẫu sofa được ưa chuộng hiện nay tại MOHO, cùng tham khảo nhé.

Tham khảo mẫu ghế sofa phòng ngủ tại Nội Thất MOHO

Ghế sofa là món nội thất quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn mẫu phù hợp cho không gian phòng ngủ. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu ghế đôn, ghế văng, ghế sofa đơn phòng ngủ,...Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, hãy tham khảo những mẫu sản phẩm nổi bật tại MOHO nhé.

Ghế sofa đôn trong phòng ngủ

Ghế sofa đôn là lựa chọn phổ biến cho phòng ngủ nhờ kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Chúng thường có hình dạng hộp vuông hoặc chữ nhật, chân sofa cao giúp tạo cảm giác thoáng đãng. Bạn có thể kê sofa phòng ngủ ở cuối giường, góc phòng hay cạnh cửa sổ để ngồi đọc sách, thư giãn.

Hình ảnh bài viết

Ghế đôn MOHO KOLDING

Hình ảnh bài viết

Ghế đôn MOHO VLINE nhỏ gọn

Hình ảnh bài viết

Ghế phòng ngủ đẹp MOHO VLINE màu xám

Sofa văng phòng ngủ

Nếu phòng ngủ có diện tích vừa phải, bạn có thể chọn sofa văng làm điểm nhấn. Mẫu sofa này rất lý tưởng cho cặp vợ chồng, hoặc để ngồi cùng con cái khi đọc sách hay xem phim. Chất liệu da hoặc vải bố mang lại cảm giác thoải mái, nệm êm dày tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.

Hình ảnh bài viết

Ghế sofa MOHO VLINE dáng dài

Hình ảnh bài viết

Ghế sofa MOHO MOSS cho phòng ngủ

Hình ảnh bài viết

Ghế sofa MOHO HOBRO sang trọng

Hình ảnh bài viết

Ghế sofa văng VLINE 

Hình ảnh bài viết

Sofa FYN kết hợp mây đan tự nhiên

Ngoài những sản phẩm trên, khi đến với MOHO, bạn có thể lựa chọn các mẫu sofa có thiết kế module. Ưu điểm của loại ghế này chính là linh hoạt lắp ghép, tùy chỉnh theo diện tích của không gian sống. Bạn có thể sáng tạo ra những chiếc sofa theo phong cách riêng, vừa tiện lợi vừa đảm bảo thẩm mỹ.

Những lý do bạn nên sắm một bộ sofa phòng ngủ

Nhiều người có thể băn khoăn không biết liệu có nên đầu tư một bộ ghế sofa cho phòng ngủ hay không. Tuy nhiên, việc sở hữu một bộ ghế sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, góp phần làm không gian trở nên lý tưởng hơn. Dưới đây là những lý do chính đáng để bạn cân nhắc sắm một bộ ghế sofa trong phòng ngủ:

  • Tạo không gian thư giãn riêng tư: Sau một ngày làm việc vất vả, đây sẽ là nơi để bạn thư giãn. Hãy sử dụng sofa để đọc sách, xem phim hay làm việc nhẹ nhàng.
  • Làm đẹp không gian: Một bộ sofa phòng ngủ đẹp với gam màu hài hòa sẽ giúp tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian.
  • Tiết kiệm không gian: Với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể lựa chọn một bộ sofa đa năng như sofa giường. Chúng dễ dàng chuyển đổi từ ghế sang giường ngủ, mang đến sự thoải mái mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Có thể thấy, với nhiều lợi ích thiết thực, việc bố trí một bộ ghế sô pha phòng ngủ sẽ giúp không gian trở nên hoàn hảo hơn. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi lẫn sinh hoạt của gia chủ.

Giá ghế sofa phòng ngủ

Giá ghế sofa trang trí phòng ngủ hiện nay rất đa dạng, tùy vào chất liệu, kiểu dáng, kích thước và giá trị thương hiệu. Thông thường, mức giá của ghế sofa gỗ dao động trong khoảng từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. 

Tại Nội Thất MOHO, ghế sofa gỗ cao cấp không chỉ bền đẹp mà còn mang lại cảm giác ấm áp cho không gian sống. Đơn vị sở hữu xưởng sản xuất riêng, hoạt động khép kín từ khâu chọn gỗ, gia công, đến hoàn thiện sản phẩm. Điều này không chỉ đảm bảo từng chiếc ghế để phòng ngủ đẹp, chất lượng mà còn giúp tối ưu chi phí, mang lại giá thành tốt nhất cho khách hàng. 

Tùy vào từng thiết kế, sofa MOHO có giá trong khoảng 1.600.000 đồng đến 15.000.000 đồng. Do vậy, khi đến đây, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn sản phẩm cho không gian nhà mình. Để biết giá chi tiết cho từng mẫu sofa phòng ngủ, hãy tham khảo trên website của MOHO hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên để được tư vấn bạn nhé. Công ty thường có các ưu đãi cùng với các chương trình tích điểm, đổi điểm, hãy tham gia những chương trình này để mua được sản phẩm với giá tốt nhé. 

Hình ảnh bài viết

Giá ghế sofa phòng ngủ tại MOHO

MOHO - Địa chỉ mua ghế sofa phòng ngủ giá rẻ, an toàn năm 2024

Khi lựa chọn một bộ ghế sofa để phòng ngủ hay phòng khách, nhiều khách hàng thường đau đầu về việc tìm kiếm một thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, giá phải chăng. Nếu bạn đang gặp phải tình huống đó, hãy để Nội Thất MOHO giải quyết những băn khoăn của mình. MOHO đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam với những ưu điểm vượt trội sau:

  • Sự đa dạng về mẫu mã và phong cách: MOHO cung cấp một loạt các mẫu ghế sofa với phong cách đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp với sở thích và không gian nội thất của mình.
  • Thiết kế mang đến sự tiện dụng: Các mẫu sofa tại MOHO được trang bị đệm ngồi có thể tháo rời, dễ dàng giặt giũ, vệ sinh. Với vải bọc chống thấm nước và chống bám bẩn, luôn giữ được sự sạch sẽ, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.
  • Đảm bảo an toàn: MOHO thiết kế sofa với đường nét bo tròn, loại bỏ các góc cạnh, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Chất liệu sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ sản phẩm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: MOHO áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Chính sách miễn phí giao hàng và lắp đặt ghế cho phòng ngủ tại Hà Nội, HCM, Biên Hòa và Bình Dương.

 

Trên đây là những mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp tại Nội Thất MOHO. Ghé ngay showroom của chúng tôi và trực tiếp lựa chọn những sản phẩm gỗ chất lượng nhé. Hãy để MOHO đồng hành cùng bạn, tạo nên những không gian sống đẹp, thoải mái và an toàn.

Xem thêm

Khám phá 5 mẫu sofa góc bán chạy nhất 2024 tại MOHO

10+ Mẫu ghế sofa băng đẹp, bán chạy nhất MOHO năm 2024

 

MOHO - Modern Life & Home

• Website: https://moho.com.vn/ 

• Email: cskh@moho.com.vn

• Hotline: 097 114 1140

• Showroom: 162 HT17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. Hm

• Experience Store 1: S05.03-S18 phân khu The Rainbow | Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức

• Experience Store 2: S3.03-Sh15 phân khu Sapphire | Vinhomes Smart City, Hà Nội




 

← Bài trước Bài sau →
Giao Hàng & Lắp Đặt
Giao Hàng & Lắp Đặt
Miễn Phí
Đổi Trả 1 - 1
Đổi Trả 1 - 1
Miễn Phí
Bảo Hành 2 Năm
Bảo Hành 2 Năm
Miễn Phí
Tư Vấn Thiết Kế
Tư Vấn Thiết Kế
Miễn Phí